Trending Now

ใครๆ ก็บอกว่าชีวิตนี้ต้องได้ไปคอน COLDPLAY สักครั้งในชีวิต คำนี้ไม่เกินจริง! ไหนๆ ก็จะใกล้ถึงคอนเสิร์ตกันแล้ว ซิปมัดรวม 10 เพลง COLDPLAY ที่ดีที่สุด! มาฝากเพื่อนๆ เตรียมวอร์มคอให้พร้อม แล้วไปร้องเพลงให้มันส์สุดเหวี่ยง! เพราะต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ ‘คริสต์ มาร์ติน’ นำวงแท็คทีมลุยเอเชียทัวร์เฟสใหม่ ในคอนเสิร์ต Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok ในวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ทำไม COLDPLAY ถึงเป็นวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก?

งานนี้แฟนๆ ชาวไทยต่างตั้งตารอคอย กับคอนเสิร์ตป็อปร็อคระดับโลก ซึ่งเป็นเวลามากถึง 10 กว่าปี ที่วง COLDPLAY ได้เฉิดฉายอยู่ในวงการเพลง ตั้งแต่ที่พวกเขาทั้ง 4 รวมตัวกันในปี 1996 และออกอัลบั้มชุดแรกอย่าง ‘Parachutes’ (ปี 2000) และในที่สุดพวกเขาก็ได้กลายเป็นศิลปินแถวหน้าของโลกแห่ง Alternative-Rock และ Pop-Rock ได้อย่างไม่มีข้อสงสัย

รวม 10 เพลง COLDPLAY ที่ดีที่สุด! วอร์มคอก่อนไปคอนใหญ่ 3-4 ก.พ. นี้ @สนามราชมังฯ

หากย้อนเวลากลับไป นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเส้นทางดนตรีของพวกเขา ที่สามารถพาวงให้มีบทบาทอยู่ในวงการเพลงนานกว่า 20 ปี แต่ ‘COLDPLAY’ วงดนตรีป็อปร็อคชื่อดังจากอังกฤษ สามารถแจ้งเกิดได้ตลอดเวลาถึงแม้ว่าจะมีวงดนตรีน้องใหม่เกิดขึ้นมากมาย และพวกเขาก็ยังได้ปล่อยเพลงฮิตติดอันดับออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังอยู่ตลอด

คอนเสิร์ต COLDPLAY
คอนที่ควรดูสักครั้งในชีวิต!

รวม 10 เพลง COLDPLAY ที่ดีที่สุด! วอร์มคอก่อนไปคอนใหญ่ 3-4 ก.พ. นี้ @สนามราชมังฯ
รูปภาพจาก Coldplay

หากพูดถึง COLDPLAY นับเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่มีการโปรโมทวงได้น่าสนใจมากๆ ตั้งแต่การไลฟ์สตรีมมิงคอนเสิร์ตสู่จอฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก ที่ช่วยเพิ่มฐานแฟนเพลง และเป็นการกระจายให้แฟนๆ ได้รับชมคอนเสิร์ตได้จากที่ต่างๆ อีกทั้งเรื่อง Production ที่โดดเด่น ทั้งแสง สี เสียง และพลุ กับการจัดแสดงในฮอลล์แบบ Outdoor

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ได้มอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้ผู้ชม นั่นก็คือ การทำสายรัดข้อมือไฟกะพริบที่เปลี่ยนสีได้ถึง 7 สี ตามจังหวะเพลงต่างๆ ที่ทำให้แฟนๆ รู้สึกมีส่วนร่วมกับการแสดงก่อนจะเปลี่ยนมาใช้สายรัดข้อมือรักษ์โลกในทัวร์ Music Of The Spheres World Tour สายรัดข้อมือพลาสติกที่ทำจากพืช ย่อยสลายได้ชนิดแรกของโลก

ดังนั้น จึงไม่แปลกใจเลยที่ โคลด์เพลย์ คือหนึ่งในวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ที่ยังเดินสายเวิลด์ทัวร์โปรโมทอัลบั้ม พร้อมกับ 4 สมาชิกที่เหลืออยู่ เอาเป็นว่าใครรอพี่คริสต์อยู่ล่ะก็ เตรียมตัวให้พร้อมได้เลย!

ไม่รอช้า! ไปดู 10 เพลง COLDPLAY ที่จะเล่นในคอนได้เลย!

รวม 10 เพลง COLDPLAY ที่ดีที่สุด! วอร์มคอก่อนไปคอนใหญ่ 3-4 ก.พ. นี้ @สนามราชมังฯ Zipevent

1. Yellow

2. The Scientist

3. Viva La Vida

4. Something Just Like This

5. Hymn For The Weekend

6. A Sky Full of Stars

7. Fix You

8. Paradise

9. My Universe

10. In My Place


เป็นยังไงกันบ้างทุกคน! นี่เป็นเพียงแค่เรื่องราวเล็กๆ น้อยๆ และ 10 เพลงฮิตที่ควรค่าแก่การฟังสักครั้งของหนุ่มๆ โคลด์เพลย์ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมก่อนคอนจริง นี่จึงเป็นคำตอบที่ว่าทำไมใครๆ ก็อยากมีโอกาสไปชมคอนเสิร์ตและฟังเพลง Coldplay หนึ่งในวงดนตรีที่ดีที่สุดในโลกด้วยตาตัวเอง…

อ้างอิงข้อมูลจาก
Coldplay Official : https://www.coldplay.com/
https://www.thairath.co.th/lifestyle/life/2704522
อ้างอิงรูปภาพจาก : Coldplay


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน