Trending Now

งานเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella ที่พึ่งจัดขึ้นไปแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 15-17 เมษายนที่ผ่านมา จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่อีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่าประทับใจบนเวทีสำหรับแฟนเพลง K-Pop คงจะหนีไม่พ้นโมเมนต์ของแร็ปเปอร์สาว CL อดีตลีดเดอร์วง 2NE1 สุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค 2010’s ที่ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ หลังชวนสมาชิกวงรียูเนียนขึ้นโชว์ในช่วงกับเธอในเพลงสุดท้ายพร้อมกัน (CL, Park Bom, Sandara Park และ Minzy) 

ขอบคุณรูปภาพ: 2NE1 Facebook

สาวๆ 2NE1 เปิดตัวขึ้นมาในเพลง I AM THE BEST เพลงดังในตำนานที่หลายคนไม่ได้เห็นพวกเธอโชว์สดๆ พร้อมกันมานานกว่า 7 ปี เรียกได้ว่าเป็นการแสดงที่คงหาดูไม้ได้ที่ไหนไปอีกนานเลย เหล่าชาว Blackjack คงจะดีใจกันไม่น้อยเลยล่ะ 🙂

ภาพบรรยากาศงาน Coachella 2022 – California

ปีนี้จัดเต็มยิ่งใหญ่ด้วยการรวมตัวของนักร้องดังจากทั่วโลก โดยเฉพาะสำหรับทีมค่าย 88 Rising ค่ายเพลงและบริษัทสื่อที่เป็นตัวแทนของศิลปินเอเชียส่งผลงานให้ทั่วโลกได้รู้จัก โดยพวกเขาเป็นผู้จัดการแสดงบนเวทีหลักของเทศกาล Coachella นำเสนอศิลปินคุณภาพจากหลากหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในโชว์ Head In The Clouds Forever ในปีนี้นั่นเองจ้า

2NE1
2NE1
2NE1

ขอบคุณรูปภาพ: Coachella (https://www.coachella.com/)

เพราะงานนี้นี่เอง ทำให้สาวๆ 2NE1 ได้กลับมารวมตัวสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ซิปอีเว้นท์เลยถือโอกาสเปิดเพลย์ลิสต์เพลงดังจากสาวๆ ในตำนาน หวนย้อนฟังเพลงเพราะๆ จากพวกเธอกันดีกว่า ซิปคัดมาแล้ว Best Song ทุกเพลงแน่นอน

Goodbye
03:51

Come Back Home
03:49

Missing You
03:39

I Am The Best
03:28

Go Away
03:39

Falling in Love
03:46

I Love You
03:57

It Hurts (Slow)
04:16

If I Were You
03:30

หรือใครอยากฟังเพลย์ลิสต์ดีๆ เพราะๆ จาก Spotify มานี่เลย คลิก


ใครอยากชมย้อนหลังในโชว์ของ 2NE1 สามารถคลิกเข้าไปชมได้ที่ Official Youtube

ส่วนใครที่รอชมรอบต่อไป งานเทศกาลดนตรีระดับโลกครั้งนี้จะจัดขึ้นอีกทีช่วงวันที่ 22-24 เมษายน 2565 เตรียมชม Live Stream ได้เลย!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน