Trending Now

แฮปปี้บีเลทวาเลนไทน์นะทุกคน! เมื่อวานก็ถือว่าเป็นวันวาเลนไทน์ที่เพิ่งผ่านมาแบบสดๆ ร้อนๆ ไหนมีคู่รัก หรือคนรู้ใจคู่ไหนไม่ได้ไปฉลองกันในวันวาเลนไทน์บ้าง ด้วยเหตุอาจเป็นเพราะคิดสถานที่ที่จะไปออกเดทไม่ออก!? วันนี้ไม่ต้องห่วงเพราะซิปอีเว้นท์คิดมาให้แล้ว กับรวม 4 สถานที่เดท สุดสร้างสรรค์ พาคนรู้ใจไปเดทย้อนหลัง ควันหลงวาเลนไทน์ จะมีที่ไหนกันบ้าง เลื่อนลงไปดู!

Visit More: อัปเดต! 5 สถานที่เดท วันวาเลนไทน์ 2022 เดินทางง่าย ชวนแฟนไปสวีทกัน


River City Bangkok

เจริญกรุง 24 / 10.00 – 20.00 น.

รูปภาพจาก River City Bangkok

มาต่อกันที่อีกหนึ่งสถานที่ขวัญใจซิปอีเว้นท์ นั่นก็คือ River City Bangkok ที่เป็นศูนย์รวมศิลปะและแอนทีคของเก่าที่เหล่าอาร์ตเลิฟเวอร์สและนักสะสมสามารถมาสำรวจแกลเลอรี ชมนิทรรศการระดับนานาชาติ พบปะกับศิลปิน เข้าร่วมการสนทนา ชมภาพยนตร์ ประมูลชิ้นงานแอนทีค เพลิดเพลินไปกับดนตรี หรือ เรียนรู้ถึงคุณค่าของงานศิลปะไทยร่วมสมัยได้ด้วย

ด้วยตัวโลเคชั่นตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งนี้นอกจากที่จะเดินชมงานอาร์ตที่กระจายอยู่ทั่วตัวศูนย์รวมศิลปะแห่งนี้แล้วนั้น ก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นนั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา การรับประทานอาหารกับบรรยากาศชิลๆ หรือการจิบกาแฟกับคาเฟ่สุดชิคละแวกนั้น ซึ่งครบ จบ ในเดทเดียว

รายละเอียดเพิ่มเติม: rivercitybangkok

333 Anywhere

โกดัง 5 Warehouse 30 / 11.00 – 18.00 น.

รูปภาพจาก 333 Anywhere

ยังคงอยู่ในประเภทของอาร์ตแกลเลอรี่กันอยู่ กับอีกหนึ่งสถานที่แนะนำกับ 333 Anywhere แนะนำสำหรับอาร์ตแกลเลอรี่เพื่อจับมือแฟนไปเดทกันในวันย้อนหลังวาเลนไทน์แบบนี้คงหนีไม่พ้น 333 Anywhere เพราะที่แห่งนี้เป็นศูนย์รวมศิลปะร่วมสัยที่ย่อยง่าย และสามารถเสพศิลป์กันได้แบบไม่มีลิมิต

333 Anywhere แกลเลอรีน้องใหม่ในโกดัง Warehouse 30 เป็นศูนย์รวมงานศิลปะร่วมสมัยที่มีความน่าค้นหา ที่แห่งนี้ก่อตั้งโดยคุณธริศา วานิชธีระนนท์ ลูกสาวของคุณธีระ วานิชธีระนนท์ ผู้ก่อตั้ง 333 Gallery เพราะฉะนั้นสถานที่อาร์ตแกลเลอรี่แห่งนี้จึงเป็นอีกที่ที่ห้ามพลาดสำหรับการชวนออกเดทเลยทีเดียวเชียว

รายละเอียดเพิ่มเติม: 333Anywhere

TCDC

อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก / 10.30 – 19.00 น.

สถานที่เดท
รูปภาพจาก TCDC

ขยับมาที่สถานที่ที่สี่ ที่เรานำมาฝากกันกับ TCDC หรือ Thailand Creative & Design Centre ศูนย์รวมความรู้และความคิดสร้างสรรค์เข้าไว้ด้วยกันในที่เดียว ใครที่กำลังมองหาสถานที่เดทเจ๋งๆ แถมยังได้รับความรู้กลับไปบอกได้เลยว่าสถานที่นี้เหมาะมาก เพราะนอกจากจะมีงานศิลปะ นิทรรศการต่างๆ ให้เยี่ยมชมในศูนย์แห่งนี้แล้วนั้น ก็ยังมีกิจกรรมให้หัดทำ Workshop ได้รับความรู้กลับไปด้วย คือครบมากๆ เพราะเป็นการเดทแบบสร้างสรรค์

TCDC ตั้งซึ่งอยู่ในย่านถนนเจริญกรุงอันเก่าแก่ ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก แวดล้อมไปด้วยประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และธุรกิจสร้างสรรค์ที่เปี่ยมศักยภาพ เหมาะเหม็งสำหรับการเดทแบบครบจบสูตรแถมได้องค์ความรู้กับไปอีกเท่าตัว!

รายละเอียดเพิ่มเติม: TCDC

SEA LIFE Bangkok Ocean World

Siam Paragon / 10.00 – 20.00 น.

สถานที่เดท
รูปภาพจาก SEA LIFE Bangkok Ocean World

พาเธอด่ำดิ่งไปใต้ท้องทะเล เดทแบบมุ้งมิ้งชมสัตว์น้ำรับบรรยากาศแบบซีรีส์เกาหลีไปกับ SEA LIFE Bangkok Ocean World หรือที่คุ้นหูกันว่าสยามโอเชียลเวิร์ล จะพาเธอหรือคนรู้ใจไปดูน้ำ ชมปะการัง หรือดูปลาก็โรแมนติกไปอีกแบบ ซึ่งนอกจากจะแค่ดูปลา ที่แห่งนี้ก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้เลือกทำอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น นั่งเรือท้องกระจก โอเชี่ยนวอร์กเกอร์ ดำน้ำกับปลาฉลาม หรือชมภาพยนต์ 4D ก็สามารถทำได้ แถมอยู่ใจกลางเมืองเดินทางง่ายอีกด้วยน้า

รายละเอียดเพิ่มเติม: SEALIFEBangkokOceanWorld

Visit More: รวม 5 พิกัดหาคู่ 2022 วาเลนไทน์ปีหน้า อยากสละโสดต้องทำไง?


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Nothing really goes away