Trending Now

ไอเทมต้องพกไปคอนฯ สายติ่งต้องมี

ปีนี้ถือเป็นปีแห่งคอนเสิร์ต เรียกว่า #กรุงเทพเมืองคอนเสิร์ต คือเรื่องจริง! เชื่อว่าหลายๆ คน คงมีศิลปินในดวงใจกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็ต่างเฝ้ารอ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินไทย ศิลปินต่างประเทศ อีกทั้งโดยเฉพาะศิลปินเกาหลี ที่ประกาศจัดคอนในประเทศไทยกันเป็นว่าเล่น! งานนี้คงต้องเตรียมตัวเตรียมใจกดบัตร และพร้อมเข้าคอนเสิร์ตอยู่ตลอดเวลา

หากใครยังนึกไม่ออกว่า ถ้าไปคอนฯ ต้องพกอะไรไปด้วยบ้าง? บางคนอาจจะลืม เพราะมัวแต่นึกถึงหน้าศิลปินอยู่ วันนี้เราจะมาแนะนำไอเทม ที่ต้องพกไปคอนเสิร์ต เพื่อให้ทุกคนจะได้อยู่รอด มีของช่วยเซฟชีวิต กันตายจนคอนจบเด้อ!


1. พัดลมพกพา

Shopee: https://shope.ee/40E5kkw9Lt

พัดลมคือไอเทมหลักที่นักไปคอนตัวยงต้องมีติด เพราะถ้าเราเข้าไปในคอนเสิร์ตแล้ว ถึงแม้จะมีแอร์ แต่ก็สู้ความร้อนรอบข้างไม่ได้อยู่ดี! เพราะฉะนั้นเราต้องพกไปค่ะสาว อย่างน้อยช่วยเพิ่มความเย็นให้ใบหน้า แต่งหน้า แต่งตัวไป ยังไงก็รอดแน่นอน

ไอเทมต้องพกไปคอนฯ

2. ยาดม

Shopee: https://shope.ee/qH3zFDFRN

ไม่รู้ว่าในคอนจะคนเยอะมากแค่ไหน อากาศ ผู้คน กลิ่นต่างๆ ที่อยู่รายล้อม อาจทำให้เราสลบไปก่อนจบคอนได้ หรือใครเวียนหัวในที่ที่มีคนเยอะ ไอเทมนี้จะช่วยคุณเอง!

ไอเทมต้องพกไปคอนฯ

3. ทิชชู่เปียก

Shopee: https://shope.ee/A9oj6foW8G

ทิชชู่เปียก ตัวช่วยแห่งความสะอาด ไม่ว่าคุณจะเข้าห้องน้ำ ทานอาหาร มือเปื้อน หรือแม้แต่เสื้อเปื้อนระหว่างการไปคอนเสิร์ต สิ่งนี้จะช่วยให้เราสะอาดจากทุกสิ่ง! ทำให้การไปดูคอนราบรื่นขึ้นคูณสอง

ไอเทมต้องพกไปคอนฯ

4. ที่ชาร์จสำรอง (Powerbank)

Shopee: https://shope.ee/20T1NnghmP

มาถึงไอเทมที่สำคัญที่สุด เพราะเวลาเราไปดูคอนเสิร์ต การที่แบตโทรศัพท์หมดเท่ากับว่าเราได้ลาจากคอนเสิร์ตนั้นไปแล้ว นี่คือการฆาตรกรรมทางอ้อมที่นักดูคอนตัวยงรับไม่ได้! ไปค่ะ 9.9 นี้สิ่งที่จะต้องมีคือ ที่ชาร์จสำรอง (Powerbank) เท่านั้น การมีแบตอยู่จนจบคอนคือสวรรค์ของเราแล้ว

ไอเทมต้องพกไปคอนฯ

5. สเปรย์เย็น (Cool Spray)

Shopee: https://shope.ee/hxgcFWIy

อากาศร้อนใช่ไหม สิ่งที่หลายคนอาจมองข้ามไปคือ สเปรย์เย็น นั่นเอง ตัวช่วยลับที่จะทำให้เรารู้สึกเย็นเพียงแค่ฉีดลงไปเท่านั้น พกง่าย ขนาดกระทัดรัด หาซื้อง่าย ไปตำค่ะ


6. ยาอมแก้เจ็บคอ

Shopee: https://shope.ee/AURaC3Gj2W

ตะโกนร้องเพลงตั้งแต่คอนยังไม่เริ่ม พอเจอศิลปินก็คือกรี๊ดสุดเสียง แล้วเสียงของเราจะไปเหลืออะไร ตัวช่วยที่ดีที่สุด คือพกยาอมแก้เจ็บคอเท่านั้น เซฟเสียง เซฟคอนะคะพี่สาว จะได้มีเสียงในการบอกรักศิลปิน


7. กระเป๋าผ้าใส่ของ

Shopee: https://shope.ee/2VPIfTufQW

ไอเทมต้องพกไปคอนฯ ชิ้นสุดท้าย ใครของเยอะยกมือขึ้น ไม่ว่าจะกระเป๋าตังค์ หูฟัง ยาอม สเปรย์ เครื่องแต่งหน้า แท่งไฟ ที่ชาร์จ ของมันเยอะสิ่ง!!! ถือยังไงก็ไม่หมด งานนี้ต้องมีกระเป๋าผ้ามาช่วยแล้วค่ะ ไปตำเลยค่ะทุกคน


เป็นไงกันบ้าง! ทีมซิปแนะนำไอเทมที่ต้องมีติดตอนไปคอนเสิร์ต แถมตอนนี้ทาง Shopee กำลังมีโค้ด 9.9 #ถูกสุดที่ช้อปปี้ ให้เพื่อนๆ เก็บกัน! และชวนทุกคนเข้าไปเก็บโค้ด 9.9 ในลิงก์นี้ https://shopee.co.th/m/9- ยังไงก็ไปช้อปกันนะคะ

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน