Trending Now

เมื่อคราวก่อนทางเราได้ปล่อย Ep.1 สำหรับการรวม ‘Keyword’ คำค้นหา วอลเปเปอร์ รูปสวยๆ ใน Unsplash ออกไป ปรากฏว่าได้กระแสตอบรับที่ดี ทางทีมซิปเลยไม่รอช้าอาทิตย์นี้ปล่อยต่อเลยกับ Ep.2 ครั้งนี้จะมีคีย์เวิร์ดอะไรใหม่ๆ มาแชร์เพิ่มอีกบ้าง ตามไปดูกัน…

กลับมาตามคำเรียกร้องใน Ep.2 รวมเธรดรูปสวยๆ จาก ‘Unsplash’

เว็บไซต์อันดับแรกๆ ที่ต้องนึกถึงก็คงจะเป็น Unsplash (https://unsplash.com/) เพราะเป็นแหล่งรวบรวมรูปคุณภาพที่เราสามารถดาวน์โหลดฟรี นำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ ทำงานออกแบบ ได้แบบฟรีๆ แต่ถ้าหากใครที่กำลังมองหาไอเดีย อยากเสิร์ชรูปสวยๆ แต่ไม่รู้จะค้นหาคำว่าอะไรดี

วันนี้ทางเรารวมเธรด Keyword คำค้นหา ที่จะช่วยให้เราได้รูปสวยๆ ไปไว้ใช้งาน หรือนำไปตั้งภาพวอลเปเปอร์ก็ยังได้ ถ้ามีตัวช่วยอย่างรูปภาพสำเร็จรูปก็จะยิ่งทำให้งานออกแบบชิ้นนั้นของเราดูดีขึ้นมาได้เพียงคลิกเดียว


Keyword 1

Korea Beach / Republic Of Korea

Unsplash
Unsplash
Unsplash

Keyword 2

Film Vintage / Film Photography


Keyword 3

90s / 80s / 70s / 60s

Unsplash
Unsplash
Unsplash

Keyword 4

Building / Newyork City / Ny / Apartment Building

Unsplash
Unsplash

Keyword 5

Sky Aesthetic / Sky Sunset


Keyword 6

Green Aesthetic / Bulgaria


/ The end Ep.2 /

จบกันไปแล้วใน Ep.2 กับ 6 Keyword คำค้นหาในเว็บไซต์ Unsplash ที่จะทำให้คุณได้รูป BG วอลเปเปอร์ สวยๆ กลับไปใช้อีกครั้ง รอบนี้มาแนวอาร์ตขึ้น คูลขึ้น ยังไงก็ลองแวะไปค้นหาคีย์เวิร์ดเหล่านี้ดูนะคะ เผื่อเจอรูปที่ใช่ ถ้าชอบก็กดเซฟได้เลย โดยรูปภาพที่ทีมซิปนำมาฝากกันนั้น สามารถนำไปใช้ประกอบการออกแบบภาพอาร์ตเวิร์ก ใช้แต่งรูป ตั้งวอลเปเปอร์ ก็ทำได้หมดเด้อ! รอบหน้าจะมี Ep.3 ต่อหรือไม่ ต้องติดตาม

เข้าไปอ่าน Blog ของเราต่อได้ที่นี่ Zipevent Blog


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน