Trending Now

ฉลองครบรอบ 1 ปี Spotify Thailand มามันส์ไปพร้อมกันในคอนเสิร์ต Spotify on Stage 20 ต.ค. นี้

มิวสิคสตรีมมิ่งที่มียอดผู้ใช้นับล้านอย่าง Spotify เริ่มเป็นที่รู้จักในประเทศไทยเมื่อกลางปี 2017 แอปพลิเคชั่นสตรีมเพลงที่เรียกได้ว่าครบครันทุกฟังก์ชั่นเลยจริงๆ การใช้งานของ Spotify เองก็ง่ายและไม่ซับซ้อน แถมเพลย์ลิสต์ก็มีให้เลือกแทบทุกแนวเพลง เบื้องต้นยังมีการให้บริการพื้นฐานแบบฟรีอีกด้วยนะ

Try now: Spotify

และเนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปีของ Spotify Thailand นั้น ก็ได้เอาใจแฟนคลับสายแดนซ์ให้มามันส์ไปด้วยกันในคอนเสิร์ต Spotify on Stage ครั้งแรกในเมืองไทย ในวันที่ 20 ตุลาคม ที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ กรุงเทพ บอกเลยว่างานนี้คุ้มสุดๆ เพราะศิลปินระดับท็อปอย่าง Alan Walker (อลัน วอล์กเกอร์),  Anne-Marie (แอนน์-มารี) และศิลปิน K-Pop อย่าง Eric Num (เอริค นัม) ก็บินลัดฟ้ามาเอ็นเตอร์เทนพวกเราถึงที่! เพิ่มเติมคือมี Slot Machine และ Wonderframe ที่จะมาสร้างสีสันในงานอีกด้วยเช่นกัน เห็นรายชื่อขนาดนี้แล้ว Zipevent ก็อยากเชิญชวนทุกคนไปกรี๊ดด้วยกัน แถมบัตรยังราคาถูกเวออออออร์!!

มารู้จัก Top 3 Line-up ของงานนี้กันดีกว่า

Alan Walker ดีเจชั้นนำระดับโลกที่ปล่อยเพลงดังอย่าง ‘Faded’ ให้ออกมาติดหูกันทั่วบ้านทั่วเมือง แถมเพลงของเค้ายังติดหนึ่งในสิบชาร์ตเพลง “Top 50 Global” บน Spotify อีกด้วย

Anne-Marie สาวสวยเสียงดีที่โด่งดังจากเพลงแนวเฟรนด์โซนอย่าง “Friends” ที่ featuring กับ Marshmello เธอเป็นทั้งนักร้องและนักแต่งเพลงชาวอังกฤษมากความสามารถ แถมการเอ็นเตอร์เทนบนเวทีก็ไม่เป็นรองใคร การันตีว่ามันส์แน่นอน

Eric Num เริ่มต้นจากการ cover เพลงใน Youtube มาจนถึงมีเพลงเดบิวท์เป็นของตัวเอง หนุ่มเสียงนุ่มคนนี้จะมาทำให้เราเคลิ้มกันทั้งงานแน่นอน

ซื้อบัตรได้แล้วที่ spotifyonstage.com

ราคา 300 บาท (สำหรับสมาชิก Spotify) 

ราคา 500 บาท (สำหรับผู้ใช้ฟรี)

ราคา 900 บาท (จำหน่ายหน้างาน)

ถ้าไม่อยากพลาดข่าวสารงานอีเว้นท์ดีๆ ก็สามารถเข้า www.zipeventapp.com ไปตามหางานดีๆ กันได้เลยจ้า

Comments

comments

Author

You only live once