Trending Now

Zipevent | ดูดวง กรกฎาคม 2565

เปิดฤกษ์งามยามดี เพราะวันนี้เป็นวันแรกของเดือนกรกฎาคม หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวง เดือนกรกฎาคม 2565 รีบเช็กที่นี่ได้ก่อนใคร! เริ่มต้นเดือนที่เจ็ดของปี มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน เราจัดให้ครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนกรกฎาคมนี้เป็นไปอย่างราบรื่น อย่ารอช้าไปเช็กพร้อมกันเลย 🙂


ราศีมังกร

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

การงาน มีโอกาสที่จะได้จับโครงการใหม่ๆ ช่วงต้นเดือนถึงกลางเดือนจะได้รับการยอมรับนับถือ จะได้จัดการงานต่างๆ ให้เข้าที่มากขึ้น อาจมีคนในทีมลาออกไป ทำให้คุณต้องวางแผนระบบใหม่และจัดสรรงาน

การเงิน มีโอกาสหาเงินได้มาก มีเกณฑ์ลงทุนแล้วรุ่ง จะได้รับเงินจากเพศตรงข้ามและได้เงินพิเศษ แต่ก็ยังมีรายจ่ายจุกจิก ทำให้หมุนเงินไม่คล่อง มีการใช้จ่ายไปกับค่าเดินทางและตกแต่งบ้าน

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้มีคนเข้ามาสนใจหรืออยากจีบคุณ แต่จะยังไม่ใช่สเปก และคุณยังโฟกัสเรื่องงานมากกว่า ทำให้ไม่ได้สนใจเรื่องความรักมากนัก สำหรับคนที่มีแฟน คุณและคนรักจะหาเวลาพักผ่อนไปเที่ยวด้วยกัน เพราะมีงานเข้ามารุมล้อม ต้องหมั่นหาเวลาให้กัน 

สุขภาพ ระวังเรื่องอาหารการกินและระบบเกี่ยวกับช่องท้อง


ราศีกุมภ์

ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

การงาน ช่วงนี้จะมีแต่งานเร่งเข้ามา ‘งานเยอะจนหัวหมุน’ และอาจมีคนใหม่ๆ เข้ามาช่วยงานและแบ่งเบาภาระคุณได้ ใครที่ทำงานที่ปรึกษา การลงทุน การค้าขาย มีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดี มีชื่อเสียง ส่วนใครเป็นเจ้าของธุรกิจ มีเกณฑ์ได้ลูกค้ารายใหม่และลูกค้ารายใหญ่เข้ามาเพิ่ม

การเงิน ช่วงนี้จะมีคนมาขอหยิบยืมเงิน มีเกณฑ์ได้เป็นหนี้ และได้เงินเก่าเกี่ยวกับเงินเคลมประกัน อีกทั้งจะได้ซื้อของใหม่เข้าบ้าน ใช้จ่ายเงินไปกับการเดินทางและสุขภาพ 

ความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนคุยเก่าวนกลับมาเพื่อสานสัมพันธ์อีกครั้ง ซึ่งคุณเองก็เปิดโอกาสเช่นกัน ทำให้เป็นช่วงที่หัวใจพองโต มีคนให้คุยด้วยตลอด สำหรับคนที่มีแฟน ความรักมีการเดินหน้ามากขึ้น อาจมีการวางแผนเกี่ยวกับอนาคตให้มั่นคงยิ่งขึ้นร่วมกัน

สุขภาพ ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ และอาจเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ จากการโดนสัตว์เลี้ยงขีดข่วนได้


ราศีมีน

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มี.ค. – 13 เม.ย.

การงาน ช่วงนี้อาจมีปัญหากับลูกค้า ประสานงานติดขัด การสื่อสารมีเรื่องขัดข้องหมองใจกับคนรอบข้าง ให้ระวังการถูกนินทาหรือลับหลังเอาได้ ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ จะต้องเหนื่อยกว่าปกติและดิ้นรนมากเป็นพิเศษ แล้วจะสำเร็จอย่างแน่นอน

การเงิน ช่วงนี้มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ คุณยังบริหารการเงินได้ดีอยู่ แต่ก็มีค่าใช้จ่ายเยอะอยู่เหมือนกัน และช่วงนี้การลงทุนค่อนข้างเสี่ยงอาจต้องระวังให้ดี

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ต้องระวังเพราะอาจจบความสัมพันธ์กันได้ หรืออีกฝ่ายอาจมีบางอย่างปิดบังคุณ และคุณจับได้ทำให้ไม่ได้ไปต่อ สำหรับคนที่มีแฟน อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาทำให้เข้าใจผิดกัน และให้ระวังเรื่องคำพูดโกหก

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับความดันและโรคเกี่ยวกับเลือด


ราศีเมษ

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 เม.ย. – 13 พ.ค.

การงาน มีโอกาสได้รับหน้าที่หรืองานบางอย่างเพิ่มมากขึ้น ซึ่งคุณอาจไม่เต็มใจแต่จำเป็นต้องทำ อาจมีคนมาก้าวก่ายเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ส่วนพนักงานประจำหรือพนักงานบริษัท รวมถึงข้าราชการจะได้หยิบจับธุรกิจเป็นของตัวเอง 

การเงิน เป็นช่วงที่คุณต้องจัดสรรการเงินให้ดี เพราะมีเกณฑ์จะต้องเสียเงินมากกว่าที่วางไว้ แต่โดยรวมยังคงหมุนเงินได้ มีใช้ไม่ติดขัด ในช่วงปลายเดือนการเงินจะลงตัวมากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้มีโอกาสเจอคนที่ถูกใจเข้ามา อาจเป็นคนที่อายุมากกว่า เขาดูมีเสน่ห์และมีความเจ้าชู้ หากจะสานสัมพันธ์ต่อควรดูให้ดีก่อน สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้คนรักจะมีความโรแมนติกกับคุณมากขึ้น เอาใจใส่เป็นพิเศษ โดยรวมถือว่ามีความสุขดี

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมดี ไม่มีอะไรที่น่าห่วงมากนัก


ราศีพฤษภ

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 พ.ค. – 14 มิ.ย.

การงาน หากงานกำลังมีปัญหาอยู่จะได้รับการแก้ไข ปรับเปลี่ยนสิ่งใหม่ๆ เปลี่ยนสถานที่ทำงาน ส่วนใครที่ทำงานเกี่ยวกับทางไกลหรือต่างประเทศ อาจมีปัญหาเรื่องการติดต่อสื่อสาร ส่วนงานด้านพิธีกร งานโซเชียลมีเกณฑ์ที่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี

การเงิน มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสได้งานพิเศษและเงินพิเศษจากญาติผู้ใหญ่ ได้ซื้อของใหม่เข้าบ้าน มีเกณฑ์เสียเงินไปกับเพศตรงข้ามหรือคนรัก และจะได้รับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก สำหรับคนโสด หากมีคนคุยอยู่แล้ว ต้องตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ ซึ่งมีเกณฑ์ที่คุณและเขาจะเลือกว่าไม่ไปต่อ เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกันได้ สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ คำพูด อาจทำให้ผิดใจกันได้ 

สุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องความเครียดสะสมต่างๆ ควรหากิจกรรมทำผ่อนคลาย


ราศีเมถุน

ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.

การงาน เป็นช่วงที่งานค่อนข้างรัดตัว ต้องทำอะไรหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน รวมไปถึงอาจต้องเข้าไปทำงานที่คุณไม่ถนัดกับทีมงานใหม่ๆ อีกด้วย ทำให้ต้องปรับตัวเพิ่มมากขึ้น แต่คุณจะผ่านไปได้

การเงิน การสื่อสารเจรจาการพบปะผู้คน งานออกสื่อ งานออนไลน์ต่างๆ จะสร้างเงินให้คุณเป็นอย่างดี ยังมีรายจ่ายจุกจิก แต่ก็มีคนเข้ามาคอยช่วยเหลือ และมีเกณฑ์ได้จัดการเกี่ยวกับบ้าน รถ ที่ดิน

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะมีคนเก่าๆ วนกลับเข้ามา แต่เขาเองก็อาจมีคนอื่นเป็นตัวเลือกอยู่ แต่คุณก็ไม่ได้คิดที่จะกลับไปกับเขา สำหรับคนที่มีแฟน ในช่วงนี้อาจต้องระวังประเด็นเก่าๆ วนกลับมา หรืออาจมีปัญหาเรื่องการเงินที่ต้องใช้จ่ายร่วมกัน 

สุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องอาการปวดต่างๆ ทั้ง หลัง คอ บ่า ไหล่ (โรคออฟฟิศซินโดรม)


ราศีกรกฏ

ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

การงาน อยู่ในช่วงตัดสินใจที่จะเปลี่ยนงาน แต่ยังไม่ควรย้ายงานไปที่ใหม่ สิ่งที่ทำอยู่นั้นดีอยู่แล้ว จะนำพาความมั่นคง เพราะมีเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง และเจ้านายคอยช่วยเหลือสนับสนุน แต่อาจจะต้องเจอกับปัญหาให้แก้ไขหลายอย่าง มีโปรเจ็กต์ใหม่ ช่วงนี้ต้องมีสติในการทำงานให้มากๆ

การเงิน เป็นช่วงกอบโกย มีเกณฑ์ได้รับเงินโบนัส ได้เงินจากการขายที่ดินหรือรถยนต์ ส่วนใครที่ทำธุรกิจเงินจะเข้ามาดี แต่ช่วงนี้ให้ระวังอย่าให้ใครหยิบยืมตังค์

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่ คนที่เข้ามามีความจริงจังกับคุณ ให้ศึกษาดูใจกันนานๆ ให้เวลากับตัวเอง อาจพบคนที่เป็นหม้ายเข้ามา สำหรับคนที่มีแฟน ความรักเรื่อยๆ ส่วนคู่ที่คบกันมานาน คิดสร้างอนาคตร่วมกันและเปิดตัวมากขึ้น

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรง ให้ระมัดระวังเรื่องไขมันและคอเลสเตอรอล


ราศีสิงห์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

การงาน การงานโดดเด่น มีความก้าวหน้า จะได้พบเจอกับประสบการณ์และคนใหม่ๆ ที่เก่งเหมือนคุณ ทำให้คุณจะได้พัฒนาและโชว์ศักยภาพ อาจทำให้คนรอบตัวเกิดความอิจฉา ต้องระมัดระวังในการวางตัวและทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่

การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินไปกับเรื่องที่ไม่จำเป็นหรือเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ยังมีเงินเข้ามา ไม่ได้ขัดสนมากนัก

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่คนรักเก่าอาจจะกลับเข้ามาอยากรู้จักหรือตามรังควาญได้ แต่คุณอยู่ในช่วงที่ยังไม่ได้อยากเปิดใจ จึงโฟกัสที่เรื่องงานมากกว่า สำหรับคนที่มีแฟน อยู่ในช่วงที่ยังต้องปรับตัวเข้าหากัน เรียนรู้กันมากขึ้นเพราะนิสัยแตกต่าง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้น

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องมีบาดแผล ฟกช้ำตามตัว ให้ดูแลสุขภาพให้ดีกว่าเดิม


ราศีกันย์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

การงาน มีโอกาสย้ายไปทำบริษัทใหม่แต่เนื้องานเดิม มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี ขยันทำงาน คุณพร้อมจะบุกและทุ่มเทกับหน้าที่ อาจพบกับแรงกดดันจากการทำงาน อย่ากดดันตัวเองจนเกินไป มีคนยอมรับในความสามารถ เติบโตจนสำเร็จ

การเงิน ใช้เงินเก่ง แต่ยังมีเงินเข้ามา เงินส่วนใหญ่หมดไปกับกิเลสต่างๆ ควรเริ่มสะสมเงินก้อนเล็กๆ มากขึ้น จะได้มีเงินหมุนใช้ มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามามากกว่า 1 คน แต่ยังหวงความโสดอยู่ ลึกๆ เป็นคนมีเสน่ห์ ถ้าเปิดใจจะได้เจอคนที่สนใจคุณมากๆ เช่นกัน สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังเรื่องมือที่สามหรือคนเก่ากลับมา ให้ปรับความเข้าใจหรือพูดคุยกันให้มากกว่าเดิม

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไป ระวังในเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆ ที่เกิดจากความซุ่มซ่ามของตัวเอง


ราศีตุลย์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

การงาน การงานราบรื่น ทำสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ และได้รับคำชมจากหัวหน้างาน ถึงแม้ว่าจะมีภาระงานที่หนักขึ้นก็ตาม เหนื่อยแต่คุ้มค่า ถือเป็นช่วงเฮง พัฒนาทักษะอย่างรวดเร็ว จะได้พบเจอกับคนหลากหลายในการทำงาน

การเงิน การเงินเรื่อยๆ โดยรวมเงินเข้ากระเป๋า แต่มีการหมุนเวียนเงินเก็บมาใช้ อาจใช้จ่ายเรื่องการช้อปปิ้งค่อนข้างมาก

ความรัก สำหรับคนโสด การอยู่โสดอาจส่งผลดีทำให้ร่ำรวยขึ้น อาจยังไม่อยากเริ่มต้นกับใครเท่าไรนัก สำหรับคนที่มีแฟน ชีวิตคู่ราบรื่น ใครที่อยู่ไกลจะมีการเดินทางมาหากัน

สุขภาพ ระวังโรคที่อาจเกิดขึ้นจากการอาการเกี่ยวกับการอักเสบ เช่น กล้ามเนื้อ คอ บ่า ไหล่ ที่ใช้คอมพิวเตอร์ หมั่นออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ


ราศีพิจิก

ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

การงาน มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ช่วงนี้อาจจะเหนื่อย เพราะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากมาย และมีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศโดยไม่มีกำหนดมาก่อน จึงควรเตรียมความพร้อมล่วงหน้า เพื่อจะได้ไม่พลาดโอกาสนั้นๆ

การเงิน มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินจำนวนมาก กับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เรียกว่ามีรายจ่ายเข้ามาให้ต้องรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง บางทีก็ไม่ใช่เรื่องของคุณโดยตรง แต่ต้องไปช่วยเหลือหรือรับผิดชอบแทน

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสได้ลองพูดคุยทำความรู้จักใครบางคน แล้วค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ในอนาคตได้ สำหรับคนที่มีแฟน แม้ว่าคนนอกอาจจะดูว่าความรักของคุณดูเงียบๆ ไม่มีอะไร แต่ลึกๆ ในใจของคุณทั้งคู่ต่างรักกันและมั่นคงต่อกัน

สุขภาพ ระวังโรคที่เคยทำให้เกิดความกังวลใจ หรือเกิดภาวะคิดมากในช่วงนี้ได้


ราศีธนู

ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

การงาน คุณจะได้รับโอกาสในการเป็น ‘ผู้นำ’ หรือคอยเสนอความคิดออกไปตลอดเวลา เพราะจะทำให้คุณยังมีความสำคัญในการทำงานอยู่ แต่ถ้าไม่ได้มีบทบาทอาจถูกลดความสำคัญลงไปได้ นอกจากนี้ถ้าได้กลับไปทำอะไรที่เคยวางแผนไว้กับเพื่อนก็จะเป็นผลดี

การเงิน หลีกเลี่ยงช่องทางรวยทางลัด ส่วนใครที่ลงทุนระยะยาวเอาไว้จะส่งผลกำไรดีในเดือนนี้

ความรัก สำหรับคนโสด ให้ระวังคนเข้ามาหลอก โดยเฉพาะจากโลกออนไลน์ ให้ดูนานๆ ไม่ต้องรีบร้อน ใครที่มีคนคุยอาจอยู่ในช่วงที่มีโอกาสเลิกคุย เขาอาจไม่ได้สนใจอย่างเต็มที่ สำหรับคนที่มีแฟน ไม่ควรหึงหวงมากจนเกินไป จะช่วยให้ราบรื่นมากขึ้น

สุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี


เป็นยังไงกันบ้าง หมอซิปทำนาย ครบทุกราศีของการ ดูดวง กรกฎาคม 2565 แล้ว เช็กราศีของตัวเองแล้วเป็นยังไง อย่างที่หมอซิปอยากบอกเสมอว่า เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง อย่าลืมติดตามในวันที่ 1 สิงหาคมน้า 🙂


เช็กสีเสื้อมงคลและสีมงคลกระเป๋าสตางค์ ประจำปี 2565 เราอัปเดตมาให้แล้ว!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน