Trending Now

เสือยืด Festival / 31 ส.ค. – 2 ก.ย. 2561 / Union Mall

          เอาใจคนรักเสื้อยืดกันให้สุด กับงาน “เสือยืด Festival” เทศกาลงานเฟสติวัลที่รวมเสื้อยืดอินดี้ เสื้อยืดหายาก ที่จัดมาเพื่อเอาใจกลุ่มวัยรุ่น วัยทีนแนวอินดี้ Hipster ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีการรวมเสื้อยืดสตรีทแฟชั่นชื่อดัง และเสื้อยืดแนวหายากมาให้นักช้อปได้ช้อปแล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษๆ อีกเพียบให้ได้ร่วมสนุกกัน

ศิลปินอินดี้ก็มา

          1 กันยายน เวลา 16.00 -17.00 น. พบกับมินิคอนเสิร์ตวงอินดี้อย่าง Safe & planet และ 2 กันยายน           เวลา 15.00 -17.00 น. พบกับมินิคอนเสิร์ตวงอินดี้อย่าง Moving & Cut และ Whal & Dolph

งานสตรีทอาร์ตก็มี

การรวมตัวของศิลปิน Street Art ชื่อดังอย่าง Mue_Bon และBenzilla ที่จะมาโชว์การพ่น Graffiti กันแบบสดๆ ภายในงาน และยิ่งไปกว่านั้น Kingnowhere และ 3Land ที่จะมีการนำผลงานมาแสดงภายในงานนี้อีกด้วย

ร้านค้าอีกมายมาย เอาใจนักช้อป

บอกเลยว่านี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของร้านค้าที่มาขายสินค้าภายในงานเพียงเท่านั้น !

กิจกรรมพิเศษภายในงาน

สำหรับใครคนไหนที่สนใจการ Screen เสื้อในรูปแบบต่างๆ ในงานก็มี Workshop และสอนเทคนิคการ Screen เสื้อจากฝาท่อ รวมไปถึงได้ลงมือในการเพ้นท์ลายเสื้อตามสไตล์คุณ และแน่นอนว่ามันจะมีแค่ตัวเดียวในโลก!

มาเหอะ! อยากแจก

กิจกรรมพิเศษ แจกฟรี gift set limited แบรนด์ RIPNDIP รวมมูลค่า 4000 บาท จำนวน 1 รางวัลงานเสือยืด FESTIVAL 31 ส.ค. – 2 ก.ย. 61 @ ยูเนี่ยน มอลล์ เพียงกดเข้าร่วมกิจกรรมงานเสือยืด FESTIVAL นี้ มีสิทธิ์ลุ้นรับเสื้อฟรีไปเลยยย ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 กันยายนจับสุ่มรายชื่อผู้โชคดีจากผู้เข้ากิจกรรม ประกาศผลวันที่ 3 ก.ย. 61รายละเอียดกิจกรรม https://www.facebook.com/events/285264482240751/*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด รายละเอียดเงื่อนไข https://goo.gl/7f2yoS

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/unionmallofficial

ค้นหาแรงบันดาลใจ รวมถึงอีเว้นท์ใหม่ๆ Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away