Trending Now

แฮปปี้วาเลนไทน์ 2022 นะจ๊ะชาวลูกเพจของซิปอีเว้นท์ วันนี้หลายๆ คนที่มีหวานใจก็คงจะจูงมือ กุมภา กุมใจกันออกไปเดท ไปเติมความหวานเพิ่มโมเมนต์กัน บทความนี้เลยเกิดขึ้นเพราะเราไม่อยากให้คนโสดต้องน้อยใจไป ซิปเลยถือโอกาสรวม พิกัดหาคู่ ต้อนรับวาเลนไทน์ ใครโสดอยู่แล้วปีหน้าอยากสละโสด ต้องลองมาทำตามพิกัดที่เราเช็กลิสต์มาให้แล้วล่ะ

อยากหาคู่ จะไปหาได้ที่ไหนบ้าง?

ครั้งนี้เรารวมมาให้ทั้งพิกัดหาคู่ที่งานนี้ก็ต้องพึ่งทางสายมูเตลูเข้ามาช่วยด้วย บางครั้งที่พึ่งทางใจก็สำคัญไม่แพ้กัน แม่หมอ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ กรูกันเข้ามาเลยจ้า นอกจากนี้สายมูแล้ว พิกัดหาคู่จากแอปหาคู่ก็สำคัญ ลองมาดูกันว่าจะมีพิกัดจากไหนบ้าง


1. แอปหาคู่ Tinder

ค้นหาเนื้อคู่ที่ใช่ ปิ๊งรักใหม่ จากแอปหาคู่สุดฮิต

Credit Picture: Yahoo.com

พิกัดหาคู่แรกที่ซิปอีเว้นท์เปิดวาร์ปมาให้นั้น เริ่มกันที่แอป Dating ตัวดังตัวฮิตอย่าง Tinder ที่งานนี้ใครที่โสดอยู่ต้องรู้จัก หรือใครไม่โสดก็เล่นได้นะ (ล้อเล่น!) เอาเป็นว่าสมัยนี้การหาแฟนไม่ได้เพียงแต่ต้องรอให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเข้ามาจีบแบบตัวๆ แต่เรามีแอปพลิเคชั่นที่จะช่วยให้การมีแฟนนั้นง่ายขึ้นกว่าเดิมผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงแค่คลิกเราอาจจะเจอปิ๊งรักก็เป็นได้

โดยแอปนี้จะช่วยเราค้นหาความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่อยู่รอบตัวในพื้นที่ที่ใกล้ที่สุด เมื่อเจอใครที่ผ่านมา ถ้าปัดขวาคือกดชอบ ปัดซ้ายคือกดไม่ชอบ ถ้าผู้ใช้ทั้งสองคน ‘ชอบ’ ด้วยกัน ระบบก็จะจับคู่ให้เป็นการ Match กันนั่นเอง หลังจากนั้นก็สานสัมพันธ์และเริ่มต้นบทสนทนาได้เลยจ้า

ดาวน์โหลดได้ที่ iOS และ Android


2. ไหว้พระ ณ วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก สีลม)

ให้พระแม่อุมาเทวีเป็นผู้ช่วย ขอพรเรื่องความรัก!

Credit Picture: Hindu Meeting (Fan Page)

อีกพิกัดที่โด่งดังมากๆ หากใครที่เป็นสายมูอยากหาที่พึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ล่ะก็ ต้องลองมากราบไหว้ ณ วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก สีลม) ที่บอกเลยว่าเขาโด่งดังในเรื่องขอพรด้านความรักมากๆ เลยล่ะ สำหรับ พระแม่อุมาเทวี องค์ประธานของวัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก) เป็นพระชายาของพระศิวะ ซึ่งมีพลังอำนาจศักดิ์สิทธิ์ ใครอยากขอคู่ ลองแวะไปกราบไหว้ดูน้า เพราะเขาว่ากันว่าพระแม่อุมาเทวีเป็นผู้มีความรักและศรัทธามั่นคงต่อองค์พระศิวะเป็นอย่างมาก

รายละเอียด Hindu Meeting (Fan Page)


3. พระตรีมูรติ ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์

ขอพรพระตรีมูรติ เทพแห่งความรัก

พิกัดหาคู่
Credit Pictures: https://workpointtoday.com

ส่วนใครแวะไปลานเซ็นทรัลเวิร์ลอยู่บ่อยๆ ต้องเห็น ศาลพระตรีมูรติ ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งอยู่ เหล่าคนโสดและไม่โสดต่างพากันเดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นี่ และขอพรเรื่องความรักกัน เพราะถือว่าพระตรีมูรติเป็นเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในศาสนาพราหมณ์-ฮินดู คนส่วนใหญ่จึงมักไปขอพรเสริมมงคล หวังว่านี่คงเป็นอีกหนึ่งพิกัดที่จะช่วยให้คุณพบกับรักแท้ อย่างน้อยงานพระแม่ งานเทพภูมิเทวดาต้องเข้าแล้วจ้า


4. ลองเล่น Facebook Dating

เบื่อ Tinder ลองมาหาคู่ที่ Facebook กับฟีเจอร์สำหรับคนโสด

พิกัดหาคู่

หากใครที่เบื่อๆ แอปหาคู่อย่าง Tinder ล่ะก็ ลองมาเล่นฟีเจอร์หาคู่กับ Facebook Dating กันดูบ้าง ปกติคนส่วนใหญ่ในหนึ่งวันเราใช้โซเชียลหมดไปกับแพลตฟอร์ม Facebook ดังนั้นบางทีคู่แท้อาจจะอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลเราก็ได้ สรุปง่ายๆ ก็คือฟีเจอร์นี้ถือเป็นพื้นที่สำหรับใครที่ต้องการค้นหาคนที่มีความชอบหรือทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันต้องลอง อีกทั้งโปรไฟล์ใน Dating จะเป็นโปรไฟล์ที่แยกจากบัญชีบนเฟซบุ๊กอีกด้วยจ้า

รายละเอียด https://www.facebook.com/dating


5. กราบไหว้พระนอน ณ วัดโพธิ์ ท่าเตียน

ขอพรความรักจากพระนอน / พระพุทธไสยาสน์ ดูสักครั้ง!

พิกัดหาคู่
Credit Picture: http://www.watpho.com/

จบที่พิกัดหาคู่สายมู สายเทพเจ้า ไหว้พระขอพรกันอีกหนึ่งที่ งานนี้ซิปอีเว้นท์ขอพาทุกคนมาที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร หรือที่ทุกคนรู้จักกันว่าวัดโพธิ์ ซึ่งใครที่ต้องการมาขอพรเรื่องความรักต้องมา กราบไหว้พระนอนหรือพระพุทธไสยาสน์ ของที่นี่ เห็นเขาเคลมกันมานักต่อนักแล้ว! งั้นไม่รีรอบุกย่านท่าเตียนพร้อมกัน ลุยยยย

รายละเอียด http://www.watpho.com/


หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้ใครที่ยังโสดแถมยังสวยเนี่ยได้เจอกับคู่แท้และคนที่ใช่ พิกัดหาคู่ แต่ละอัน ถ้าใครรู้สึกว่าอันไหนถูกใจและคิดว่าฉันต้อง Find Someone แล้วล่ะก็ ไปเลยจ้าปักหมุดไปรอไหว้ขอพระเจ้าแม่ด่วนๆ หรือใครจะเปิดโทรศัพท์โหลดแอปตอนนี้เลยก็ยังได้ จะได้มีคู่ทันวาเลนไทน์ปีหน้าพอดี 🙂

ใครอยากหาที่เดทเพิ่ม แล้วยังไม่รู้จะไปไหนลองไปส่องได้ที่



Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน