Trending Now

งานอีเวนท์น่าไปประจำเดือนกรกฎาคมนี้ อันนี้เป็นฉบับครึ่งเดือนหลังนะ สามารถดูงานอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zipeventapp.com

Strider Racing

พบกับการแข่งขัน จักรยานขาไถของนักปั่นรุ่นจิ๋ว กับแม็ท การแข่งขัน Strider Racing แข่งขันในร่มที่ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร

  • เสาร์ที่ 15 ก.ค. 60 พบ Strider Adventure Zone เปิดสนามให้เด็กๆมาลองเล่น จักรยาน “สไตรเดอร์” และมาสนุก พร้อมเรียนรู้กันไปด้วยกัน
  • อาทิตย์ที่ 16 ก.ค. 60 พบ Strider Racing งานแข่งขันจักรยานขาไถ “สไตรเดอร์” กับรุ่นอายุ 2-6 ปี ที่จะมาประชันความสามารถผสมความน่ารักไปพร้อมๆกัน

15-16 ก.ค. 10:30-19:00, Central พระราม 2

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Strider-Racing-

YEAH! MARKET : Let your light shine

Yeah Market มาพร้อมกับตีมงาน “Let your light shine” จุดไฟนักช้อป เตรียมตัวมาช้อปกันได้อย่างจุใจ กับสินค้าต่างๆมากมายให้เลือก ที่ใจกลางเมือง ติดกับทางเชื่อมรถไฟฟ้าสถานีเอกมัย นอกจากนั้นในงานยังมีกิจกรรม workshop และบูธดาราอีกด้วย (ขอแอบกระซิบว่า งานนี้ราคาบูธเริ่มต้นเพียง 400.-/วัน เท่านั้น) บอกเลยห้ามพลาด! แล้วพบกันที่ Gateway Ekamai เปิดรับสินค้า แฟชั่นทุกประเภท เครื่องประดับ อาหาร, เครื่องดื่ม ขนม, เบเกอรี่ ของตกแต่งบ้าน ของ Handmade อื่นๆ

21-23 ก.ค. 10:00-21:00, Gateway Ekkamai (BTS เอกมัย)

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/YEAH-MARKET

Merchandise Dayyyyy Yeah Yeah 

BACC ขอเชิญชวนทุกคนมาเดินเล่นงานมาร์เก็ตที่รวมร้านค้าและผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใคร งานดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัวจากแต่ละร้านค้า งานมาร์เก็ตบรรยากาศศิลป์ๆที่จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับไอเดียเก๋ๆ แถมยังมีวงดนตรีที่ทำเพลงและแต่งเพลงเองมาแสดงด้วยนะ แถมแต่ละร้านก็มีผลงานมาวางขายด้วย

22-23 ก.ค. 10:00-21:00, BACC Bangkok Art and Culture Centre (BTS สนามกีฬาแห่งชาติ)

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Merchandise-dayyyyy-yeah-yeah-yeah

Crossplay Concert B Side

พร้อมหรือยัง!! กับ “Crossplay Concert B SIDE” ที่ฟังใจจะพาทุกคนมาต่อเนื่องกับความสนุกแบบไม่ให้เสียเวลา มารับฟังเสียงเพลงที่เคล้าคลอด้วยความอบอุ่น กระโดดกอดคอไปกับความสดใสจาก Stamp x PolyCat, Scrubb x Jelly Rocket,SuperBaker x Summerdress จำหน่ายบัตรวันที่ 30 มิ.ย 2560 ที่ All Ticket 7-11 และ เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา

22 ก.ค. 17:00-00:00, MoonStar Studio ลาดพร้าว 80

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Crossplay-Concert-B-SIDE

บ้านและสวนแฟร์ midyear: Living With Passion

งานแสดงและขายสินค้าครบวงจรที่เกี่ยวกับบ้านและสวน ทั้งในเชิง DESIGN, LIVING และ OUTDOOR LIVING รวมทั้งนิทรรศการและกิจกรรมที่ให้ความรู้ ข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ให้ความเพลิดเพลินแก่คนรักบ้าน ประดุจเดินเข้าไปในนิตยสาร “บ้านและสวน”

22-30 ก.ค. 10:00-21:00, BITEC บางนา

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/-Mid-Year-Living-with-Passion

เทศกาลขนมหวาน ริมน้ำแห่งความรัก 

“เทศกาลขนมหวาน ริมน้ำแห่งความรัก” ครบครันทั้งขนมหวานไทยและของเล่นแบบไทย งานนี้จะจัดภายในตัวห้างนะ ใครที่ชื่นชอบความเป็นไทย ขนมไทยอร่อยๆ เพิ่มความหวานให้ชีวิต ก็สามารถชวนครอบครัวหรือเพื่อนๆไปเดินงานนี้ได้

25-30 ก.ค. 11:00-21:00, The Crystal SB ราชพฤกษ์

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/-The-ceystal-SB-Ratchapruk

Material Trend เกาะเทรนด์วัสดุโลก

เวิร์กช็อปครั้งนี้ AIS D.C. ได้เชิญคุณชมพูนุท วีรกิตติ ผู้อำนวยการสำนักนวัตกรรมเพื่อธุรกิจและสังคม ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ผู้เชี่ยวชาญด้านการเลือกใช้วัสดุ มาพูดถึงภาพรวมของวัสดุใหม่ๆ ที่น่าสนใจทั้งในไทยและทั่วโลก รวมถึงการพัฒนาวัสดุเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม และการเพิ่มฟังก์ชั่นใช้งานใหม่ที่กำลังเป็นกระแสหลักในปัจจุบัน ให้นักสร้างสรรค์ได้รับรู้เทรนด์ก่อนใคร

26 ก.ค. 18:00-19:00, AIS D.C. Emporium

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/MaterialTrend

Sports World Expo July 2017

มหกรรมสินค้า และอุปกรณ์กีฬาแบรนด์ดัง พบกับสินค้าครบวงจร เสื้อผ้า และรองเท้ากีฬาชั้นนำ เครื่องออกกำลังกาย อุปกรณ์กอล์ฟ กีฬาทางน้ำ แคมป์ปิ้ง และอื่นๆ อีกมากมายในราคาพิเศษ สาวกกีฬาห้ามพลาดเลยนะ

26-30 ก.ค. 10:00-22:00, Hall 4 Impact Arena เมืองทองธานี

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Sports-World-Expo-2017-July-

Thai Made Town : Art&Design Market

สนับสนุนการออกแบบร่วมสมัยของคนไทย เปิดใจรับสินค้าดีไซน์เองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้จริงหลากหลายแนว กับสองช่วงเวลางานสถานที่ใจกลางเมือง รับช่วงเวลาท่องเที่ยวของชาวต่างชาติตามคำเรียกร้อง

27-30 ก.ค. 10:00-22:00, Siam Discovery

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Thai-Made-Town-Arts-Design-Market-Ep-1

17th Thailand cat show 

พบกับการประกวดแมวที่ยิ่งใหญ่อลังกการ และบูธกิจกรรมการกุศล กิจกรรม DIY สนุกๆ บูธจำหน่ายสินค้า และแมวเซเลปชื่อดัง แถมยังได้เพลิดเพลินกับดนตรีไพเราะได้ทุกวัน ใครที่ชื่นชอบน้องแมวห้ามพลาดเลยงานนี้

28-30 ก.ค. 11:00-21:00, Central WestGate

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/17th-Thailand-cat-show

Monsta X The First World Tour Beautiful in Bangkok

งานนี้ขึ้นชื่อว่าเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกทั้งที ผู้จัดขวัญใจแฟนคลับ RegiStar (รีจิสตาร์) เลยขอเอาใจด้วยการคว้าคิวพร้อมเตรียมพาพวกเขามารายงานตัวกับ Monbebe (มอนเบเบ้ ชื่อกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทย ให้ได้สัมผัสความมัน แดนซ์ไปพร้อมกับ 7 หนุ่มที่จะจัดสเต็ปทรงพลังแต่แฝงความเซ็กซี่ บิวตี้ฟูลสมชื่อ มาโชว์บนเวทีแบบไม่มีกั๊ก

29 ก.ค. 18:00-00:00, Thunder Dome เมืองทองธานี

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Monsta-X-The-First-World-Tour-Beautiful-in-Bangkok

Toyotsu Japan Festival

Toyotsu Japan Festival (โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล) เทศกาลสินค้าไลฟ์สไตล์จากประเทศญี่ปุ่นที่รวบรวมแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่นไว้มากที่สุดเป็นครั้งแรก โดยมีแบรนด์ชื่อดังมาร่วมออกบูธ และแสดงสินค้าหลายร้อยร้านค้า นับเป็นครั้งแรกกับการนำเข้าสินค้าอุปโภคบริโภคทางด้าน อาหาร เครื่องสำอาง แฟชั่น และ ท่องเที่ยว พร้อมสินค้ายกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ยกทัพมาพร้อมกับศิลปินดาราแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกชิงของรางวัลมากมายภายในงาน

29-30 ก.ค. 10:00-20:00, Royal Paragon Hall 5th floor, Siam Paragon

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Toyotsu-Japan-Festival

Belle Cover Dance Contest 2017

งานประกวดเต้น Cover Dance สุดยิ่งใหญ่ สำหรับใครที่มีวงเต้นเป็นของตัวเองก็สามารถลงสมัครได้ หรืออยากจะแวะเวียนไปให้กำลังใจเพื่อนๆก็ได้ด้วยเช่นกัน แถมยังมีโชว์พิเศษสุดมันส์จาก ต้น ธนษิต, Millenium Boy และ Brute ที่เหล่าสาวก cover dance น่าจะรู้จักคุ้นเคยเป็นอย่างดี

29 ก.ค. 11:00-19:00, The Shoppes Grand Rama 9

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Belle-Cover-Dance-Contest-2017

PLAYPARK FANFEST ครั้งที่ 8

ถึงเวลาความสนุกสุดมันส์ของเหล่าเกมเมอร์ PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ เตรียมพร้อมจัดงานใหญ่ “PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 8” มหกรรมความสนุกสำหรับชาวเกมเมอร์ PLAYPARK ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นวันที่ 29 – 30 กรกฎาคม 2560 ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ใช่แล้วอ่านไม่ผิด ปีนี้จัดขึ้นที่ เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน ถึงจะเปลี่ยนสถานที่ แต่รับรองว่ามันส์เหมือนเดิมแน่นอน โดยปีนี้ได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์, TRUE MONEY, HP เป็นผู้สนับสนุนหลัก รวมถึงมีพันธมิตรอีกมากมายที่คอยสนับสนุนความมันส์ของงานในปีนี้

29-30 ก.ค. 10:00-22:00, The Mall งามวงศ์วาน

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/PLAYPARK-Fan-Fest-8

Oh Wonder Live in Bangkok

สองศิลปินดูโอ้เจ้าของเพลงอินดี้เพราะๆ จะมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ประเทศไทย ใครที่เป็นแฟนเพลงของศิลปิน Oh Wonder ก็ตั้งตารอเลย แต่ตอนนี้บัตรคอนเสิร์ต sold out เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่ได้บัตรไปก็ยินดีด้วยนะ ซ้อมร้องเพลงรอได้เลย

31 ก.ค. 20:00-00:00, DND Club ทองหล่อ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Oh-Wonder-Live-in-Bangkok

 

หวังว่างานอีเวนท์ที่เรารวบรวมมาให้จะมีประโยชน์ต่อใครหลายๆคนที่กำลังมองหาอะไรทำอยู่นะ สนใจงานไหนก็รีบชวนเพื่อนๆไปได้เลย หรือถ้ายังไม่ถูกใจก็สามารถเข้าไปค้นหางานอีเวนท์อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com

ZipEvent

Comments

comments

Author

You only live once