Trending Now

ตามไปดูงานอีเว้นท์ครึ่งหลังเดือนเมษายนกันดีกว่า (16-30 เม.ย.)

ผ่านสงกรานต์กันไปเรียบร้อยแล้ว เปียกน้ำกันเต็มที่แล้วสินะทุกคน แต่งานอีเว้นท์และกิจกรรมน่าทำต่างๆ ไม่ได้จบไปกับสงกรานต์นะ มาดูกันดีกว่าว่าครึ่งเดือนหลังเมษายนนี้จะมีงานอะไรโดนใจเพื่อนๆ บ้างหรือเปล่า : )

( ค้นหางานอีเว้นท์เพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com )

นิทรรศการ Great and Good Friends 200 ปีมิตรภาพไทย-สหรัฐ

วันนี้ – 30 มิ.ย. / 9.00 – 16.30 น. / พิพิธภัณฑ์ผ้า ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

นิทรรศการ Great&Good Friends

สถานทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศไทยจัดนิทรรศการของขวัญแห่งมิตรภาพ เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 200 ปีความสัมพันธ์ระหว่างราชอาณาจักรไทยและสหรัฐอเมริกา นิทรรศการน้ีจะจัดแสดงของขวัญท่ีแลกเปลี่ยนกันระหว่างสองมิตรประเทศในตลอด 200 ปี ที่ผ่านมา ชมภาพบรรยากาศรีวิวงานได้ที่ www.zipeventapp.com/blog/2018/04/05/great-good-friends/

Pink Hospital A Solo Exhibition By Nalu

วันนี้ – 2 พ.ค. / 16.00 น. เป็นต้นไป / 10ml. cafe

Pink Hospital A Solo Exhibition By Nalu นิทรรศการแสดงภาพวาดสีน้ำ เล่าเรื่องเกี่ยวกับคนไข้ของ pink Hospital ที่แต่ละคนมีความพิเศษต่างกัน แต่ทุกคนก็มีความสุขไม่ต่างกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/10mlcafegallery/

The Great Outdoor Market

20-22 เม.ย. / 16.00 น. เป็นต้นไป / สนามม้านางเลิ้ง

สุดสัปดาห์นี้พบกับงานมาร์เก็ตสุดชิคที่ทุกคนรอคอย กับ The Great Outdoor Market ที่คราวนี้จะเปิดตัวในสถานที่จัดงานใหม่แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นตลาดนัดกลางแจ้งอยู่ ซึ่งสถานที่แห่งนั้นก็คือ สนามม้านางเลิ้ง นั่นเอง นอกจากจะได้ช้อปปิ้งร้านเสื้อผ้าเก๋ๆ กินอาหารอร่อยๆ แล้ว ใครที่เป็นแฟนเพลงอินดี้ก็ยิ่งไม่ควรพลาด เพราะศิลปินที่จะมาแสดงในงานมีทั้ง Phum Viphurit, Safe Planet, Fwends, Jelly Rocket, Costlywood และ Inspirative บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ! ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/thegreatoutdoormarket/

Record STORE DAY

21 เม.ย. / 12.00 – 24.00 น. / The Camp Vintage Flea Market

เชิญร่วมงานวันแห่งพลพรรครักแผ่นเสียง ในงาน RECORD DAY วันที่21 เมษายน นี้ (วันเดียวกับ RECORD STORE DAY) ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน พบแผ่นเสียงหายากมากมายกว่า20,000แผ่น ลดทุกร้าน ลดทุกแผ่น และ เทปคลาสเซ็ท ซีดี และเครื่องเสียงวินเทจ มากมาย พบดีเจ หมึก ควันธรรม จะมาเปิดเพลงร่วมบรรยากาศยุค70-80-90 และกิจกรรมสนุกมากมาย อย่าลืมและอย่าพลาด1ปีมีครั้งเดียวและวันเดียวเท่านั้น ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/OttO-Vinyl-Mania-133566480704902/

เกิดมาเพื่อทำลายจิตรกรรม Michelangelo da Caravaggio

21 เม.ย. / 14.00 – 16.00 น. / BACC Bangkok Art and Culture Centre

หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เชิญร่วมกิจกรรมการบรรยาย โดย ดร.สายัณห์ แดงกลม อาจารย์ประจำภาควิชาประวัติศาสตร์ศิลปะ คณะโบราณคดี มหาวิทยาลัยศิลปากร ทั้งนี้การบรรยายนี้จัดขึ้นล่วงหน้าเพื่อเป็นการให้ความรู้ก่อนการนำเสนอนิทรรศการ “Caravaggio Opera Omnia” ที่นำภาพผลงานชิ้นเอกของ Caravaggio จิตรกรเลื่องชื่อชาวอิตาเลียนมาจำลองแสดงกว่า 40 ชิ้นงาน ด้วยเทคนิค Light Box ในระหว่างวันที่ 3 พฤษภาคม – 10 มิถุนายน 2561 ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/baccpage

TK park Music Ed 2018 : Scrubb

21 เม.ย. / 16.00 – 18.00 น. / TKpark อุทยานการเรียนรู้

Scrubb กับบทเพลงธรรมดาที่ว่าด้วยเรื่องเวลา สถานที่ และความสัมพันธ์ เตรียมพบกับศิลปินคู่หูดูโอ้ขวัญใจเด็กมหาวิทยาลัย Scrubb ที่จะมาพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับบทเพลงธรรมดาที่ว่าด้วยเรื่องเวลา สถานที่ และความสัมพันธ์ พร้อมมินิคอนเสิร์ตในบรรยาการสุดใกล้ชิด ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/tkparkclub/

Doc+Talk 14 : Thanks Boss! กลัวตกงาน รัฐสวัสดิการช่วยได้?

22 เม.ย. / 13.00 – 18.30 น. / Bacc – Bangkok Art and Culture Centre

Documentary Club และหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ภูมิใจเสนอ DOC+TALK ครั้งที่ 14 ชม “Merci Patron!” (Thanks Boss!) หนังสารคดีฝรั่งเศสเจ้าของรางวัล Best Documentary Film จากเวที César Awards ปี 2017 ท่ามกลางแรงงานผู้ประสบภัยเหล่านี้ “ครอบครัวคลือร์” ถูกเลือกมาเป็นซับเจ็กต์หลักของหนังสารคดีสุดกวนเรื่อง Merci Patron! (หรือ Thanks Boss!) ซึ่งกำกับโดย ฟรองซัวส์ รูฟแฟ็ง แอ็กติวิสต์และบก. “ฟาคีร์” หนังสือพิมพ์ฝ่ายซ้าย รูฟแฟ็งอุปโลกน์ตัวเองเป็น “ผู้สมานรอยร้าวและสร้างความปรองดองระหว่างนายทุนกับชนชั้นกรรมาชีพ” ด้วยการพยายามจับสองฝ่ายมาสนทนากันเพื่อหาทางออกไปสู่ชีวิตที่ดีกว่า แต่แหงล่ะ วิธีการ “จับสองฝ่ายมาเจอกัน” ของเขานั้นเต็มไปด้วยเล่ห์กระเท่ห์ ตั้งแต่การบุกป่วนงานประชุมสามัญประจำปีผู้ถือหุ้น LVMH ไปจนถึงปลอมตัว แอบตั้งกล้องถ่าย วางแผนสารพัดเพื่อจะหลอกล่อให้แบร์นาร์ด อาร์โนลต์ต้องยอมจ่ายชดใช้แก่ความยากลำบากของครอบครัวคลือร์ให้จงได้! ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/DocumentaryClubTH/

JONAS BLUE – Live in Bangkok

25 เม.ย. / 21.00 – 02.00 น. / Levels Club

Jonas Blue เจ้าของเพลงสุดฮิตอย่าง Mama, Perfect Strangers หรือ Fast Car จะกลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยอีกครั้งหน้าร้อนนี้ แฟนๆ จะได้ใกล้ชิดกันแบบฟินๆ แน่นอน ณ Levels Club 25 เม.ย. นี้ ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/levelsclub/

SangSom Presents NganSaiSilp กรุงเทพ

28 เม.ย. / 17.00 – 24.00 น. / Live Park (พระราม 9)

ณ บริเวณป่าตี้แห่งนี้ ขอเชิญสัตว์สังคมสายพันธุ์ตี้ทุกท่านมาร่วมปลดปล่อยสัญชาตญาณกัน! SangSom Presents “NganSaiSilp” อย่ารอช้า! ลงทะเบียนลุ้นบัตรฟรี ได้ที่ www.zaapparty.com พร้อมพบปะสังสรรค์กับสัตว์สังคมสายศิลป์และจ่าฝูงสุดแนว! ไปกับ T-Bone / Palmy / Noi (น้อย วงพรู) / Greasy Café / Max Jenmana / Whal & Dolph 28 เมษายน นี้ ณ Live Park (พระราม 9) กรุงเทพ ประตูเปิดห้าโมงเย็นเป็นต้นไป!!! งานนี้จำกัดให้สัตว์สังคมสายพันธุ์ตี้อายุ 20 ปี บริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น!!! และไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนในระบบนิเวศน์แห่งนี้และไม่ว่าคุณจะเป็นสัตว์สังคมชนิดใด เราหวังว่าคุณจะไม่นกกลับไป… ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/zaappartyofficial/

Singha Music presents ‘Bruno Mars The 24K Magic World Tour 2018’

30 เม.ย. – 1 พ.ค. / 20.30 – 23.59 น. / Impact Arena, เมืองทองธานี

Singha ชวนคุณไปสัมผัสการกลับมาของคอนเสิร์ต ที่สร้างปรากฏการณ์ Sold Out มาแล้วทั่วโลก! ‘Bruno Mars The 24K Magic World Tour Live in Bangkok ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นกันให้พร้อม แล้วไปโชว์สเต็ปกันในคอนเสิร์ต 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม นี้ ที่ Impact Arena, เมืองทองธานี ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/ThaiTicketMajor/

ISAN Spirit Festival

12 เม.ย. – 6 พ.ค. / 11.00 – 23.00 น. / Chang Chui ช่างชุ่ย

ISAN SPIRIT FESTIVAL เทศกาลสุดม่วนอย่างเข้าเนื้อ สร้างสรรค์ความคิด วิถีชีวิตความอีสานอันจี๊ดจ๊าด จากท้องถิ่นตัวแม่ สี่จังหวัด…ต้องห้ามพลาด ทั้งบุรีรัมย์ สุรินทร์ ชัยภูมิ เลย และลูกหลานเลือดอีสานที่ดังระดับโลก “รัสมี เวระนะ” ดอกไม้จากที่ราบสูงส่งสำเนียงเพลงพื้นบ้านให้โลกเต้นตาม จะมาเปิดคอนเสิร์ตในฐานะหมอลำจีเนียส และ “ไมตรี ศิริบูรณ์” ศิลปินลูกอีสานตรึงใจชาวตะวันตกให้ตื่นความไทย ผู้โด่งดังจากงานภาพถ่ายชุด “อิสาน บอยด์ ซอยสี่” จนได้รับเลือกไปแสดงบนหอไอเฟล ประเทศฝรั่งเศส เมื่อปลายปี 2554 ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/ChangChuiBKK/

และนี่ก็เป็นงานอีเว้นท์ที่เราคัดสรรมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกไปกันก่อนจะหมดเดือนเมษานี้ ถ้ายังไม่หนำใจก็สามารถเข้าไปดูงานอีเว้นท์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com

Comments

comments

Author

You only live once