Trending Now

เข้าเดือนใหม่กันแล้ว! กรกฎาคมนี้มีงานอีเวนท์หรือกิจกรรมอะไรน่าไปลองบ้าง วันนี้ ZipEvent มีลิสต์มาให้ลองเลือกกัน

สำหรับงานเหล่านี้จะเป็นเซตครึ่งแรกของเดือนนะ (1-15 ก.ค.)

The Great Outdoor Market x The COMMONS

สำหรับใครที่อยู่แถวใจกลางเมืองทองหล่อแล้วล่ะก็ ห้ามพลาดกับงานตลาดนัดสุดชิคที่มีชื่อว่า The Great Outdoor Market คราวนี้จัดขึ้นที่ The COMMONS คอมมูนิตี้บรรยากาศดีๆที่มีร้านอาหารและคาเฟ่อยู่เพียบ ไปเดินเล่น ช้อปปิ้ง เสื้อผ้า เครื่องประดับ แถมมีร้านอาหารเครื่องดื่มอร่อยๆมาเปิดขายด้วยนะ More Information here

Date: 1-2 July Time: 11:00-22:00 Location: The COMMONS (BTS ทองหล่อ ทางออก 3)

INTER CARE ASIA 2017

เตรียมพร้อมเข้าสู่สังคมสูงวัยกับงานแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยี สินค้าและบริการด้านสุขภาพ เพื่อการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า มารู้จักกับบริการสินค้าที่ใช้ในการสื่อสารต่างๆกับผู้สูงอายุ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุทั้งในบ้านและนอกบ้าน นอกจากนั้นยังมีการเสวนาดีๆในหัวข้อที่มีประโยชน์ในอนาคต More Information here

Date: 6-8 July Time: 10:00-19:00 Location: BITEC บางนา

The Bright Exotic Pet 2017

ศูนย์การค้าเดอะไบรท์ พระรามสอง จัดกิจกรรมเอาใจคนรักสัตว์ในงาน “The Bright Exotic Pet 2017” สำหรับงานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมและเปิดประสบการณ์ใหม่กับคุณน้องๆหนูๆได้เรียนรู้ชีวิตและรู้จักสัตว์แปลกนานาชนิดแบบใกล้ชิดอย่างปลอดภัย ภายใต้บรรยากาศสวนสัตว์จำลองที่เต็มไปด้วยสัตว์หายากมากมาย อาทิ ตัวลามะ, แพรี่ด๊อก, แรคคูน, สุนัขจิ้งจอก, งูอนาคอนด้า และสัตว์สายพันธ์แปลกอีกหลายสายพันธ์ ชมความน่ารักของการแสดง ความสามารถของสัตว์แสนรู้ โชว์มายากล พร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมาย More Information here

Date: 6-9 July Time: 10:00-21.00 Location: The Bright พระราม 2

Startup Thailand 2017

งานที่รวม Startup ทั้งไทยและต่างประเทศไว้มากที่สุดกว่า 300 ราย พร้อมทั้งกิจกรรมให้ความรู้ สัมมนา ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ และ เต็มไปด้วยโอกาสอีกมากมาย ใครไม่ไปบอกได้เลยว่าไม่ใช่ Startup ตัวจริง มาเข้าฟังสัมนาจากวิทยากรชั้นนำ และ การ Pitching ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท ลงทะเบียนเข้างานได้แล้วที่นี่ : Here

Date: 6-9 July Time: 10:00-21.00 Location: ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

โมบาย-ป้าย-ปัก ปักผ้าเตือนใจจากซีดีเหลือใช้โดยฝีมือเรา

มาเรียนรู้วิธีการปักผ้า เบื้องต้น ไปสู่การเปิดทางสู่ความสงบให้หัวใจ กิจกรรมผ่อนคลาย ที่เรียนเพียงครั้ง ก็สามารถนำไปทำต่อเองอีกได้ไม่รู้จบ โมบายป้ายผ้า จากซีดีเหลือใช้ ฝีมือคุณเอง ที่ประดับไว้ด้วยข้อความเตือนสติ ที่สามารถใช้แขวนหน้าประตูห้อง แขวนหน้ากระจก หรือเก็บไว้ใกล้ชิดตัว รับเพียง 15 ท่านเท่านั้น เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว มาพบปะ เรียนรู้ทักษะใหม่ และเปิดใจให้กันและกัน More Information here

Date: 8 July Time: 13:00-18:00 Location: Thonglor Artspace

Tips and Tricks with Siam Reprap

การใช้งานเครื่องพิมพ์ 3 มิติ บางทีก็ง้ายยยง่ายยย บางทีก็ยากอย่างกับแก้ปริศนา การจัดงานชิ้นงานเพื่อพิมพ์ให้ได้ผลดีที่สุดเป็นทั้งศาสตร์และศิลปะมาเรียนรู้ [Tips and Tricks] ในการจัดการปัญหาไฟล์งานพิมพ์สามมิติด้วย Cura และ Simplify3D กับวิทยากรผู้คร่ำหวอดในวงการ คุณณัฐวัฒน์ โลหะนำเจริญ แห่ง SIAMREPRAP เครื่องพิมพ์สามมิติคุณภาพสูงฝีมือคนไทย ค่าใช้จ่าย 1,500 บาทต่อคน More Information here

Date: 14 July Time: 18:00-20:30 Location: FabCafe อารีย์

Essential DIGITAL Marketing 2.0

การตลาดดิจิทัลเป็นเรื่องท่ีตอนนี้ไม่รู้คงจะไม่ได้ถ้าหากเราจะเป็นนักการตลาด แล้วการตลาดดิจิทัลต่างไปจากการตลาดเดิมอย่างไร เราต้องรู้อะไร ปรับตัวอย่างไรเพื่อทำให้เราสามารถยังทำงานการตลาดในโลกที่เข้าสู่ยุคดิจิทัล? Essential Digital Marketing 2.0 คือคอร์สอบรมและเวิร์คช้อปการตลาดดิจิทัลโดยมุ่งเน้นการปรับพื้นฐานความเข้าใจเกี่ยวกับการตลาดยุคดิจิทัล ทั้งเรื่องมุมมองการวางแผน การใช้เครื่องมือต่างๆ รวมทั้งกรอบความคิดที่นักการตลาดควรรู้เพื่อที่จะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในแผนธุรกิจของตัวเองได้ More Information here

Date: 15-16 July Time: 10:00-16:00 Location: Hubba Thailand (สุขุมวิท 63)

Urban Music Festival Thailand

Urban Music Festival ขนทัพศิลปินทุกค่ายทุกแนวกว่า 50 ชีวิต เดินร้องยืนเต้นเฟสติวัลติดแอร์สุดชิคกลางสยามฝั่งเย็น คุณพร้อมหรือยังที่จะมาร่วมพลิกประวัติศาสตร์ สร้างปรากฏการณ์ให้วงการเพลงครั้งแรก!! กับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ รวมกว่า 50 ศิลปิน ทุกค่าย ทุกแนว “CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN MUSIC FESTIVAL” ใช้ชีวิตอยู่ใจกลางสยาม ท่ามกลางดนตรีสด ทุกค่ายทุกแนวเพลง เดินร้องยืนเต้นทุกกิจกรรม ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินหลากหลาย เชียร์ ช็อป แชะ แชร์ เฟสติวัลติดแอร์สุดชิคกลางสยามฝั่งเย็น More Information here

Date: 15 July Time: 12:00-23:59 Location: Siam Center, Siam Discovery, Siam Paragon

Toyota Presents DIVICIO Volvemos in Bangkok 2017

“Dvicio” หรือ “เดบีซิโอ้”

(อ่านออกเสียงตามภาษาสเปน) 5 หนุ่มหล่อเสียงดีชาวสเปนจากเมืองมาดริด มีข่าวดีมาบอกกล่าวกันว่า 5 หนุ่มเตรียมลัดฟ้ากลับมากระชากหัวใจสาวๆ บ้านเรากันอีกครั้ง โดย บีอุส โปรดักชัน ผู้จัดเจ้าเดิมจึงนำ 5 หนุ่มๆ กลับมาอีกครั้ง พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้ง More Information Here

“Toyota presents Dvicio Volvemos in Bangkok 2017”

Date: 15 July Time: 16:00-20:00 Location: Central World, GMM Live House

 

งานอีเวนท์เจ๋งๆที่ได้นำมาบอกกล่าวกันด้านบนก็มีหลากหลายประเภทเพื่อทุกกลุ่มทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นงานมาร์เก็ต งาน expo งานเสวนา งานเวิร์คช็อป รวมไปถึงงานคอนเสิร์ตต่างๆ ก็หวังว่าทุกคนจะเอ็นจอยกับการไปงานอีเวนท์สนุกๆเหล่านี้นะ สามารถค้นหาอีเวนท์อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com

Comments

comments

Author

You only live once