Trending Now

‘Unsplash’ เว็บไซต์รวมรูปวอลเปเปอร์ BG ที่ใครๆ ก็ต้องหลงรัก

หากใครที่ทำงานสายกราฟิก สายดีไซน์ ต้องการตัวช่วยรูปวอลเปเปอร์หรือ BG สวยๆ เว็บไซต์อันดับแรกๆ ที่ต้องนึกถึงก็คงจะเป็น Unsplash เพราะเป็นแหล่งรวบรวมรูปคุณภาพที่เราสามารถดาวน์โหลดฟรี นำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ ทำงานออกแบบ ได้แบบฟรีๆ แต่ถ้าหากใครที่กำลังมองหาไอเดีย อยากเสิร์ชรูปสวยๆ แต่ไม่รู้จะค้นหาคำว่าอะไรดี วันนี้ทางเรารวมเธรด Keyword คำค้นหา ที่จะช่วยให้เราได้รูปสวยๆ ไปไว้ใช้งาน หรือนำไปตั้งภาพวอลเปเปอร์ก็ยังได้

Inspire by ‘Unsplash’

ที่มารูปภาพ : Unsplash.com

ซึ่งช่วงนี้เทรนด์และกระแสรูปแนวๆ ภาพวิว ภาพ Vibe ในเชิงท่องเที่ยว สีสันสวยๆ กำลังมามากๆ เผื่อว่าใครที่อยากได้ภาพใช้ประกอบทำอาร์ตเวิร์กเจ๋งๆ สักชิ้น ถ้ามีตัวช่วยอย่างรูปภาพสำเร็จรูปก็จะยิ่งทำให้งานออกแบบชิ้นนั้นของเราดูดีขึ้นมาได้เพียงคลิกเดียว งั้นลองไปส่องคีย์เวิร์ดพร้อมกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง


Keyword 1

Switzerland / Switzerland Lake


Keyword 2

Mountain Landscape Minimal / Landscape / Mountain Images & Pictures

Unsplash

Keyword 3

Van Gogh / Paintings / Painting Art

Unsplash
Unsplash

Keyword 4

Flower Color / Ireland / Flower House

Unsplash

Keyword 5

Colour Vibe / Miami Beach / South Beach


Keyword 6

Hologram / Dreamlike

Unsplash

Keyword 7

Moon Images & Pictures / Sunset

Unsplash
Unsplash

/ The end /

จบกันไปแล้วกับ 7 Keyword คำค้นหาในเว็บไซต์ Unsplash ที่จะทำให้คุณได้รูป BG วอลเปเปอร์ สวยๆ กลับไปใช้ ซึ่งแนวรูปภาพที่ทีมซิปนำมาฝากกันในวันนี้ สามารถนำไปใช้ประกอบการออกแบบภาพอาร์ตเวิร์ก ใช้แต่งรูป ตั้งวอลเปเปอร์ ก็ทำได้หมด! และขอย้ำว่าหากใครที่ติดใจรูปสวยๆ ที่นี่แล้วมันออกยากมาก เพราะถ้าเซฟรูปแรกแล้วก็จะมีครั้งต่อไปตามมา ครั้งหน้าซิปจะนำอะไรมาฝากหรือมีเว็บดีๆ มาบอกต่ออีก อย่าลืมกด Follow พวกเราไว้ด้วยนะคะ 🙂

เข้าไปอ่าน Blog ของเราต่อได้ที่นี่ Zipevent Blog


Contact more for us!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน