Trending Now

รวมสติกเกอร์จาก แอป Picsart Ep.2

จัดให้ตามคำขอจากลูกเพจเลยจ้าา ครั้งก่อนเรารวม 6 คลังสติกเกอร์ Ep.1 ไปให้ แต่เหมือนจะยังไม่จุใจมากพอ ครั้งนี้ทางเราเลยรวมชุดสติกเกอร์เก๋ๆ น่ารักๆ Ep.2 จากแอป Picsart มาฝากเพื่อนๆ กันอีกรอบ เพียงแค่ค้นหาคีย์เวิร์ดเหล่านี้ ก็จะได้สติกเกอร์นำไปใช้ตกแต่งเพิ่มใน Artwork ของเรา ทำให้งานโดดเด่นและเพิ่มลูกเล่นไม่ซ้ำใคร งานได้งานสวยๆ ก็ต้องมีตัวช่วยดีๆ จริงไหมล่ะ

สำหรับความเจ๋งของแอป Picsart ถือเป็นแอปขวัญใจยอดฮิตของนักแต่งภาพ เพราะทำได้ตั้งแต่แต่งสี เพิ่มข้อความ แอดรูป แปะสติกเกอร์ และอื่นๆ โดยเฉพาะสติกเกอร์ของทางแอปมีเยอะมาก จนเราไม่อยากพลาดที่จะมารวมให้อีกรอบจุกๆ นั่นเอง ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าครั้งนี้จะมีสติกเกอร์แนวไหนบ้าง

ดาวน์โหลดแอป Picsart ฟรี >>> iOS และ Android


Summer Vibes

— สติกเกอร์ต้อนรับซัมเมอร์ สีสัน สดใส


Collage Art

— สติกเกอร์ภาพคอลลาจ แนวตัดแปะภาพ

แอป Picsart

Hologram Aesthetic

— สติกเกอร์แนวโฮโลแกรม พาสเทลวิบวับ สุดเท่

แอป Picsart

Minimalist Art / Minimalist Cute

— สติกเกอร์แนวมินิมอล น่ารักย้อนวัย

แอป Picsart

Food Aesthetic

— สติกเกอร์โทนสีสด ไว้ใช้ตกแต่งภาพของกิน

แอป Picsart

ครั้งนี้มัดรวม 5 ชุดสติกเกอร์จาก แอป Picsart แนวใหม่ๆ หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ กันน้า ส่วนใครที่ยังไม่ได้ตามเก็บในชุดแรก ซิปปักไว้ให้ในต้นบทความ อย่าลืมไปตามเซฟกันนะคะ 🙂

ส่วนใครที่ทำงานสายกราฟิกแล้วอยากได้ภาพสวยๆ สามารถเซฟไปใช้ได้ฟรีๆ ไม่ติดลิขสิทธิ์ เรารวมเธรดคีย์เวิร์ดรูปภาพใน Unplash มาฝาก อ่านต่อข้างล่าง


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน