Trending Now

ก่อนหน้านี้ซิปรวมหนังไปเยอะมากๆ ทั้งหนังรัก หนังคริสต์มาส รอบนี้เลยจัด หนังฟีลกู๊ด น่าดูช่วง Christmas ที่กำลังจะถึงมาฝากเพื่อนๆ (หรือใครจะแวะดู หนังดี ในดวงใจ! ก่อนก็ได้) สำหรับใครที่ชอบอยู่บ้าน อยากหาหนังดีๆ ดูสักเรื่อง ลองเปิดลิสต์หนังมู้ดดี เนื้อเรื่องกินใจดูก็ดีนะ บางเรื่องมีทั้งเศร้า ซึ้ง รักโรแมนติก ตลกคอมเมดี้ แต่แก่นแท้ของหนังมีอะไรที่ทำให้เรารู้สึกทัชใจจนต้องบอกต่อ

เทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ ก็คงต้องดูหนังอยู่บ้านแล้วล่ะ


CODA (2021)

ดูได้แล้วที่ Netflix

ความยาว 1h 47m / ประเภท Drama

หนังที่คว้ารางวัลออสการ์ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวในครอบครัวหูหนวกกับการร้องเพลงทำตามฝันของเธอ

CODA หนังที่คว้ารางวัลออสการ์มาครอง คงจะเป็นเครื่องการันตีแล้วล่ะว่าไม่ใช่หนังธรรมดาๆ เพราะเรื่องนี้เล่าเรื่องราวของรูบี้ รอสซี ลูกสาวที่ได้ยินเสียงปกติในบ้านของครอบครัวหูหนวก โดยครอบครัวของเธอทำอาชีพประมง เธอต้องคอยช่วยเป็นล่ามกับนายหน้าขายปลา แต่เธอกลับมีพรสวรรค์ในการร้องเพลงและมีความฝันอยากเป็นนักร้อง

ต่อมาเมื่อเธอได้รับโอกาสในการเรียนต่อมหาลัย ทำให้การทำตามฝันของเธอไม่สามารถดูแลครอบครัวต่อไปได้ เธอจึงอยู่กับเส้นทางของการตัดสินใจครั้งใหญ่ และจะชวนทุกคนไปรู้คำตอบพร้อมกัน กับมู้ดหนังที่แสนจะอบอุ่นหัวใจ


The Secret Life of Walter Mitty (2013)

ดูได้แล้วที่ Google Play

ความยาว 1h 54m / ประเภท Comedy-Adventure

หนังฟีลกู๊ดตลอดกาล ที่จะปลุกให้คุณต้องลุกออกไปใช้ชีวิต!

 หนังฟีลกู๊ด

The Secret Life of Walter Mitty เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนังที่ใครกำลังต้องการแรงบันดาลใจดีๆ ไม่ควรพลาดดูเลยล่ะ ยิ่งใครที่เป็นพนักงานบริษัทแล้วรู้สึกเบื่อกับงาน แต่ต้องการแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตกดปุ่มลิสต์ไว้ได้เลย!

หนังว่าด้วยมิตตี้ พนักงานบริษัทนิตยสารที่ใช้ชีวิตไปวันๆ อย่างไม่มีเป้าหมาย วันหนึ่งเขาได้มีโอกาสออกไปตามหาฟิล์มหมายเลข 25 ซึ่งเป็นฟิล์มแผ่นสำคัญที่ต้องใช้ขึ้นปกนิตยสารฉบับสุดท้าย แต่ดันกลับหายไปอย่างไม่รู้สาเหตุ และนั่นก็เป็นสิ่งที่ทำให้มิตตี้ต้องเดินทางไปยังที่ต่างๆ และนี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้เขาได้รับประสบการณ์สุดล้ำค่า ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามนะ!


The Christmas Chronicles (2018)

ดูได้แล้วที่ Netflix

ความยาว 1h 43m / ประเภท Family-Comedy

หนังที่จะชวนคุณผจญภัยในช่วงคริสต์มาส ไปกับ 2 พี่น้องผู้พิทักษ์สุดอลเวง

หนังฟีลกู๊ด

The Christmas Chronicles ภาพยนตร์แนวผจญภัยแบบสุดขั้ว ที่ดูได้ทุกช่วงเทศกาลไม่จำเป็นต้องเป็นช่วงคริสต์มาส พร้อมจะมาสร้างเสียงหัวเราะและบรรยากาศอบอุ่นช่วงวันคริสต์มาสได้ทั้งครอบครัว งานนี้ซิปเลยต้องเก็บลิสต์มาฝากไปดูว่าเรื่องเล่าจะพูดถึงอะไรบ้างนะ?

เรื่องราวว่าด้วย สองพี่น้องผู้พิทักษ์คริสต์มาสไว้เมื่อ 2 ปีก่อน ต่อมาพวกเขาเติบโตขึ้นเป็นวัยรุ่นตัวแสบที่มองคนในแง่ร้าย และเหตุการณ์สำคัญเริ่มต้นขึ้นในช่วงวันหยุดคริสต์มาส เมื่อแม่ของเธอแนะนำแฟนใหม่ให้เธอได้รู้จัก พร้อมกับลูกชายแต่เธอไม่พร้อมจะยอมรับครอบครัวใหม่ จึงติดสินใจหนี แต่แล้วก็มีตัวป่วนลึกลับชื่อ Belsnickel ขู่ว่าจะทำลายขั้วโลกเหนือ และพวกเขาจะจัดการอย่างไรต้องติดตามน้า


Brave Father Online : Our Story of Final Fantasy XIV (2019)

ดูได้แล้วที่ Google Play

ความยาว 1h 54m / ประเภท Drama

หนังที่จะทำให้คุณสัมผัสสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูก ด้วยเกมที่เคยเล่นด้วยกันในวัยเด็ก

https://m.media-amazon.com/images/M/MV5BNTk3ODQwMzEtNTNhOC00OTkxLTkyNTgtODgxODM4ODZlZThkXkEyXkFqcGdeQXVyMzEzMzY3Ng@@._V1_.jpg หนังฟีลกู๊ด

Brave Father Online : Our Story of Final Fantasy XIV หลายๆ คนที่อาจยังไม่เคยดูเรื่องนี้ ซิปมั่นใจว่าจะเป็นหนังที่จะทำให้คุณสัมผัสสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกได้เป็นอย่างดี เป็นเรื่องราวของอากิโอะ ลูกชายที่ไม่ได้คุยกับพ่อมาหลายปี และพ่อที่เอาแต่ทำงานจนไม่ได้คุยกับลูก

วันหนึ่งพ่อได้ลาออกมาอยู่ที่บ้านจนเป็นที่แปลกใจของคนทั้งบ้าน ลูกชายจึงคิดไอเดียที่จะสานสัมพันธ์กับพ่ออีกครั้ง ด้วยการชวนเล่นเกมออนไลน์ที่เป็นเกมภาคต่อที่เคยเล่นด้วยกันในวัยเด็ก บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตาแต่เป็นการเสียน้ำตาที่ซึ้งกินใจเลยทีเดียว


50 First Dates (2005)

ดูได้แล้วที่ Prime Video

ความยาว 1h 39m / ประเภท Romance-Comedy

หนังรักคอมเมดี้ที่นางเอกเป็นโรคความจำเสื่อม สามารถจำเรื่องราวต่างๆ ได้แค่วันเดียว แต่กลับมีพระเอกมาคอยสร้างความทรงจำดีๆ พร้อมกับจีบเธอไปด้วย

หนังฟีลกู๊ด

50 First Dates หนังรักคอมเมดี้ของหนุ่มสาว ที่ตอนจบดันปนความเศร้าอยู่ไม่น้อย แต่บอกเลยว่าเรื่องนี้เล่าเรื่องราวได้น่าสนใจมากๆ ดูไปก็ดีต่อใจ แถมอบอุ่นตลอดทั้งเรื่อง

เรื่องย่อพูดถึงหญิงสาวคนหนึ่ง Drew Barrymore ประสบอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ ทำให้สมองกระทบกระเทือน ทำให้เธอกลายเป็นโรคความจำเสื่อม เมื่อเธอหลับแล้วตื่นมาเธอจะจำความจำได้เพียง 1 วันคือในวันก่อนโดนอุบัติเหตุ และงานนี้จะมีพระเอกเข้ามาคอยสร้างความทรงจำดีๆ พร้อมกับจีบเธอไปด้วย บอกเลยว่าเป็นหนังฟีลกู๊ดที่ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ จ้า


หวังว่า หนังฟีลกู๊ด ที่ซิปมาบอกต่อจะถูกใจชาวซิปกันนะ!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน