Trending Now

หน้าร้อนอีกแล้วพี่จ๋า เพิ่งผ่านร้อนน้อยกับร้อนหน่อยไป ครู่เดียวหน้าร้อน(มาก)ก็จะมาอีกแล้ว!! ร้อนแบบนี้เหมาะแก่การเอฟไอเทมเจ๋งๆ ที่จะช่วยให้ชีวิตในหน้าร้อนนี้ของเราผ่านไปได้อีกสักหนึ่งฤดู (อะไรจะหนักหนาสาหัสปานนั้น) ทั้งฝุ่นทั้งร้อนแบบนี้ ใครจะไปไหวละคะคุณพี่!? ว่าแต่คุณพี่มี ไอเทมหน้าร้อน เจ๋งๆ ไว้ใช้หรือยังจ๊ะ ถ้ายังไม่มีวันนี้น้องซิปรวมมาไว้ให้คุณพี่แล้ว รับรองว่าร้อนนี้หรือร้อนไหนๆ มีไว้ไม่มีเจ๊ง!

จะมีอะไรเจ๋งๆ น่าเอฟมาเก็บไว้ใช้ยามที่แสงแดดแผดเผาบ้าง ไปดูกันเลยจ้าา


หมวกกันแดดสะท้อน UV 360 องศา

พิกัด: https://shope.ee/5UyPhRgsnG

มาเริ่มกันที่ไอเทมหน้าร้อนแก้ปัญหาที่ปลายเหตุชิ้นแรกกันเลยพี่จ๋า กับหมวกกันแดดสะท้อน UV 360 องศา!! องศานี้ไม่ได้หมายถึงองศาเซลเซียสเด้อ อย่าเข้าใจผิด แต่หมวกใบนี้จะช่วยให้ใบหน้าอันสดใสของคุณพี่ไม่ถูกแสงแดดแผดเผาจากทุกรอบด้านนั่นเอง!! เหมาะกับการออกไปทำทุกกิจกรรมแบบไม่ต้องกลัวแดดอีกต่อไป ไม่ว่าจะออกไปเดินป่า ขี่ม้า หรือถางหญ้า ก็ลุยไปเลยค่ะคุณพี่

ตัวหมวกมีให้เลือกมากถึง 5 สีด้วยกัน ดำ, เทาเข้ม, เทาอ่อน, กรม, เขียว แถมยังสามารถแยกชิ้นตัวหมวกกับผ้าสำหรับปิดรอบด้านอีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทั้งไม่ต้องกลัวแดด และไม่ต้องแต่งหน้าอีกด้วย เริ่ดค่ะเริ่ด!


หมวกกันแดดติดพัดลม

พิกัด: https://shope.ee/4V5sVkcAnn

ไอเทมหน้าร้อน

มาต่อกันกับไอเทมที่สองที่เรียกได้ว่าอัปเกรดจากหมวกใบแรกอยู่พอสมควร แต่ใบนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการความเก๋แต่ไม่กลัวหนักนะจ๊ะพี่ เพราะหมวกใบนี้มีพัดลมติดมาให้ด้วย!! เรียกได้ว่าเย็นกันได้ทุกโอกาส เย็นกันแบบทั่วถึงทั้งใบหน้า หน้าร้อนนี้ใครจะออกไปไหนก็ไม่ต้องกลัวจะเป็นลมเป็นแล้งกันแล้ว หมวกใบนี้ตอบโจทย์สุดๆ ชาร์จแค่ครึ่งชั่วโมงก็เปิดพัดลมใช้ไปเลยจ้ะพี่ 5 ชั่วโมง

ตัวหมวกมีให้เลือกด้วยกันถึง 8 สี!! กรม, เบจ, เทา, น้ำเงิน, ม่วง, ชมพูอ่อน-กลาง-เข้ม มีให้เลือกเยอะไม่ไหวเลยจ้ะพี่ ผู้หญิงใส่ได้ผู้ชายใส่ดี แถมยังมีสายชาร์จ กับถุงซิปล็อคแถมให้อีกด้วยนะ ปังไม่ไหว


ร่มพับได้สะท้อน UV

พิกัด: https://shope.ee/9UUYTV5TvN

ไอเทมหน้าร้อน

มาดูไอเทมแก้ปัญหาที่ปลายเหตุอีกหนึ่งชิ้น อันนี้อาจจะไม่ได้ดูเก๋ไก๋ตามสไตล์ตัวแม่ แต่เรียบหรูดูแพงมากจ้า กับร่มสะท้อน UV พับได้คันนี้เลย เพราะสภาพอากาศบ้านเรานั้นไว้ใจไม่ได้อยู่แล้ว มีร่มคันเล็กๆ ติดไว้ปลอดภัยกว่า จะฝนตกแดดออกก็แค่หยิบออกมากาง โดยเฉพาะร่มพับได้สะท้อน UV คันนี้ ดีไซน์เรียบหรู ขนาดกำลังดี น้ำหนักเบา พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกมากเลยคุณพี่

ร่มตัวนี้จะมีสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมดถึง 7 สีด้วยกัน ขาว, ดำ, ชมพู, น้ำเงิน, ฟ้า, เขียว, เขียวอ่อน ขนาดเมื่อพับเก็บยังยาวไม่ถึงหนึ่งไม้บรรทัดเลยนะ มีติดไว้อุ่นใจแบบตัวแม่


พัดลมห้อยคอ

พิกัด: https://shope.ee/2pxeWpWZ3J

ไอเทมหน้าร้อน

ไอเทมนี้มีไว้บอกเลยว่าจะกิ๊บเก๋มาก ใช้แล้วดูเป็น Hi-Technology Girl สุดๆ กับไอเทมพัดลมห้อยคอดีไซน์ดูดีมีระดับ แถมน้ำหนักเบาพกพาง่าย จะไปไหนก็ไม่ต้องกลัวร้อน จะออกไปวิ่งออกกำลังกาย ทำสวน หรือยืนรีดผ้า ก็สู้กับความร้อนได้สบายๆ เลยจ้ะพี่ งานนี้บอกเลยว่าหน้าคุณพี่จะไม่มีทางเยิ้มอีกต่อไปจ้า 

พัดลมห้อยคอดีไซน์กิ๊บเก๋เครื่องนี้มากับ 3 สีให้ได้เลือกเอฟกัน เขียว, ขาว, ชมพู ตัวพัดลมปรับระดับความแรงลมได้ถึง 3 ระดับด้วยกัน มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 2000 mAh ใช้งานต่อเนื่อง 6-12 ชม. เลยทีเดียว


แว่นกันแดดแฟชั่นทรงแคทอาย

พิกัด: https://shope.ee/20OXXN2ZjM

ไอเทมหน้าร้อน

เกิดเป็นผู้หญิง บางทีจะให้มาใส่หมวกปิดหมดรอบด้าน แล้วใครเขาจะมาเห็นความสวยของตัวแม่ละทีนี้ ไม่ได้! ความสวยเรื่องหลัก แดดจะหนักก็ช่างมัน ต้องไอเทมนี้เลย แว่นกันแดดแฟชั่นทรงแคทอาย กัน UV ได้ 100% ป้องกันดวงตาน้อยๆ ทั้งสองข้างของคุณพี่ให้อยู่รอดตลอดซัมเมอร์นี้ บอกได้เลยว่าตัวมัมแต่ไม่ตำไอเทมนี้จะงงมากเด้อ

ตัวแว่นเป็นแบบกรอบเต็ม สไตล์เกาหลีเกาใจ หยิบแมตข์กับเสื้อผ้าสไตล์ Y2K ได้มีสีให้เลือกเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ดำ, ชาใส, ขาว, เทาใส และอีกหลายแบบมากๆ เข้าไปเลือกสรรกันเลยจ้ะชาวเรา


พัดลมโซล่าเซลล์

พิกัด: https://shope.ee/2L1NwNZXXd

ไหนๆ ก็ร้อนขนาดนี้ละคุณพระอาทิตย์ งั้นเรามาใช้ความร้อนให้เป็นประโยชน์กันดีกว่ากับไอเทมนี้เลย พัดลมโซลล่าเซลล์ดีไซน์มินิมอล ที่ไม่ว่าจะเสียบไฟบ้านหรือจะใช้พลังงานแสงอาทิตย์ก็เลือกได้เลยนะคุณพี่ แถมขนาดที่มีให้เลือกก็น่ารักตะมุตะมิ จะใช้ในบ้านให้ช่วยประหยัดไฟ หรือจะพกพาไปนั่งเล่นชายหาด ปูเสื่อปิกนิก นั่งกินส้มตำ ก็ได้หมดเลยนะจ๊ะพี่

ตัวพัดลมมีให้เลือกถึง 3 ขนาดด้วยกัน 12 นิ้ว, 14 นิ้ว, 16 นิ้ว อยากเย็นแค่ไหนจัดไปเลยจ้ะ รับรองว่าแบตเตอรี่อึด ใช้งานได้เป็นชั่วโมงๆ เลย หน้าร้อนนี้ประหยัดค่าไฟได้บ้างแล้วละ


แก้วเก็บความเย็น

พิกัด: https://shope.ee/4fPIiTrQzh

ในเมื่อเราแก้ปัญหาที่ต้นเหตุไม่ได้ แก้ปัญหาที่ภายนอกก็ยังยาก งั้นลองมาแก้ปัญหาที่ภายในกันบ้างดีกว่ากับไอเทมนี้ แก้วเก็บความเย็น จะหน้าร้อนแล้วรีบเอฟมาเก็บไว้สักใบสองใบ ร้อนนี้จะได้มีแก้วใส่เครื่องดื่มเย็นๆ ไว้ดื่มกันให้ชื่นใจแบบเต็มคาราเบลกันไปเลย ตัวแก้วทำจากสแตนเลสเกรด 304 แท้ปลอดภัย 100% เก็บความเย็นได้ดีมาก แก้วรุ่นนี้มีหูหิ้วให้ด้วย เริ่ดไปอี๊ก

ตัวแก้วมีให้เลือกถึง 5 ขนาด 600 / 700 / 900 / 1,050 / 1,200 มิลลิลิตร แถมมีให้เลือกถึง 6 สีด้วยกัน ดำ, ขาว, เขียว, ฟ้า, ส้ม, ม่วง อยากได้จุเยอะจุน้อย หรือจะสีไหนก็จัดไปเล้ยย 


แก้วทำสเลอปี้

พิกัด: https://shope.ee/30H4jUnRQN

มาดูไอเทมแก้ปัญหาที่ภายในอีกชิ้นกับนี่เลย แก้วทำสเลอปี้ ที่สามารถทำเครื่องดื่มต่างๆ ให้กลายเป็นสเลอปี้ได้ง่ายๆ ภายใน 3 ขั้นตอนเท่านั้นค่ะคุณพี่ ร้อนๆ แบบนี้มีแก้วทำสเลอปี้ติดตู้เย็นไว้สักใบหรือยังจ๊ะ เพียงแค่แช่แก้วทิ้งไว้ในช่องฟรีซ ถึงเวลาที่อยากได้เครื่องดื่มชื่นใจก็แค่หยิบแก้วออกมา ใส่เครื่องดื่มโปรดของคุณพี่ลงไป บีบๆ เบาๆ เครื่องดื่มของคุณพี่ก็จะกลายเป็นสเลอปี้แล้ว

ตัวแก้วจุเครื่องดื่มได้ 210 มิลลิลิตร มีให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ชมพู, เขียว, เหลืองนีออน มีช้อนคนแถมให้ด้วยเด้ออ หน้าร้อนนี้ชื่นใจกันถ้วนหน้าเลยละ

เป็นยังไงกันบ้างละคะคุณพี่ตัวมัมของซิปกับ 8 ไอเทมหน้าร้อน สุดเจ๋ง ที่ซิปเอามาป้ายยาในวันนี้ หวังว่าแต่ละไอเทมคงจะช่วยให้หน้าร้อนนี้เราพอจะมีชีวิตกันต่อไปได้อีกหนึ่งฤดูนะ อย่าลืมรีบไปเอฟกันนะจ๊ะพี่จ๋า หน้าร้อนนี้ถ้าอยากได้หมวกแก๊ปเก๋ๆ มาใส่เปลี่ยนลุคกัน หรือจะหากระเป๋าเป้แบบ Backpack ไปเดินป่าก็น่าสนใจไม่น้อย น้องซิปก็ได้รวมเอาไว้ให้หมดแล้ว ไปตำกันเลยคุณพรี๊!!


เรื่องโดย : Pun Punnawat

นักศึกษาฝึกงานตำแหน่ง Content Creator at Zipevent


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน