Trending Now

ถ้าให้นึกหรือนิยามถึงเดือนกุมภาพันธ์ สิ่งแรกที่คิดถึงก็คงไม่พ้นเดือนแห่งความรัก และวันวาเลนไทน์ เพราะมันเป็นสิ่งที่คู่กัน ซึ่งเหมือนกันกับพวกเรา Zipevent ที่ต้องมาคู่กับงานอีเว้นท์ และก็ไม่พลาดที่จะแนะนำงานอีเว้นท์ดีๆ ในช่วงเทศกาลแห่งความรักให้คุณได้จับมือชวนคนรู้ใจ ไม่ว่าจะเป็น แฟน เพื่อนสนิท ครอบครัว หรือสัตว์เลี้ยงออกไปเที่ยวกัน ! อีเว้นท์ประจำสัปดาห์

The Midnight Therapy : An exhibition by KHAE

วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2562 / 10 ml. Gallery

” ในตอนกลางคืนเมื่ออารมณ์แปรปรวน ฉันไม่มีทางเลือก นอกจากต้องวาดมันลงบนภาพ “ นี่คือคำเปรยสำหรับนิทรรศการนี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรู้สึกที่ลึก และลื่นไหลตลอดคืน ผ่านศิลปะผสมกับภาพประกอบจากสื่อศิลปะทุกประเภท เพื่อเยียวยาอารมณ์ความรู้สึกของศิลปิน นั่นเป็นเหตุผลที่เธอเรียกมันว่า “การบำบัดเที่ยงคืน” โดยแข สถาปนิกและนักวาด ผู้ชอบหยิบ content ชีวิตในเมืองมาวาดจนกลายเป็นเพจ KHAE ผ่านลายเส้นการ์ตูน ขอบคุณข้อมูล: 10 ml Gallery

Low Fat Art Fes Vol.3

8 – 17 กุมภาพันธ์ 2562 / ชุมชนฝั่งธนฯ

งานนี่เข้าฟรีรู้ยัง! LOW FAT Vol.3 งานเทศกาลศิลปะนานาชาติชนิดอัดแน่นพร้อมให้คุณเลือกสรรดูได้แบบ 10 วันจัดเต็มไปกับ 20 รายการ ที่จะมากระตุกต่อมความคิดไม่ว่าจะเป็น live performance, contemporary dance, exhibition, film และ photography ได้แอบมันไว้เรียบร้อยแล้วในพื้นที่ลึกลับของ 3 ชุมชุนฝั่งธนฯ ไม่ต้องคิดนานตามมาพบมิติใหม่แห่งการชมศิลปะกัน!! ตารางงานแสดง และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : LOW FAT Vol.3

Arted Gift DOT

7 – 8 กุมภาพันธ์ 2562 / ตึก 8 คณะครุศาสตร์

Arted gift fair กลับมาแล้ว! ขอเชิญพบกับเทศกาลขนมและของขวัญ ครั้งที่ 29 “ARTED GIFT DOT” จุดรวมศิลปะทุกรูปแบบพร้อมให้คุณได้มาสัมผัส พบกับกิจกรรมหลากหลายภายในงาน เช่น นิทรรศการผลงานการประกวดศิลปะ แฟชั่นโชว์ บอดี้เพนท์รันเวย์ พร้อมกับร้านค้ามากมาย ทั้งอาหารอร่อย และของขวัญสำหรับทุกๆ คน รวมไปถึงวงดนตรีโดนใจให้คุณได้สนุกไปกับเสียงเพลงตลอดงาน งานนี้เข้าฟรีด้วยนะ !!ขอบคุณข้อมูล: Arted gift fair

เล่นให้เป็นเรื่อง #12 ตอน…รักลูกให้ถูกทาง

9 – 10 กุมภาพันธ์ 2562 / ช่างชุ่ย

เล่นให้เป็นเรื่อง #12 ตอน…รักลูกให้ถูกทาง กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมดีๆ สำหรับเด็กๆ ครั้งนี้มาพบกันใน theme ความรัก กิจกรรมอัดแน่นเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น Kids market : ฝึกให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ขั้นตอนการออกร้านด้วยตัวเอง ตั้งแต่การจัดร้านจนถึงการเจรจากับลูกค้า Workshop : มีกิจกรรมให้เด็กๆ ได้ฝึกและลงมือทำด้วยตัวเองมากมาย Talk : กับพ่อแม่ที่ลูกๆ มีความสนใจในด้านต่างๆ ถึงประสบการณ์ในการเลี้ยงดู บ่มเพาะ ที่แตกต่างกัน และ Stage activities : พบกับการแสดงความสามารถต่างๆ ของเด็กๆตัวน้อย ไม่ว่าจะเป็น การแสดง ดนตรี / เต้น / ร้องเพลง และอื่นๆอีกมากมายขอบคุณข้อมูล: เล่นให้เป็นเรื่อง

Sticky Fingers Live in Bangkok

9 กุมภาพันธ์ 2562 / Moonstar Studio 8

Reggae Rock สุดยอดวงจาก Australia ที่ประสบความสําเร็จหลังจากมีอัลบั้มออกมาแล้วทั้งหมด 3 อัลบั้ม ด้วยความคุณภาพของเพลงที่ผสมผสานหลายมิติทางด้านดนตรีเอาไว้ด้วยกันทั้ง Reggae, Rock, Soul และความเหนือชั้นในการแสดงสดที่การันตีได้เป็นอย่างดีว่า Sticky Fingers Live In Bangkok สนุกแน่นอน แถมครั้งนี้ยังมีวง Reggae ชั้นนําของไทยอย่าง “ศรีราชา ร็อคเกอร์” มาเล่นเปิดเป็น Opening Act อีกด้วยนะ

Think You Very Much | mini exhibition by Jirayu Koo

13 กุมภาพันธ์ 2562 / O.D.S ชั้น 3 Siam Discovery

นิทรรศการศิลปะขนาดน่ารัก Think You Very Much ที่เราตั้งใจทดลองถ่ายทอดความคิดถึงข้างใน ผ่านชิ้นงานหลากหลายรูปแบบ ออกมาให้มองเห็นได้ด้วยตา สัมผัส และรู้สึกได้ถึงความมีอยู่จริง เพื่อให้ลองนึกถึงความคิดถึงในมิติที่ต่างออกไป ถ้าคิดถึงมาเจอกันนะ <3ขอบคุณข้อมูล: Jirayu Koo

Love Tutor : Staying in Love ติวรักเพื่อชีวิตคู่ดังฝัน

16 กุมภาพันธ์ 2562 / Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel

เพราะชีวิตคู่รัก ทั้งก่อนและหลังแต่งงาน นั้นจะมีความต่างกันอย่างสิ้นเชิง คุณอาจต้องพบกับความกดดัน ท้อแท้ และสิ้นหวัง จะดีกว่าไหม? หากคุณได้รับการเตรียมตัวมาก่อน โดยโค้ช ผู้มีความชำนาญด้านความสัมพันธ์คู่รักและให้คำปรึกษาได้ดี พบกับอ.ไลฟ์ วาระมีชูธน ผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาเรื่องชีวิตคู่ พี่บอย โกสิยพงษ์ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษภายในงาน บัตรราคาเพียงท่านละ 2,000 บาท!!! จำกัดที่นั่งเพียง 200 ท่านเท่านั้น แล้วจะรู้ว่า รักของเราดีจริงหรือเปล่า

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @ZipeventInstagram: @ZipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: @ZipeventFacebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away