Trending Now

ReadyZipGo│ งาน Thailand Influencer Awards 2023

เริ่มเข้าสู่ช่วงปลายปี ทำให้มีอีเว้นท์ใหญ่ๆ กลับมาจัดอย่างล้นหลาม ซึ่งหนึ่งในอีเว้นท์ที่ทีมซิปอีเว้นท์ได้มีโอกาสไปเช็คอินล่าสุด ถือเป็นงานใหญ่ในปีนี้เลยทีเดียว สำหรับ Thailand Influencer Awards 2023 by Tellscore งานประกาศรางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี ปีนี้เรียกว่าจัดใหญ่! จัดเต็ม! เมื่อวันที่ 16 กันยายน ณ ICONSIAM ชั้น 7 ที่ผ่านมา

งานนี้เรียกว่ารวมตัวเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และครีเอเตอร์ระดับท็อปของเมืองไทยมาไว้ที่นี่ที่เดียว พร้อม Speakers กว่า 30 ชีวิต ที่จะมาร่วมอัปเดตเทรนด์โลกและการตลาด ครอบคลุมทุกเรื่องราว ที่จะช่วยให้คุณทำคอนเทนต์ได้ตรงเป้า จากกูรูผู้มีประสบการณ์จริง!


– ไปดูว่าปีนี้จะมีไฮไลต์อะไรน่าสนใจบ้าง?


งาน Thailand Influencer Awards 2023 ⎯ สู่เป้าหมายที่อยากขับเคลื่อนวงการอินฟลูเอนเซอร์ไทยไปสู่ระดับสากล

งาน Thailand Influencer Awards
งาน Thailand Influencer Awards

งานนี้จัดโดย Tellscore แพลตฟอร์มด้าน Influencer Marketing ชื่อดังของไทย จัดยิ่งใหญ่กับงานประกาศรางวัลอินฟลูเอนเซอร์ และอินฟลูเอนเซอร์แคมเปญยอดเยี่ยมจากแบรนด์ และเอเจนซี่ปี 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Glow & Grow Together’ ฉายแสงและเติบโตร่วมกัน โดยมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนวงการอินฟลูเอนเซอร์ไทยไปสู่ระดับสากล และสร้างโอกาสด้านการตลาดประชาสัมพันธ์ให้กับกลุ่มธุรกิจต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

อีกทั้งต้องการยกย่อง Influencer และแบรนด์รวมถึงเอเจนซี่ ที่สร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณค่า และยกระดับ Influencer Community และ Creator Economy ของไทยให้กลายเป็นกลุ่มคนที่มีคุณภาพ


จัดเต็ม 9 Discussion Panel จาก Speakers ระดับแนวหน้ากว่า 30 ท่าน ร่วมแชร์และอัปเดตเทรนด์โลกและการตลาด ก่อนใคร!

งาน Thailand Influencer Awards

เริ่มกันที่โซน Conference เรียกว่างานนี้ยกทัพ Speakers ชั้นนำระดับแนวหน้าของไทยกว่า 30 ท่าน มาร่วมแชร์ อัปเดต ให้เห็นถึงเทรนด์โลกใหม่และการตลาดอย่างครอบคลุม ปีนี้จัดเต็มกว่า 9 Discussion Panel งานนี้ซิปไม่พลาด! มีโอกาสได้เข้าไปร่วมรับฟังและเติมความรู้ ในหัวข้อแรกอย่าง “How to Glow & Grow the Influencer-Creator Economy” บรรยายโดย คุณเหว่ง ภูศณัฎฐ์ และคุณเติ้ด ภูถิรพัฒน์ จากช่องเทพลีลา, คุณโอ วุฒิพงษ์ จากช่อง อาตี๋รีวิว และผู้ก่อตั้ง Vega Creator Agency และ คุณลักญ เอกลักญ จาก BrandThink ที่ร่วมแชร์แนวคิดในการทำคอนเทนต์ต่างๆ ว่าต้องทำอย่างไรให้คอนเทนต์ของเราปังและเติบโตในอนาคตได้

งาน Thailand Influencer Awards

ต่อด้วยหัวข้อที่สองอย่าง “EV and its Mass Adoption in Thailand” บรรยายโดย คุณภัทร จึงกานต์กุล จาก Bangkok EV Expo, คุณนิค พูนพัฒน์ จาก Evolt Technology และคุณเวลล์ กฤษดา จากช่อง Welldone Guarantee ที่ร่วมแชร์เรื่องเมืองไทยกับการก้าวสู่สังคม EV เต็มรูปแบบ

นอกจากนี้ยังมี Discussion Panel อื่นๆ ที่น่าสนใจจาก Speakers อีกหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็น คุณเวลล์ กฤษดา จากช่อง Welldone Guarantee, คุณแจ็ค วัชรพล พิธีกรรายการ The Ghost Radio, คุณผิง กฤษฏิ์ จาก LINE MAN Wongnai, คุณแมน การิน, คุณนก นภัสสร จากช่อง Bird Eye View และอีกเพียบ!


งานเดียวที่คุณจะได้พบกับ เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ และครีเอเตอร์ระดับท็อปของเมืองไทย!

งานนี้ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นงานประกาศรางวัลอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี ใครแวะมางานนี้คุณจะได้พบกับเหล่าอินฟลูฯ และครีเอเตอร์ระดับแนวหน้าของไทยในแวดวงต่างๆ ซิปเก็บตกโมเมนต์น่ารักๆ จากเหล่าอินฟลูฯ มาให้ มีใครบ้างไปดูกันเลย!

ไม่ว่าจะเป็น Koendanai (เขื่อน ภัทรดนัย), Krit Tone (กฤต สุขวัฒน์), hypesompobbk (ฮิปโป), Thammacha (ธรรมชาติ โยธาจุล), Nobluk (นุ่น นพลักษณ์), คุณแจ็ค The Ghost Radio, Mama.Martin, เรียวตะโอมิ, พี่ฮง Bangkokbo, Geno The Snack และอีกเพียบ

งาน Thailand Influencer Awards

งาน Thailand Influencer Awards
งาน Thailand Influencer Awards

งานนี้คุณกฤต สุขวัฒน์ หรือ Krit Tone ก็มานะ! แค่เห็นหน้าของคุณกฤต ทุกคนจะต้องนึกถึงวลีเด็ดของคอนเทนต์ลงเสียงโฆษณา “ฟอร์ดเรนเจอร์ แร็พเตอร์” กับสโลแกน “ดุดัน ไม่เกรงใจใคร”

งาน Thailand Influencer Awards
งาน Thailand Influencer Awards
งาน Thailand Influencer Awards

และที่พลาดไม่ได้! หากใครที่เป็นแฟนคลับอินฟลูเอนเซอร์ และครีเอเตอร์ในดวงใจของคุณ งานนี้คุณจะได้กระทบไหล่อินฟลูเอนเซอร์แบบใกล้ชิดกับ กิจกรรม Meet & Greet ทั้ง The Snack, Gift Lee และ Pigkaploy บอกเลยว่าฟินมาก!

งาน Thailand Influencer Awards
งาน Thailand Influencer Awards

เหล่าอินฟลูฯ และครีเอเตอร์ชั้นนำของไทย กวาดรางวัลในสาขาต่างๆ กลับไปเพียบ!

สำหรับช่วงประกาศรางวัล ปีนี้มีเหล่า Influencer ทั้งหมด 92 คน จาก 26 สาขา ที่ได้รับรางวัลจากงาน TIA 2023 ไม่ว่าจะเป็น PEACH EAT LAEK (รางวัล Best Foodie Influencer), amnotlion (รางวัล Best Tech & Gadgets Influencer), น้องอาเธอร์ Arthur Alanta Potjes และ famguin (รางวัล Best Family & Parenting Influencer) และรางวัลอื่นๆ อีกหลายรางวัล

ปีนี้ Tellscore จัดยิ่งใหญ่จริงๆ!

นอกจากนี้ ในงานยังเพลิดเพลินไปกับศิลปินระดับท็อปอย่างวง 4MIX และ FLI:P ที่มาร่วมระเบิดความสนุกบนเวทีกับโชว์สุดพิเศษ งานนี้เรียกว่าครบรส ทุกบรรยากาศ ทุกโมเมนต์ของงานคนรักเหล่าอินฟลูเอนเซอร์เลยทีเดียว


เป็นยังไงกันบ้าง! ปีนี้ทาง Tellscore จัดใหญ่จัดหนัก สู่ความตั้งใจที่อยากขับเคลื่อนวงการอินฟลูเอนเซอร์ไทยไปสู่ระดับสากล และสร้างโอกาสด้านการตลาดประชาสัมพันธ์ให้กับกลุ่มธุรกิจต่างๆ และทาง Zipevent หวังว่าในปีต่อไป Tellscore จะจัดอีเว้นท์ดีๆ แบบนี้มาให้ทุกคนอีกครั้ง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/Tellscore
หรือ https://www.thailandinfluencerawards.com/

#ThailandInfluencerAwards #TIA2023 #Tellscore


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน