Trending Now

หลายๆ คนคงจะคุ้นเคยกับการจองบัตรในเวลาที่เราจะไปคอนเสิร์ต หรือยกตัวอย่างง่ายๆ เลยในชีวิตประจำวันของเราก็คือการซื้อตั๋วหนัง ที่บางครั้งเราก็จำเป็นต้องไปต่อแถวรอคิวนานๆ เพื่อจะซื้อตั๋วในการดูหนังสักเรื่องนึง จนบางครั้งเราก็ท้อก่อนที่จะจองบัตรนั้นได้เสียอีก

บรรดาปัญหาทั้งหลายเหล่านี้ใกล้จะหมดไปถ้าหากรู้จักกับ ระบบขายบัตรออนไลน์ ที่จะทำให้เราไม่ต้องไปเข้าคิวรอต่อแถวนานๆ เพื่อซื้อบัตรเข้างานอีกต่อไปแล้ว!

รู้จักกับระบบขายบัตร Ticketing กัน

Ticketing คือระบบขายบัตรออนไลน์ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค กล่าวคือจะทำให้การจองบัตรในงานต่างๆ ที่คุณอยากจะไปนั้นง่ายดายขึ้นมาก อย่างเช่นการไม่ต้องรอต่อคิว รวมทั้งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้จัดงานในด้านข้อมูลของลูกค้า และการจัดการจำนวนคนได้เป็นอย่างดี

ประเภทต่างๆ ของบัตร

Early Bird Tickets

จะเป็นบัตรที่ผู้จัดสามารถจัดทำเป็นโปรโมชั่นที่สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษ หรือถ้าซื้อแล้วก็จะได้สิทธิ์พิเศษต่างๆ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับแต่ละงาน โดยเงื่อนไขสำคัญของบัตรประเภทนี้ คือจะมีการกำหนดระยะเวลาในการขาย หรืออาจมีจำนวนจำกัด เน้นกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อให้เร็วขึ้น

Regular Tickets

จะเป็นบัตรปกติทั่วไป ที่ผู้จัดสามารถกำหนดราคาปกติตามที่ได้มีการกำหนดมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

ระบบขายบัตร

Group Tickets

 จะเป็นบัตรสำหรับซื้อเป็นกรุ๊ปหรือหลายคนนั่นเอง โดยอาจจะได้ราคาที่ถูกลง หรือเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการซื้อบัตรจำนวนมากๆ แต่จะมีข้อจำกัดตรงที่การซื้อบัตรตาม Group Tickets จำเป็นที่จะต้องมีจำนวนคนตามเงื่อนไขที่ Group Tickets กำหนด (จำนวนคนขึ้นอยู่กับผู้จัดงานนั้นๆ เป็นคนกำหนด)

Promotion Ticket

จะเป็นบัตรราคาพิเศษที่ขึ้นอยู่กับแต่ละโปรโมชันที่ผู้จัดได้ไปทำการตกลง / ดีล ไว้กับพาร์ทเนอร์ต่างๆ โดยเงื่อนไขอาจจะผูกติดอยู่กับพาร์ทเนอร์ หรือสปอนเซอร์นั้นๆ เช่น มีโค้ดลดราคาพิเศษสำหรับสมาชิก หรือมีการนำคะแนนสะสมไปแลกโค้ดลดราคา เป็นต้น

*โดยบัตรในแต่ละประเภทผู้จัดสามารถเลือก Custom เองได้เลย*

สำหรับผู้จัดอีเว้นท์ท่านไหนที่สนใจอยากลองใช้ระบบขายบัตรออนไลน์ ทางซิปอีเว้นท์ของเราก็รับทำตรงนี้เช่นกันด้วยนะ มาลองเปลี่ยนประสบการณ์ของผู้บริโภคจากต้องไปยืนรอต่อคิวนานๆ เพื่อจะจองบัตร ให้กลายมาเป็นแค่การใช้ปลายนิ้วคลิกผ่านระบบขายบัตรออนไลน์จากซิปอีเว้นท์กันเถอะ!

สามารถติดต่อมาที่ sales@zipeventapp.com ได้เลย Zipevent จะช่วยจัดหา solution ที่เหมาะกับงานอีเวนท์ของท่านที่สุด!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away