Trending Now

สวัสดีวันวาเลนไทน์ ใกล้เข้ามาอีกแล้วสินะกับเทศกาลความรัก คิดกันออกรึว่ายังว่าอยากได้อะไรจากคนรัก งั้นเอาแบบนี้ไหม? เก็บความต้องการของเราไว้ในใจก่อน เพราะว่าวันนี้เราจะมาเสนอไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ให้คนคุยหรือแฟนของคุณได้ชื่นชอบ กับ 7 ของขวัญวาเลนไทน์ 2023 ที่โดนใจมากที่สุด โดยไม่จำเป็นต้องให้ดอกไม้เสมอไป ก็ได้ใจคนที่คุณรักไปเลย (ของขวัญสุดเห่ย! แต่ดันมีประโยชน์)

ซึ่งของขวัญที่ให้ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ที่หาได้ทั่วไป โดยเฉพาะถ้าใครขี้เกียจออกจากบ้าน ก็สามารถสั่งผ่านออนไลน์ คลิกเดียวของก็ส่งถึงที่ ทีมซิปมัดรวมไอเทมที่คนส่วนใหญ่อยากได้ อาจจะไม่ใช่แค่ดอกไม้ แต่มีอีกหลายๆ อย่างที่ให้สื่อแทนใจ

แล้วไปพบกับอะไรที่สามารถแทนที่ดอกไม้สวยๆ ในวาเลนไทน์พร้อมกัน!


1. Gift voucher

พิกัด: https://shope.ee/8UajetYzcu

มากับของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นแรก คือ Gift voucher ช้อปตามสบาย สายช้อปตาเป็นประกายแน่ เจอของขวัญชิ้นนี้เข้าไปเลิฟยูทันที คือเขาไม่ได้เห็นแก่เงินนะ แต่เจอของขวัญแบบนี้ เป็นใครๆ ก็คงต้องชอบแน่นอน ซึ่งไม่จำเป็นต้องให้ดอกไม้แต่ขอของชิ้นแทนก็ได้ 🙂


2. ตุ๊กตาแคร์แบร์

พิกัด: https://shope.ee/9emh38NjCy

มากับของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นที่ 2 คือ ตุ๊กตาแคร์แบร์ ขอเสียงวัยรุ่นแคร์ฺแบร์หน่อยจ้า เซอร์ไพร์สด้วยน้องหมีตัวนี้ เป็นของแทนใจ เมื่อไหร่ที่เหงาก็ยังมีตุ๊กตาอยู่ข้างๆ และให้นึกถึงเขาตลอดนะ แล้วก็กอดหมีแทนหมอนข้างอุ่นๆ ได้เลย เปรียบเสมือนมีคนที่คุณรักไว้ไม่ห่าง ไม่ว่าจะไกลแค่ไหนความรู้สึกก็ใกล้กันนะ


3. ไดฟูกุช็อกโกแลต

พิกัด: https://shope.ee/3AZDJEpf2u

มากับของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นที่ 3 คือ ไดฟูกุช็อกโกแลตนั่นเอง ใครที่เบื่อเฟอเรโร่แล้ว เราอยากจะแนะนำไดฟุกุ! ซึ่งเป็นของขวัญเบสิคในวันวาเลนไทน์ แต่เต็มไปด้วยความหวานแบบลงตัวด้วยช็อกโกแลต ดอกไม้ไม่ให้ก็ให้นี่แหละ แทนใจ ให้ความรักของเรา หวาน หอม ละมุนแบบนี้ตลอดๆ ไปเลยจ้า

ของขวัญวาเลนไทน์

4. เสื้อคู่สุดคิ้วท์

พิกัด: https://shope.ee/cBXTvuIS

มากับของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นที่ 4 คือ เสื้อคู่สุดคิ้วท์ ซิปรู้ว่าไม่ใช่ที่ทุกคนจะชอบ แต่ถ้าสักวันนึงได้ใส่กับคนที่คุณรัก เดี๋ยวนี้ก็มีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือก ใส่เหมือนๆ กัน ไม่หวานแต่รักเวอร์ แค่นี้ก็พอแล้ว งานเสื้อคู่วาเลนไทน์อินกันแน่นอนจ้า

ของขวัญวาเลนไทน์

5. แหวนคู่

พิกัด: https://shope.ee/89xtGWuo76

ของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นที่ 5 คือ แหวนคู่ ที่ทำด้วยเงินแท้ จะทำให้แหวนคงอยู่กับเราไปได้นานแสนนาน และแหวนก็สื่อถึงเครื่องหมายแทนใจ แล้วถ้ามอบให้ในวันวาเลนไทน์ พร้อมกับคำมั่นสัญญาดีๆ คำพูดหวานๆ เจอแบบนี้ตุยกันไปเลยจ้า

ของขวัญวาเลนไทน์

6. โปสการ์ด

พิกัด: https://shope.ee/6UpfHVzfJQ

ของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นที่ 6 คือ โปสการ์ด เป็นของขวัญที่ไม่ต้องหวือหวา แต่สามารถแสดงความรักให้เห็นถึงความใส่ใจ โปสการ์ดพร้อมกับคำดีๆ ความหมายดีๆ รับรองได้เลยว่าคนที่คุณรักต้องปลื้มคุณแน่ๆ เก็บไว้อ่านตอนที่คุณไม่ได้อยู่ด้วย ช่วยให้หายคิดถึงได้น้อยลง เป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ที่ควรทำให้ในวันวาเลนไทน์นะจ๊ะ

ของขวัญวาเลนไทน์

7. เซตสกินแคร์ ไว้ดูแลผิว

พิกัด: https://shope.ee/5fGYI5zsAN

มาถึงของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นสุดท้าย คือ เซตสกินแคร์ ที่สุดของความต้องการของสาวๆ จัดได้ว่าเป็นลูกรักเลยก็ว่าได้ นอกจากของแบรนด์ต่างๆ ให้แบบเน้นๆ นี่แหละความต้องการของสาวๆ ที่ผู้ชายทุกคนควรรู้ไว้ เผื่อว่าสักวันนึงไม่รู้จะซื้ออะไรให้แฟน ก็นี่แหละ จัดไปเลยจ้า!


เป็นยังไงบ้างสำหรับ ของขวัญวาเลนไทน์ ที่ซิปแปะมาฝาก ซิปอยากให้ทุกคนที่กำลังจะมีความรักหรือมีความรักอยู่แล้ว ขอให้ทำทุกวันเป็นเสมือนวันวาเลนไทน์ เพราะว่าเราต้องหมั่นดูแลจิตใจซึ่งกันและกัน เป็นเซฟโซน อย่าให้เขาต้องมาเครียดกับเรามากนะ และซิปขอให้ทุกๆ คู่ มีรักกันนานๆ อยู่ด้วยกันไม่ต้องคิดมาก อะไรที่เป็นอุปสรรคขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะชาวซิป

แล้วอีกเรื่อง! ใครอยากเช็กวันมงคล วันเฮงในปีนี้ ลองแวะไปดู ฤกษ์วันมงคล 2566 เพิ่มความปังตลอดเปีก่อนใครกับหมอซิป จะคิดทำการสิ่งใดจะได้รุ่งเรืองมีชัยเด้อจ้า


เรื่องโดย : Krittawat Unsin

นักศึกษาฝึกงานตำแหน่ง Content Creator at Zipevent

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน