Trending Now

     วันฮาโลวีน (HALLOWEEN) หรือ วันที่ 31 ตุลาคม ของทุกปี จะมีผู้คนแต่งกายชุดภูตผี หรือตัวละครต่างๆ ออกมาเดินทักทายกันสร้างความสนุกสนาน ตามความเชื่อที่ว่าวันนี้เป็นวันที่มิติคนตายและมนุษย์จะถูกเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน วิญญาณจะตามหาร่างของคนและสิงเพื่อที่จะได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ดังนั้นวันนี้ผู้คนจึงได้มีการแต่งตัวเป็นภูตผี เพื่อหลอกวิญญาณว่าตนเองนั้นก็ไม่ใช่คนเช่นกันนะ 

     ถึงแม้ว่าเทศกาลนี้จะไม่ได้รับความนิยมในประเทศไทยมากนัก แต่บางพื้นที่ก็มีการจัดงานให้สำหรับชาวต่างชาติที่ยังคงอินกับเทศกาลนี้ หรือคนไทยที่ชื่นชอบก็จะเเต่งตัวกันออกมาเป็นก๊วน เพื่อสร้างบรรยากาศความสนุกสนาน เช่นเดียวกับ K Village ก็ได้จัดปาร์ตี้ฮาโลวีน Haunted Halloween Party 2018 แสนสนุกไว้สำหรับเหล่าหนูๆ และยังเป็นปาร์ตี้ที่เหมาะสำหรับครอบครัวอีกด้วยย!

     และพวกเราก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศภายในงาน พร้อมทั้งจะมาเล่าให้ผู้อ่านได้สัมผัสถึงความสนุกสนาน เฮฮา และตื่นตาไปกับน้องๆ หนูๆ และพ่อแม่ ที่พากันแต่งตัวมาประชันกัน ในแบบที่ไม่มีใครยอมใคร!!

halloweenhalloween

     ทันทีที่เดินเข้ามาในงาน คุณจะเห็นเด็กๆ เยอะมากกกกก หลากหลายภูติผี ซุปเปอร์ฮีโร่ก็มานะ บางบ้านเเต่งเป็นครอบครัวแม่มดพ่อมดกันเลยล่ะ น่ารักมากกกก เป็นฮาโลวีนที่แค่มองก็สนุกแล้ว เอาล่ะมาถึงกิจกรรมด่านแรกเลย คือ Halloween Photo Booth จะอยู่ทางซ้ายมือติดประตูเข้างาน ขอบอกว่าโดดเด่นมาแต่ไกล เหมือนยกสตูดิโอขนาดย่อมมาตั้งไว้ภายในงานแห่งนี้ พร้อมกับแถวต่อคิวที่ค่อนข้างยาวเลยล่ะ เพราะเขาไม่จำกัดว่าจะถ่ายได้เฉพาะเด็กๆ เท่านั้นนะ เขาให้ถ่ายได้ทั้งครอบครัวเลย ถ่ายเสร็จยืนรอสักนิด ภาพจะปริ้นออกมาให้เราเก็บกลับบ้านได้เลย

halloweenhalloweenhalloweenhalloween

     แน่นอนว่า เทศกาลเกี่ยวกับผีแบบนี้ สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ!!! บ้านผีสิงนั่นเองง!! ซึ่งพวกเขาเรียกบ้านหลังนี้ว่า  The Haunted House ตกแต่งได้ชวนขนหัวลุกสุดๆ ไปเลย ซึ่งภายในบ้านได้เตรียมความสยองแบบจัดเต็มไว้ให้เด็กๆ เข้าไปผจญภัยกับสิ่งตื่นเต้นและลี้ลับ จนเสียงกรี้ดของเด็กๆ ประสานกันดังทะลุออกมานอกบ้านเลยล่ะ

halloweenhalloweenhalloween

      เดินกลับมาเห็นแถวที่ยาวเป็นหางว่าว ยาวกินพื้นที่ถึงตัวบ้านผีสิง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแถวอะไรรร!! มันคือแถวของ Face Painting ศิลปะบนใบหน้านั่นเองจ้า ทาง K Village ได้เตรียมบูธสำหรับเพ้นท์หน้าผีมาบริการน้องๆ พร้อมกิจกรรม workshop สำหรับเด็กๆ ให้ด้วยนะ

halloweenhalloweenhalloween

     โซนต่อมาคือ Halloween Fancy Kids Costume Contest เป็นเวทีการประกวดการแต่งกายแฟนซีผี ที่มีเด็กๆ อายุตั้งแต่ 3-12 ปี มาเรียงรายประกวดกัน มีทั้งแด้คคิวล่า แม่มดน้อย หรือจะมัมมี่ก็มีนะ แถมยังได้ลุ้นรับของรางวัลมากมาย และส่วนนี้จะทำให้คุณได้ฟังเรื่องผีจาก The Story Telling  ที่อาจทำให้คุณกลัวจนขนลุกกันได้เลย

halloweenhalloweenhalloween

      และ นอกจากนี้ ยังมี Spooky Games ที่รวมเอาเกมสนุกๆ เอาใจน้องๆ ไว้มากมาย พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษสุดน่ารักภายในงาน ประกอบไปด้วย 3 กิจกรรมด้วยกัน คือ 1.ตกไข่ลุ้นรางวัล 2.โยนห่วง 3.ยิงปืน ดูเหมือนจะเป็นเกมที่เบสิค แต่จริงๆ แล้ว มันไม่เลย!! เพราะทั้งหมดจะถูกจัดเติมแต่งในธีมฮาโลวีน ดัดแปลงวัตถุดิบบางอย่างให้ดูน่าขนหัวลุกมากขึ้นนน

halloweenhalloweenhalloweenhalloweenhalloweenhalloweenhalloweenhalloweenhalloween

     อิ่มความสนุกแล้ว ท้องก็ต้องอิ่มด้วย ถึงจะเรียกว่าครบรส ที่นี่เขาได้ยก บูธอาหารมาตั้งไว้ในงานเลย เขาได้นำอาหารร้านเด็ดตกแต่งธีมฮาโลวีนไว้ ให้เลือกกินถึง 2 ร้านเด็ด! กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ถ้ามันร้องแล้วก็ต้องกิน! อย่าให้ความหิวเป็นอุปสรรคต่อความสนุกเลยนะคะ ><

halloweenhalloweenhalloween

     ซึ่งงานนี้ได้จัดขึ้นเฉพาะวันที่ 31 ตุลาคม 2018 เวลา 16:00 – 22:00 น. ณ K Village, สุขุมวิท 26 และถ้าใครพลาดงานดีๆ เเบบนี้ไป ก็อย่าเพิ่งเสียดาย เข้าไปติดตามงานของเขาได้ที่ K-Village เพราะเขามักจะจัดงานดีๆ แบบนี้อีกเรื่อยๆ ตลอดทั้งปีเลยทีเดียวว อย่าพลาดล่ะ :))

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author