Trending Now

หนัง Netflix เข้าใหม่ มาแรง! ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ซิปอีเว้นท์อยากชวนคอหนังมาดูหนังและซีรีส์ Netflix ที่เพิ่งคลอดและปล่อยมาสดๆ ร้อนๆ ที่ไม่ได้เพียงแค่เนื้อเรื่องที่สนุกและน่าติดตามเท่านั้น แต่ยังจัดเต็มด้วยมู้ดอารมณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะหนังบู๊ การ์ตูน หนังผี หรือแม้แต่ซีรีส์ฝั่งเกาหลีเกาใจก็มาเด้อ รวมมิตรสัญชาติไทยและต่างประเทศ ไปเลยจ้าคืนนี้ใครมีนัดตอบไปเลยว่าโดนจองตัวแล้ว (ไม่ว่างค่อยนัดมาใหม่)

ไปจ้ากดเข้า Netflix รอเลย https://www.netflix.com/th-en/


The Sea Beast (2022)

ผจญภัยโลกสัตว์ประหลาดยักษ์ไปพร้อมกัน!

ประเภท: Adventure/Comedy

ความยาว: 1 ชั่วโมง 59 นาที

ดูได้แล้วที่: Netflix

เริ่มที่ภาพยนตร์เรื่องแรก The Sea Beast ที่จะมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวกำพร้าชื่อไมซี่ ที่ซุกตัวอยู่บนเรือของนักล่าสัตว์ทะเลในตำนานอย่างเจคอบ ฮอลแลนด์ ทั้งคู่ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้เริ่มต้นการเดินทางสู่น่านน้ำที่ไม่คุ้นเคยในขณะที่เผชิญกับภัยคุกคามใดๆ ที่จะเกิดขึ้น ถึงเวลาแล้วที่จะท่องโลกในยุคที่สัตว์ร้ายน่าสะพรึงกลัวบุกไปในท้องทะเล นักล่าสัตว์ประหลาดได้รับการยกย่องว่าเป็นฮีโร่ และเขาเท่านั้นที่จะช่วยโลกไว้ได้!

The Sea Beast (2022) - IMDb

Incantation (2022)

สัมผัสหนังผีสยองขวัญ จากเรื่องจริงบนเกาะไต้หวัน!

ประเภท: Taiwanese-Horror

ความยาว: 1 ชั่วโมง 51 นาที

ดูได้แล้วที่: Netflix

นาทีนี้ไม่มีใครพลาด! สำหรับภาพยนตร์สัญชาติไต้หวันอย่างเรื่อง Incantation ที่ว่าด้วยเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่เชื่อว่าตัวเองถูกสาป เพราะเรื่องการทำผิดหลักศาสนาของเธอ และเมื่อเธอได้รับสิทธิ์เลี้ยงดูลูกกลับมาอีกครั้ง เธอก็พร้อมจะทำทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อปกป้องให้ลูกของเธอรอดพ้นจากคำสาปวิญญาณอันชั่วร้าย หากใครที่เป็นแฟนคลับตัวยงหนังแนวสยองขวัญล่ะก็ เรื่องนี้เขาจะใช้การเล่าเรื่องแบบ Found Footage อีกด้วย

Incantation (2022) - IMDb

Extraordinary Attorney Woo (2022)

ซีรีส์ที่จะทำให้คุณเข้าใจเด็กออทิสติกมากขึ้น!

ประเภท: Legal drama/Courtroom TV Shows

ความยาว: 1 ซีซัน

ดูได้แล้วที่: Netflix

ตามมาด้วยซีรีส์ฝั่งเกาหลีเกาใจ ที่มาแรงมากที่สุดในตอนนี้อย่าง Extraordinary Attorney Woo ซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวของทนายสาววัย 27 ปี ที่มีกลุ่มอาการแอสเพอร์เกอร์ และเธอมีไอคิวสูงถึง 164 มีการจดจำที่เป็นเลิศ โดยอูยองอู จบการศึกษาด้วยคะแนนสูงสุดจากวิทยาลัยกฎหมายของมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นเมื่อเธอต้องเข้าสังคม ที่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามนะ แล้วคุณจะเข้าใจชีวิตเด็กออทิสติกมากขึ้นอย่างแน่นอน

Extraordinary Attorney Woo" Gives A Peek Into The Female Lead's Peculiar  World - kdramadiary

Fast and Feel Love (2022)

หนังไทยคุณภาพ แนวรัก-พาโรดี้ ที่จะชวนคุณขบคิดประเด็นต่างๆ

ประเภท: Romance/Comedy

ความยาว: 2 ชั่วโมง 12 นาที

ดูได้แล้วที่: Netflix

ขยับมาฝั่งหนังไทยกันดูบ้าง ตอนนี้กำลังติดเทรนด์ Top 2 ใน Netflix อย่าง Fast & Feel Love เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเต๋อ นวพล หนังที่ชวนคุณ ‘ลดความเร็ว’ เพื่อหันมอง ‘ความรู้สึก’ คนรอบข้างที่คอยซัพพอร์ตความฝันของเรา และพร้อมจะพาเราไปสำรวจว่าการจะก้าวขึ้นเป็น Expert ในด้านใดด้านหนึ่งนั้น อาจมีราคามากกว่าแค่เวลาชีวิตของตัวคุณเอง

เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ - Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จองตั๋ว  หนังใหม่

The Man From Toronto (2022)

ชายจากโตรอนโตคือใคร? ไปติดตามพร้อมกัน

ประเภท: Adventure/Action

ความยาว: 1 ชั่วโมง 52 นาที

ดูได้แล้วที่: Netflix

ปิดท้ายด้วย The Man From Toronto เป็นอีกหนึ่งหนังที่เหมาะกับการเป็นหนังประจำฤดูในปีนี้ ไม่มีจะอะไรเหมาะไปมากกว่าหนังแอคชั่นตลกๆ พร้อมภารกิจคู่หูแบบจับพลัดจับผลู

โดยเรื่องราวเล่าถึงการระบุตัวตนที่ผิดพลาด ซึ่งกลายเป็นความโกลาหลอย่างมหันต์ หลังจากที่เท็ดดี้ ปรึกษาฝ่ายขาย ผู้ที่เพิ่งจะล้มเหลวจากหน้าที่การงาน กับแรนดี้ นักฆ่าที่อันตรายที่สุดในโลกซึ่งรู้จักกันในชื่อว่า ชายจากโตรอนโต ได้โคจรมาพบกันในที่พักแห่งหนึ่งระหว่างที่เขากับภรรยามาพักร้อนดื่มด่ำในช่วงวันหยุด และทุกอย่างกลายเป็นเรื่องผิดแผนและยุ่งเหยิงกว่าที่คิด ไม่บรรยายเยอะ ไปติดตามกันต่อได้!

The Man from Toronto (2022) - IMDb

ใครที่ยังดู หนัง Netflix เข้าใหม่ ไม่หนำใจ เรารวมลิสต์ ซีรีส์ หนังรัก 18+ กรุบๆ ยั่วๆ ฟินจิกหมอน เขินตัวบิดจาก Netflix (อ่านต่อ) มาให้ดูฟินๆ ยั่วๆ แบบกรุบๆ กันต่ออีกชุดหนึ่ง

อยากดูหนังแบบจุใจ ลองเปลี่ยนทีวีให้ใหญ่ดูไหม!

ทีวี Samsung

ทีวี Skyworth


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน