Trending Now

Zipevent | ดูดวง เมษายน 2565

ฤกษ์งามยามดี เพราะวันนี้เป็นวันแรกของเดือนเมษา หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวง เดือนเมษายน 2565 รีบเช็กที่นี่ได้ก่อนใคร! เริ่มต้นเดือนที่สี่ของปี มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน เราจัดให้ครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนเมษายนนี้เป็นไปอย่างราบรื่น อย่ารอช้าไปเช็กพร้อมกันเลย


ราศีมังกร

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

การงาน มีงานเข้ามาอย่างถาโถม ควรแบ่งเบาให้ผู้อื่น มีปัญหาให้ต้องแก้ไขแต่จะผ่านไปได้ ช่วงนี้ต้องลุยและเหนื่อยกว่าเดิม ยังไม่ควรลงทุนอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้และหากใครที่หางานใหม่มีเกณฑ์จะได้งานใหม่หรือถูกเรียกสัมภาษณ์อีกด้วย

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะนำเงินออกมาลงทุนอะไรใหม่ๆ กับกลุ่มเพื่อนได้ แต่ต้องระวังว่าอาจได้เงินทุนคืนยาก แต่รายรับยังคงเข้ามาเรื่อยๆ มากพอจึงทำให้ยังมีเงินเก็บ

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณจะมีคนเข้ามาก็จริง แต่ต้องระวังว่าเขาอาจมีคนคุยอื่นอยู่ด้วย เพราะเขาเองยังไม่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์ที่จริงจัง สำหรับคนที่มีแฟน ในความสัมพันธ์อาจมีความวุ่นวายหลายอย่างหรืออาจต้องเดินทางบ่อยๆ อาจไม่มีเวลาให้กันมากนัก

สุขภาพ ระวังในเรื่องของสายตา โดยรวมสุขภาพดี


ราศีกุมภ์

ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

การงาน คุณจะได้รับโอกาสในการเป็น ‘ผู้นำ’ หรือคอยเสนอความคิดออกไปตลอดเวลา เพราะจะทำให้คุณยังมีความสำคัญในการทำงานอยู่ แต่ถ้าไม่ได้มีบทบาทอาจถูกลดความสำคัญลงไปได้ นอกจากนี้ถ้าได้กลับไปทำอะไรที่เคยวางแผนไว้กับเพื่อนก็จะเป็นผลดี

การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินก้อนหรือโบนัส พร้อมทั้งต้องใช้จ่ายเงินออกไปในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับบ้าน ที่อยู่อาศัยหรือเรื่องในครอบครัว นอกจากนี้ยังต้องระวังการใช้เงินไปกับการจ่ายหนี้ในระยะยาว

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนใหม่ๆ เข้ามา แต่ต้องเช็กดีๆ ว่าเขามีพันธะหรือครอบครัวอยู่หรือไม่ สำหรับคนที่มีแฟน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ใช้เงินก้อนโตกับคนรัก หรืออาจมีช่วงที่ต้องปรับปรุงบ้าน ทำธุรกิจใหม่ร่วมกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ป่วยไข้ได้


ราศีมีน

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มี.ค. – 13 เม.ย.

การงาน งานในเดือนนี้จะโดดเด่นถ้าคุณลุยเดี่ยว ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ มีการวางแผน มีโอกาสที่หัวหน้าหยิบยื่นงานใหม่ๆ มาให้ ได้ปรับเงินเดือน แต่ให้ระวังเรื่องการสื่อสารกับเพื่อนร่วมงาน อาจทำให้มีเรื่องเดือดร้อนตามมาได้

การเงิน หลีกเลี่ยงช่องทางรวยทางลัด ส่วนใครที่ลงทุนระยะยาวเอาไว้จะส่งผลกำไรดีในเดือนนี้

ความรัก สำหรับคนโสด ให้ระวังคนเข้ามาหลอก โดยเฉพาะจากโลกออนไลน์ ให้ดูนานๆ ไม่ต้องรีบร้อน ใครที่มีคนคุยอาจอยู่ในช่วงที่มีโอกาสเลิกคุย เขาอาจไม่ได้สนใจอย่างเต็มที่ สำหรับคนที่มีแฟน ไม่ควรหึงหวงมากจนเกินไป จะช่วยให้ราบรื่นมากขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องอาการเกี่ยวกับการอักเสบ กล้ามเนื้อ คอ บ่า ไหล่ ที่ใช้คอมพิวเตอร์ (Office Syndrome)


ราศีเมษ

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 เม.ย. – 13 พ.ค.

การงาน เจ้านายหรือลูกน้องเก่าชวนคุณไปทำงาน ได้รับงานใหม่ที่ดีกว่า มั่นคงกว่า แต่อาจเจอกับปัญหาใหญ่ให้แก้ปัญหา จะได้พบปะคนใหม่ๆ จำนวนมาก ต้องมีความอดทนถึงจะประสบความสำเร็จ เหนื่อยหน่อยแต่ภาพรวมดี คิดบวกเข้าไว้ แล้วจะมีความสุข

การเงิน ระวังเรื่องการอย่าใจอ่อนจนเกินไป (กรณีคนสนิทยืมเงิน) คิดให้ดีเรื่องการเซ็นสัญญาต่างๆ ช่วงนี้มีเหตุให้ใช้เงิน แต่ก็ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ เช่นกัน ทำให้อาจเก็บเงินไม่ค่อยอยู่นัก ต้องวางแผนการเงินให้ดี

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์สมหวังในเรื่องความรัก อาจเจอคนที่ใช่จากคนที่เป็นเพื่อนและมีโอกาสพัฒนาไปเป็นแฟน สำหรับคนที่มีแฟน อยู่ในช่วงที่มีภาระต่างๆ ให้รับผิดชอบ ความสัมพันธ์อาจเรื่อยๆ พยายามเติมความหวานให้กัน

สุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี


ราศีพฤษภ

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 พ.ค. – 14 มิ.ย.

การงาน การงานโดดเด่นเป็นพิเศษ เจอเจ้านายใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่ มีการเปลี่ยนแปลง มีโอกาสไปทำงานต่อต่างประเทศ ทำให้มีประสบการณ์มากขึ้น แถมมีผู้ใหญ่เอ็นดูเป็นพิเศษ มอบงานใหญ่ให้ ได้โชว์ศักยภาพของตัวเอง มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง ส่วนใครทำด้านอสังหาริมทรัพย์ไปได้ดี

การเงิน การเงินดี ช้อปเก่ง หมดเงินไปกับการเข้าสังคม ออกอีเว้นท์ต่างๆ แต่ไม่ได้กระทบอะไร ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ อยู่ตลอด ทำให้อาจเก็บเงินไม่ค่อยอยู่นัก

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณไม่ปิดกั้นตัวเองจะมีคนเข้ามา มีโอกาสเจอคู่แท้สูง อาจเป็นคนที่อายุมากกว่า เจอกันจากการทำงานหรือเรียน สำหรับคนที่มีแฟน อาจมีเรื่องที่ทำให้อ่อนไหว คิดมาก จับมือกันให้ดีแล้วจะผ่านไปได้

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องน้ำหนักและเรื่องอาหาร การทานอาหารไม่ตรงเวลา และกรดไหลย้อน


ราศีเมถุน

ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.

การงาน มีโอกาสย้ายไปทำบริษัทใหม่แต่เนื้องานเดิม มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี ขยันทำงาน คุณพร้อมจะบุกและทุ่มเทกับหน้าที่ อาจพบกับแรงกดดันจากการทำงาน อย่ากดดันตัวเองจนเกินไป มีคนยอมรับในความสามารถ เติบโตจนสำเร็จ

การเงิน ใช้เงินเก่ง แต่ยังมีเงินเข้ามา เงินส่วนใหญ่หมดไปกับกิเลสต่างๆ เริ่มสะสมเงินก้อนเล็กๆ มากขึ้น ทำให้มีเงินหมุนใช้

ความรัก สำหรับคนโสด อยู่ในช่วงพักหัวใจ ไม่อยากทำความรู้จักใครเท่าไร เพราะยังมีความกลัวจากประสบการณ์เก่าๆ แต่อาจได้เจอคนใหม่จากการพบปะสังคม เพศทางเลือกจะสมหวัง สำหรับคนที่มีแฟน ไม่ได้มีอะไรหวือหวาเป็นพิเศษ โดยรวมความสัมพันธ์ยังราบรื่น

สุขภาพ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ มิฉะนั้นอาจเจ็บป่วยได้


ราศีกรกฏ

ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

การงาน สิ่งใหม่ๆ กำลังจะเข้ามา อยากทดลองอะไรที่ยังไม่เคยทำ มีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่มาพร้อมกับภาระงานที่มากขึ้น มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ธุรกิจนายหน้าและงานโรงแรมจะโดดเด่น อย่าไว้ใจคนเกินไปในการทำธุรกิจ

การเงิน การเงินคล่องตัว แต่ก็อาจมีการชะงักอยู่บ้าง เพราะต้องใช้จ่ายยิบย่อย แต่ภาพรวมการเงินมั่นคง แนะนำควรแบ่งเงินทำบุญ กุศล และการบริจาค เพื่อเสริมบารมียิ่งขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอรักต่างวัยหรือคนที่มีตำหนิ (ผ่านเรื่องความรักมาแล้ว) มีคนเข้ามาจากการแนะนำของผู้อื่น เคยรู้จักมาแล้ว มีเกณฑ์สมหวัง สำหรับคนที่มีแฟน ระมัดระวังเรื่องการหึงหวง อาจเกิดจากการไม่ไว้ใจ ควรประคับประคองกันให้ดี

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรง แต่ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุเป็นหลัก อาจเดินชนมีแผลเล็กๆ เกิดขึ้นได้


ราศีสิงห์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

การงาน งานของคุณจะไม่ค่อยเดินหน้าอย่างที่คิดเท่าไร หลายๆ อย่างยังคงต้องใช้เวลาอยู่ อาจมีคนมาติดต่องานหรือต้องการร่วมงานกับคุณมากขึ้น แต่ก็ยังหาข้อตกลงไม่ได้ จึงทำให้ต้องเลื่อนออกไป ช่วงนี้อาจมีการต้องทำงานล่วงเวลาอยู่บ้างเล็กน้อย

การเงิน มีเข้ามาและมีออกไปบ้าง แต่ไม่กระทบกับสิ่งอื่น ใช้จ่ายไปโดยความชอบของตัวเองแต่ก็หาได้มากเช่นกัน เสียเงินไปกับเรื่องความสวยงาม

ความรัก สำหรับคนโสด ต้องใช้เวลาในการเปิดใจ คิดเรื่องความรักเป็นรอง แต่แค่อยากมีเพื่อน เป็นคนมีเสน่ห์ หากคนที่คุยมาสักพักแล้ว มีคนเข้ามาที่สนใจในตัวคุณมากๆ และได้พัฒนาต่อ สำหรับคนที่มีแฟน อาจทะเลาะกันบ่อย ให้ถนอมน้ำใจและประคับประคองมากขึ้น

สุขภาพ ไม่ควรหักโหมหรือทำงานหนักจนเกินไป ระมัดระวังเรื่องการเดินทางและอุบัติเหตุ


ราศีกันย์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

การงาน ต้องรู้จักปฏิเสธ เพราะจะมีงานเข้ามาอย่างเกินกำลัง ตกหนักที่ตัวเองได้ ใครที่อยู่ในตำแหน่งสูงให้ระมัดระวังเรื่องการใช้อำนาจ ให้ควบคุมอารมณ์และมีสติ เพื่อให้ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น

การเงิน การเงินเรื่อยๆ โดยรวมเงินเข้ากระเป๋า แต่มีการหมุนเวียนเงินเก็บมาใช้ อาจใช้จ่ายไปกับการช้อปปิ้งเป็นหลัก

ความรัก สำหรับคนโสด คุณต้องระวังในเรื่องของรักสามเส้า โดยที่อีกฝ่ายอาจมีแฟนแล้วแต่ไม่ได้บอกคุณ จนคุณมารู้เอง สำหรับคนที่มีแฟน ในเดือนนี้ต้องระวังความไม่ลงรอยกัน มีเรื่องลิ้นกับฟันกระทบกันบ่อยๆ 

สุขภาพ ทางกายภาพยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง แต่ต้องระวังเรื่องคิดมาก เครียดอยู่บ่อยๆ


ราศีตุลย์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

การงาน ในเดือนนี้จะพบกับความอึดอัด รู้สึกเบื่อกับงานที่ทำอยู่ หรืออาจทำให้ต้องทำงานหลายอย่างไปพร้อมๆ กัน แต่ไม่ได้มีงานไหนที่ทำแล้วไปได้ดี จึงต้องแก้ไขปัญหาอยู่ตลอดเวลา ทำให้รู้สึกหมดไฟกับงานได้

การเงิน อาจมีคนรอบข้างหรือคนสนิทเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน หรือหากได้เงินมาก็ต้องจ่ายออกในทันที แต่เป็นแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น แล้วการเงินจะกลับมาคล่องตัว

ความรัก สำหรับคนโสด ต้องระวังเจอคนที่อาจเพิ่งจบกับใครมาแบบยังมีแผลใจ เดินหน้ามาหาคุณก็จริง แต่ก็ยังมีห่วงอยู่กับอีกคนทำให้ความสัมพันธ์เป็นแบบไม่ชัดเจน สำหรับคนที่มีแฟน ต้องระวังเรื่องความลับที่ปิดบังกันหรือพูดอะไรไม่หมด ถ้าโดนจับได้อาจเป็นเรื่องใหญ่

สุขภาพ ระวังเรื่องทำงานจนไม่ได้มีเวลาดูแลสุขภาพ หรือโรคเก่าๆ รวมถึงโรคเครียดอาจกลับมาได้


ราศีพิจิก

ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

การงาน มีสิ่งที่ท้าทายในการเริ่มต้นงาน คุณจะผ่านไปได้และอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และไม่ควรรับงานที่เยอะเกินไป อาจต้องตัดภาระบางอย่างออก มิฉะนั้นอาจจะส่งผลต่อสุขภาพ อาชีพเกี่ยวกับธรรมชาติและอสังหากำลังโลดแล่น ข้าราชการก็ดี

การเงิน ในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องใช้เงินมากขึ้น ไม่ว่าจะใช้ในเรื่องของสุขภาพ ใช้ไปกับสิ่งของที่เสียแล้วต้องซ่อม รวมถึงค่าประกันสุขภาพ อีกทั้งระวังเรื่องการนำเงินเก็บออกมาใช้ หากต้องลงทุนอะไรต้องคิดให้ดี

ความรัก สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาให้คุยแก้เหงาหรือให้ได้รู้จักเพิ่มขึ้น หรืออาจมีคนเก่าๆอยากกลับมาทำความรู้จัก สำหรับคนที่มีแฟน ความรักมั่นคงดี แต่อาจไม่ค่อยได้เจอกันเฉยๆ

สุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจมีปวดเมื่อยตามตัวบ้างเกิดจากการนั่งผิดท่า


ราศีธนู

ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

การงาน เป็นจังหวะรุ่งในหน้าที่การงาน มีคนหยิบยื่นสิ่งใหม่ๆ ให้ทำ สามารถผ่านไปได้อย่างฉลุย มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หากย้ายงานที่ใหม่อาจได้เงินเดือนที่เพิ่มมากขึ้นด้วย งานด้านภาษา ด้านเทคโนโลยีจะโดดเด่นมาก

การเงิน ไปเรื่อยๆ ไม่หวือหวา ทางที่ดียังไม่ควรลงทุนกับคนหน้าใหม่ที่คุณอาจไม่รู้จัก ควรศึกษาให้ดีก่อนลงมือ มีเกณฑ์ได้เงินจากมรดก หรือได้รับสิ่งของจากครอบครัว

ความรัก สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาแต่อาจไม่ได้คิดจริงจังกับคุณ ให้พิจารณานานๆ ถ้าอยากเริ่มจริงจัง ควรรอจังหวะที่ใช่และเลือกให้ดี สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้มีเรื่องให้คิด อาจเจอปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ได้ แต่พูดคุยกันก็จะดีขึ้น

สุขภาพ อาจมีเรื่องเครียดในใจอยู่บ้าง แต่สุขภาพโดยรวมดี


เป็นยังไงกันบ้าง หมอซิปทำนาย ครบทุกราศีของการ ดูดวง เมษายน 2565 แล้ว เช็กราศีของตัวเองแล้วเป็นยังไง อย่างที่หมอซิปอยากบอกเสมอว่า เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง อย่าลืมติดตามในวันที่ 1 พฤษภาคม น้า 🙂


เช็กสีเสื้อมงคลและสีมงคลกระเป๋าสตางค์ ประจำปี 2565 เราอัปเดตมาให้แล้ว!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน