Trending Now

Zipevent │ Asia Fitness Conference: AFC 2023+

สำหรับเดือนตุลาคมปีนี้ เรียกว่ามีอีเว้นท์กลับมาจัดอย่างล้นหลาม และในช่วงวันหยุดยาวนี้ ทีมงาน #ReadyZipGo ขอถือโอกาสชวนเพื่อนๆ แวะมาเดินเล่นที่ไบเทค บางนา กับงาน Asia Fitness Conference: AFC 2023+ งานประชุมเชิงปฏิบัติการนานาชาติและงานแสดงสินค้าด้านกีฬาและการออกกำลังกายระดับโลก งานที่คนรักฟิตเนส สุขภาพ และการออกกำลังกายไม่ควรพลาด จัดตั้งแต่วันนี้ – 22 ตุลาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

นี่คือโอกาสครั้งสำคัญ! ที่คุณจะได้พบกับมาสเตอร์เทรนเนอร์ กูรู ผู้เชี่ยวชาญ เพื่ออัพสกิลการสอนออกกำลังกาย อัปเดตเทรนด์สุขภาพ รวมถึงนวัตกรรมการออกกำลังกายที่ครบที่สุด

ปีนี้ทาง Fit® Thailand ร่วมกับ TCEB และผู้สนับสนุนหลักอื่นๆ จัดงาน AFC 2023+ ภายใต้แนวคิด INCLUDE : INSPIRE : IGNITE: Breaking Boundaries Together เพื่อรวมพล ค้นหาแรงบันดาลใจ ในด้านกีฬาออกกำลังกายให้ลุกโชนอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ไม่ได้มีดีแค่โชว์อุปกรณ์ออกกำลังกายและเทคโนโลยีเท่านั้น แต่เป็นงานที่ครบจบ! วงการธุรกิจฟิตเนสและสุขภาพ และเพื่อพัฒนาทักษะวิชาชีพและยกระดับมาตรฐานการออกกำลังกายของประเทศในแถบอาเซียนให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ทางผู้จัดหลักอย่าง Fit® Thailand ตั้งใจทำเสื้อคอลเลคชั่นใหม่ เน้นคุณภาพและดีไซน์ออกมาในโทนสีฟ้า โดยอิงจากสีเทรนด์โลกและเป็นธีมสีหลักของงานในปีนี้อีกด้วย และใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถ Walk-in เข้ามาซื้อได้ที่หน้างาน (จุด Registration) หรือจะมาเดินเล่นชมบูธเพลินๆ ก็ได้!

บอกเลยว่าปีนี้ขนทัพคลาสเจ๋งๆ และไฮไลต์ที่น่าสนใจมาเพียบ!
ไปดูพร้อมกันเลยว่าจะมีอะไรบ้าง?


เริ่มต้น! แวะชม เดินเล่นโซน Exhibition บูธจัดแสดงสินค้าและบริการด้านกีฬาการออกกำลังกาย

สำหรับโซนแรกนั้น ถือเป็นไฮไลต์ที่น่าสนใจ และเป็นโซนที่หากใครไม่ได้ลงทะเบียนมาร่วมคลาส ก็สามารถเข้ามาร่วมเดิน ร่วมชม Exhibition โซนบูธจัดแสดงสินค้าและอุปกรณ์ด้านกีฬาการออกกำลังกาย รวมถึงบริการธุรกิจฟิตเนสจากตัวแทนจำหน่ายหลากหลายแบรนด์ ไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศก็ยกมาไว้ที่นี่แล้ว! ไม่ว่าจะเป็น ChristPower, Sport Athlon, Fit® Thailand, ECO Lifestyle Fitness, Joinfit Pro, DNACANVAS และอีกมากมาย

อีกทั้งเพื่อเป็นการเปิดพื้นที่ให้นักลงทุน ผู้ประกอบการ ผู้บริหารและนักธุรกิจ โรงงานผู้ผลิต เจ้าของกิจการฟิตเนสมาไว้ในที่เดียว เพิ่มโอกาสในการต่อยอดธุรกิจที่มากขึ้น ใครที่ผ่านมาแถวไบเทค บางนา อย่าลืมแวะมาน้า

ถ้ามางานนี้ แล้วไม่รู้จะแวะชมบูธไหน! ต้องแวะมาที่ ‘ONWARD PILATES’ (ออนเวิด พิลาทีส) ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์พิลาทิสแบบคลาสสิคแบรนด์ ORIGIN® เรียกว่าช่วงหลังมานี้ กิจกรรมพิลาทิสถือเป็นที่นิยมของเหล่าฟิตเนสเป็นอย่างมาก และนี่เป็นโอกาสดีๆ สำหรับใครที่สนใจกีฬาดังกล่าว สามารถแวะชมสินค้า อุปกรณ์ระดับคุณภาพ และพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญที่งานนี้

ซิปก็ได้ไปลองเล่นเครื่อง Ped-O-Pull เหมือนกันน้า
ใครที่มีปัญหาโรคออฟฟิศซินโดรม เครื่องนี้ตอบโจทย์มาก!


พบกับคลาสเจ๋งๆ จาก Fitness Presenter ผู้สร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายทั่วโลกกว่า 60 คน!

ไฮไลต์ต่อมานั้น เป็นสิ่งที่สายฟิตเนสต่างรอคอยมากที่สุด! เพราะงานนี้รวมเหล่า Fitness Presenter หรือผู้สร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายทั่วโลกกว่า 60 คน มาไว้ที่งานนี้งานเดียว! ทั้งเทรนเนอร์ กูรู ผู้เชี่ยวชาญชื่อดัง เพื่ออัพสกิลการสอนออกกำลังกาย และนำเสนอองค์ความรู้ใหม่ ในรูปแบบการฟังบรรยาย การสาธิต และโอกาสในการปฏิบัติกับอุปกรณ์จริง โดยมีหัวข้อให้เลือกลงมากถึง 145 เซสชั่น โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ ในปีนี้เราลิสต์คลาสเจ๋งๆ ที่ไม่อยากให้คุณพลาดมาฝากกัน! หากใครสนใจสามารถซื้อบัตรและเลือกคลาสตามไปจอยกันได้เลย

ห้อง 211 : Dance Icon Sweat
คลาสเต้นที่จะทำให้สนุก เพลิดเพลิน และขยับร่างกายไปกับเหล่า Presenter เจ๋งๆ จากต่างประเทศ คลาสนี้จะเป็นของ Erick Limans and Frans Ferdinand บอกเลยว่าฟินสุดๆ!

ห้อง 222 : Gentle Yoga for Back and Spin
อีกไฮไลต์กับคลาสของ Yuttana Poncharoen คลาสโยคะแบบเบื้องต้น จาก Presenter ของฝั่งไทยนั่นเอง เน้นยืดสัดส่วนบริเวณหลังและกล้ามเนื้อต่างๆ ใครสนใจก็สามารถมาลงคลาสนี้ได้น้า

ห้อง 203 : The 30 Functional Patterns
สำหรับคลาสนี้ เรียกว่ามีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งได้ Presenter ชื่อดังอย่าง Peter Twist มาร่วมสอนและให้ความรู้ เป็นคลาสเกี่ยวกับการฝึกขยับร่างกายเบื้องต้นนั่นเอง

ห้อง 201 : Active Play
อีกหนึ่งคลาสที่น่าสนใจของ Presenter จากฝั่งไทยนั่นก็คือ คลาส Active Play ของ Supanithi Khumprommarach งานนี้มีเหล่าน้องๆ นิสิตจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒมาร่วมคลาส สนุกกับการสร้าง ActivePlay ในแต่ละฐานเกมให้ดีขึ้น

ใครที่สนใจอยากร่วมคลาสดีๆ แบบนี้
– สามารถ Walk-in เข้ามาซื้อบัตรเพื่อร่วมลงคลาสที่สนใจได้ที่หน้างาน
– ดูรายละเอียดคลาสอื่นๆ https://www.asiafitconference.co/


กิจกรรมทางการตลาด การแสดงบนเวที และกิจกรรม Dance Competition ชิงถ้วยและเงินรางวัล

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของงานนี้ คือ เวทีกิจกรรมทางการตลาดและการแสดงบนเวทีกลางจากองค์กรทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งปีนี้มีการกิจกรรม ‘Dance Competition’ จัดขึ้นแค่วันแรกเท่านั้น งานนี้ผู้ลงประกวดจะได้ร่วมชิงถ้วยและเงินรางวัลในแต่ละรายการรวมกว่า 10,000 บาทเลยทีเดียว และในวันถัดๆ ไปจะยังมีการแสดง Showcase อื่นๆ พร้อมกิจกรรมทางการตลาดจัดโชว์สินค้าของทางงานอีกด้วย

งานนี้ทีมซิปได้มีโอกาสรับชมการประกวดเต้น บอกเลยว่าผู้เข้าแข่งขันจากแต่ละประเทศ ไม่มีใครยอมใคร! และทุกคนเต้นกันเต็มที่มาก!

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและดู Showcase ต่างๆ
คลิกที่นี่! https://www.asiafitconference.com/th/competitions/


งานนี้เหมาะสำหรับใครบ้าง?

  • ผู้ฝึกสอนการออกกำลังกายส่วนบุคคล และโค้ช (Sport coaches)
  • นักกายภาพบำบัด ผู้จัดการศูนย์ออกกำลังกาย
  • อาจารย์ นิสิต นักศึกษาในสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา หรือพละศึกษา
  • นักกีฬาทุกประเภท และบุคคลทั่วไปที่สนใจ
  • ผู้ที่กำลังมองหาอาชีพเสริม

Event Info

  • ตั้งแต่วันนี้ – 22 ตุลาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ
  • เวลา 7.30 – 17.30 น. (บริเวณ GH 201-203)
  • ใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถ Walk-in เข้ามาซื้อได้ที่หน้างาน หรือจะมาเดินเล่นชมบูธก็ได้
  • **ส่วนวันที่ 23 ตุลาคม 2566 จะเป็นกิจกรรมหลังการจัดงานเพื่อต่อยอดการเรียนรู้จากวันจัดงานหลัก โดยเป็นการทำกิจกรรม Workshop ร่วมกัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/asiafitconference
หรือ https://www.asiafitconference.com/ หรือทาง Zipevent


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน