Trending Now

 

เอาล่ะ ใกล้จะหมดเดือนเมษายน 2560 แล้ว มาดูกันดีกว่าว่า สัปดาห์สุดท้ายของเดือนนี้ มีงานอีเวนท์อะไรน่าสนใจกันบ้าง 

วันนี้ ZipEvent รวบรวม 11 อีเวนท์น่าสนใจให้ไปร่วมงานมาแนะนำทุกๆคนกัน ! ไม่ว่าจะสายช้อป ชิม เดินเล่น อะไรก็แล้วแต่ ยกมาหมดเลยจ้า อย่าปล่อยให้วันหยุดสุดสัปดาห์กลายเป็นวันที่แสนน่าเบื่อ ออกไปตะลอนหางานอีเวนท์กันเล้ยยยย !​

> Floating Market @ Siam Paragon  

Date: 8-26 April Time: 11.00-21.00 Location: ชั้น G Siam Paragon ( BTS สยาม)

อาทิตย์สุดท้ายแล้วกับงาน Floating Market แหล่งรวมของกินแสนอร่อย ทั้งของคาวของหวานจากตลาดน้ำขึ้นชื่อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไอศกรีมมะพร้าวจากอัมพวา หอยทอดนิวซีแลนด์จากตลาดน้ำขวัญเรียม หรือจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือต่อชามจากตลาดน้ำอยุธยา ไม่ต้องเดินทางไปไกล ก็ยกมาให้ลิ้มลองถึงที่ More details: https://www.zipeventapp.com/e/FLOATING-MARKET

> Furniture Factory Outlet 2017 @ QSNCC

Date: 22-30 April Time: 11.00-21.00 Location: C1 C2 Atrium and Plaza ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

เอาท์เล็ท เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าตกแต่งบ้าน รวมพล โรงงานเฟอร์นิเจอร์ ลดกระหน่ำ ปี 2560 ยกขบวนกันมาทั้งผู้ผลิต และผู้นำเข้า เฟอร์นิเจอร์ รายใหญ่ ประชันราคาให้ผู้บริโภคต้องอึ้ง ถูกแล้วถูกอีก ที่งานเฟอร์นิเจอร์ แฟคตอรี่ เอาท์เล็ท เท่านั้น More details: https://www.zipeventapp.com/e/Furniture-Factory-Outlet-2017

 

> Summer @ K-Village 

Date: 28-30 April Time: 10.00-21.00 Location: K-Village Shopping Mall

Summer นี้ ไม่ควรพลาด ชวนแก๊งเพื่อนมาดับร้อนด้วยกันที่ Urban Eatery เครื่องดื่มสไตล์คราฟนุ่มๆ สดชื่นในบรรยากาศอะโลฮ่าบีชพร้อมอาหารและดนตรีสดแบบชิลล์ๆ มิ๊กซ์แอนด์แมทไอเทมแฟชั่นรับซัมเมอร์ก่อนใคร More details: https://www.zipeventapp.com/e/Summer

> April Book Club: The Sympathizer by Viet Thanh Nguyen

Date: 27 April Time: 10.00-12.00 Location: Neilson Hays Library (บางรัก)

ในเดือนเมษายนนี้ April Book Club จะจัดการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากหนังสือ The Sympathizer- 2015 ของผู้แต่งชาวเวียดนาม View Thanh Nguyen นิยายเรื่่องนี้จะพูดเกี่ยวกับรัฐบาลเวียดนามใต้ในปี 1975 และเรื่องราวเหตุการณ์การเนรเทศของชาวอเมริกันผ่านมุมมองสายตาของลูกครึ่งเวียดนาม-ฝรั่งเศส นิยายเรื่องนี้ได้รางวัล Pulitzer Prize เมื่อปี 2016 อีกด้วย More details: https://www.zipeventapp.com/e/April-book-club-The-Sympathizer-by-Viet-Thanh-Nguyen

> มหกรรมเที่ยวทั่วไทย ทัวร์รอบโลก 2017 @ Impact Arena เมืองทองธานี

Date: 27-30 April Time: 10.00-20.00 Location: Impact Arena เมืองทองธานี Hall 2

 

งานมหกรรมงานเดียวที่รวบรวมธุรกิจอันเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทุกแขนงทั้งในไทยและต่างประเทศที่ครบถ้วนที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการการพักผ่อน เติมพลังแห่งชีวิตทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง งานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ ไปไหน ไปกัน

ภายในงานจะรวบรวมโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมแพ็คเกจท่องเที่ยวระดับ World-Class จากที่พัก โรงแรม รีสอร์ท บริษัททัวร์ และสายการบินดัง ทั้งไทย และต่างประเทศ พร้อมกิจกรรมแจกส่วนลด Voucher ให้กับผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุกและลุ้นไปพร้อมๆกัน More details: https://www.zipeventapp.com/e/Travel-in-Thailand-Travel-around-the-world

> TEA WORKSHOP WITH TE @ THE COMMONS

Date: 29 April Time: 10.00-15.00 Location: The COMMONS (ทองหล่อ 17)

ใครที่ชื่นชอบและสนใจการชงชาร้อนๆดื่มคลายเครียดห้ามพลาดกับเวิ์รคช็อปสุดพิเศษจาก TE ในวันเสาร์นี้ที่ เดอะคอมมอนส์ทองหล่อ 17 ค่าสมัครเข้าเวิร์คช็อปท่านละ 1,600 บาทนะ More details: https://www.zipeventapp.com/e/Tea-Workshop-with-TE-46FD94DD65DC

> Water Color Workshop For Foodies @ TENTACLES N22

Date: 29 April Time: 13.00-17.00 Location: Tentacles N22 (ช่องนนทรี)

 

ใครที่สนใจการวาดสีน้ำและรักอาหารหน้าตาน่าทาน พลาดไม่ได้กับเวิร์คช็อปสีน้ำในธีมอาหารสุดน่าทาน เห็นแล้วก็ต้องอยากอาหาร กับ JaneJit สาวน้อยมากความสามารถ ศิลปินสาวจากรั้วศิลปากร แนะนำทุกขั้นตอน อยากบอกว่าการวาดอาหารเป็นเรื่องบันเทิงและเพลินมากๆเลยค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลอง ค่าสมัครคนละ 1,800 บาท More details: https://www.zipeventapp.com/e/Watercolor-Workshop-for-Foodies

> Krungsri Cat Talk @ Emprive Cineclub 

Date: 29 April Time: 16.00-21.00 Location: Emprive Cineclub (คลองเตย)

กรุงศรี ร่วมกับ แคท เรดิโอ เสนอ แคททอล์ค พูดเปลี่ยนชีวิต เดี่ยวไมโครโฟน 11 คนดัง 11 อาชีพจากชีวิตจริง อาทิเช่น ป๊อด Moderndog, เจ มณฑล จิรา ผู้ก่อตั้ง Wonderfruit, ยอด ชินสุภัคกุล เจ้าของ Wongnai, หมู ชยนพ ผู้กำกับ Suckseed และอีกหลายๆท่าน งานนี้ไม่ได้มีแค่พูดคุยนะ ยังมีคอนเสิร์ตจาก POLYCAT ปิดท้ายความสนุกด้วย More details: https://www.zipeventapp.com/e/Krungsri-Cat-Talk

> ตลาดนัดคนเคยรวย @ Museum Siam

Date: 29 April Time: 16.00-22.00 Location: มิวเซียมสยาม (พระนคร)

มิวเซียมสยาม ขอเชิญมิตรรักประชาชนคนไทย มาร่วมสัมผัสบรรยากาศของ ‘ตลาดนัดคนเคยรวย’ กิจกรรมประกอบนิทรรศการ “ต้มยำกุ้งวิทยา: วิชานี้อย่าเลียน!” ที่จำลองตลาดนัดของมือสองที่เกิดขึ้นในช่วงวิกฤตการณ์ต้มยำกุ้ง 2540 ให้ทุกคนได้สัมผัสและเรียนรู้ไปด้วยกัน ไม่ว่าจะ Gen ไหนก็มาเที่ยวได้ กิจกรรมมากมายเช่น ช้อปปิ้ง เสวนาพาคุย และชมภาพยนตร์ ภวังค์รัก More details: https://www.zipeventapp.com/e/-2560-1C12378D4F51

> Never Never Land Art Exhibition @ WTF Bar&Gallery

Date: 29 April Time: 19.00-00.00 Location: WTF Bar & Gallery ( สุขุมวิท 51)

WTF แกลลอรี่เชิญศิลปินและนักคิด 12 ท่านร่วมกันใช้จินตนาการสมมุติสร้างโลกใบใหม่ขึ้น ในเชิงที่เป็นดินแดนในอุดมคติ (ยูโทเปีย) หรือในทางตรงกันข้าม (ดิสโทเปีย) โดยการผลิตผลงานชิ้นใหม่จากสมมุติฐานว่าโลกจะเป็นอย่างไรหากองค์ประกอบอันเป็นพื้นฐานที่สำคัญได้หายไปอย่างไม่ทันรู้ตัว มันจะดีขึ้นหรือว่าแย่ลง? เราจะให้จินตนาการเหล่านี้เป็นตัวตัดสิน งานนี้ไม่เสียค่าเข้างานนะ More detials: https://www.zipeventapp.com/e/Never-Never-Land-Art-Exhibition

> C Asean Sketch Talk #1 – Sketchbook Hook Japan 

Date: 30 April Time: 14.00-17.00 Location: C Asean ( MRT ศูนย์วัฒนธรรม)

C asean ขอเสนอกิจกรรม “SketchTalk” ครั้งที่ 1 กับงาน C Asean SketchTalk: Sketchbook Hook Japan” งานสนุกๆที่จะเปิดโอกาสให้ทุกคนที่สนใจการวาดภาพมาร่วมสนุกกัน ในบรรยากาศงานสบายๆ โดย 4 นักวาดภาพที่จะมาแชร์ประสบการณ์การวาดภาพแบบไม่กั๊ก ลงทะเบียนฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ! ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานการวาดรูปมาก่อนด้วยนะ More details: https://www.zipeventapp.com/e/C-asean-SketchTalk-1-Sketchbook-Hook-Japan

อย่าลืมดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น ZipEvent ติดมือถือไว้ จะได้เช็คงานอีเวนท์น่าสนใจได้ตลอดเวลา !

For iOS: http://apple.co/1Q6Vqec

For Android: https://goo.gl/tjqHqz

Enjoy many more great events here > www,zipeventapp.com 🙂

Comments

comments

Author

You only live once