Trending Now

เพิ่มสติกเกอร์จาก แอป Picsart ง่ายๆ เพียงแค่ค้นหาคีย์เวิร์ด

ไม่ต้องพูดเยอะให้เจ็บคอสำหรับความเจ๋งของแอป Picsart ถือเป็นแอปขวัญใจของนักแต่งภาพทั่วอาณาจักร ทำได้ตั้งแต่แต่งสี เพิ่มข้อความ แอดรูป แปะสติกเกอร์ วันนี้เลยถือโอกาสรวมคลังสติกเกอร์เก๋ๆ น่ารักๆ มาฝากเพื่อนๆ กัน เพียงแค่ค้นหาคีย์เวิร์ดเหล่านี้ ก็จะได้สติกเกอร์นำไปใช้ตกแต่งเพิ่มใน Artwork ของเรา ทำให้งานโดดเด่นและเพิ่มลูกเล่นไม่ซ้ำใคร

ดาวน์โหลดฟรี iOS และ Android

เรารวมมาให้ 6 แนว 6 แบบ ใครชอบสติกเกอร์แนวไหน เลือกไปใช้ตามใจชอบได้เลย!


Rock and Roll

— เน้นแนวเท่ร็อค ชิคๆ เอาใจสายชอบดาร์กแต่ไม่สุด

เพียงแค่ค้นหาคำว่า Rock and Roll ก็จะได้สติกเกอร์สไตล์เท่ๆ ออกแนวร็อคแต่ยังร็อคไม่สุด ใครที่ชอบแนวเท่ๆ ให้ความชิค เน้นสีสันต้องชอบแน่นอน สามารถนำไปใช้แต่งอาร์ตเวิร์ครูปภาพขายสินค้าหรือจะแต่งภาพทั่วไปก็ได้หมดเลย


Cool Kids

— เน้นสไตล์เท่ แต่แอบน่ารัก

เพียงแค่ค้นหาคำว่า Cool Kids ก็จะได้สติกเกอร์สไตล์เท่ๆ ไปอีกแบบ แต่อันนี้จะเป็นคอลเลคชันเท่แต่แอบน่ารัก เหมาะสำหรับใครที่อยากได้ไปใช้ในการตกแต่งภาพทำโปสการ์ด อาร์ตเวิร์ค สติกเกอร์ บอกเลยว่าของมันต้องมีจ้าาา


Sea Ocean

— เน้นแนวภาพวิวทะเล โทนสีฟ้าละมุน ต้อนรับซัมเมอร์

เพียงแค่ค้นหาคำว่า Sea Ocean ใครที่ชอบมู้ดแอนด์โทนแนวซัมเมอร์ มีสีของน้ำทะเล มหาสมุทร สีฟ้าๆ ในตอนที่มีแสงแดดตกกระทบกับน้ำล่ะก็ คีย์เวิร์ดนี้เลย เขาจะรวมสติกเกอร์แนวทะเล สีละมุนน่ารักๆ ไว้ให้เพื่อนๆ ได้โหลดเก็บไปใช้กัน


Stickers 90’s

— เน้นแนววินเทจ ย้อนยุค เปรี้ยวซ่าแบบยุคเก่า

เพียงแค่ค้นหาคำว่า Stickers 90’s ย้อนเวลากลับเข้าไปในยุค 90’s ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เทรนด์แฟชั่นและศิลปะยุคนั้นเนี่ยเป้นที่ถูกใจของคนในยุคนนี้มากๆ กลับมาบูมสุดๆ สติกเกอร์ที่เขารวมไว้ให้ก็จะเป็นแนววินเทจ ย้อนยุคนิดๆ มีความเปรี้ยวซ่าของยุคเก่า เอาเป็นว่าเพื่อนๆ ลองไปค้นหาใช้กันดูน้า


Vangogh Art

— เน้นงานศิลป์อาร์ตๆ ด้วยผลงานของแวนโก๊ะ

เพียงแค่ค้นหาคำว่า Vangogh Art สาวกแวนโก๊ะต้องร้องกรี๊ด เพราะคอลเลคชันภาพวาดงานอาร์ตของเขาทั้งหมดได้รวมมาไว้ที่นี่ ซึ่งถูกเปลี่ยนมาเป็นสติกเกอร์น่ารักๆ ไว้ใช้ตกแต่งงานของเราให้ดูเก๋ บอกเลยว่าใช้แล้วไม่มี Out จ้า ไปสะสมผลงานของเขาแล้วนำมาประดับตกแต่ง แปะติดเพิ่มลูกเล่นในงานของเรากันดีกว่า


Sunset

— เน้นแนวท้องฟ้าน่ารักๆ โทนอบอุ่น สบายตา

เพียงแค่ค้นหาคำว่า Sunset ก็จะได้สติกเกอร์แนวท้องฟ้าน่ารัก โทนอบอุ่น ให้ความรู้สึกสบายตา ใครเป็น Sunset Lovers ต้องไม่พลาดที่จะเก็บคีย์เวิร์ดนี้เอาไปใช้ สามารถนำไปตกแต่งในงานได้หลายแนว ใครชอบกดตำด่วนๆ เลยจ้า

นี่เป็นเพียงคอลเลคชันใน Ep.1 เท่านั้นนะจ๊ะ ต่อไปเตรียมรอทีมซิปรวมคลังสติกเกอร์จาก แอป Picsart ในอีพีต่อไปได้ จะมีแนวไหน สไตล์ไหนเพิ่มอีก กดติดตามเราไว้ได้เลย 🙂

ส่วนใครที่ทำงานสายกราฟิกแล้วอยากได้ภาพสวยๆ สามารถเซฟไปใช้ได้ฟรีๆ ไม่ติดลิขสิทธิ์ เรารวมเธรดคีย์เวิร์ดรูปภาพใน Unplash มาฝาก อ่านต่อข้างล่าง


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน