Trending Now

2 คอนเสิร์ตที่เราตั้งตารอปลายเดือนเมษายนนี้ !

ใกล้เข้ามาทุกทีกับช่วงเวลาที่ใครหลายๆ คนรอคอย หลังจากหลายเดือนที่ได้ช่วงชิงบัตรคอนเสิร์ตอย่างยากลำบาก ในที่สุดก็ใกล้เวลาที่จะได้ปลดปล่อยเสียงกรี๊ดกันแล้วกับ ‘ The Script Freedom Child Tour Live in Bangkok 2018 ‘ และ ‘ คอนเสิร์ตBruno Mars 24K Magic World Tour Live in Bangkok 2018 ‘ !!!

คอนเสิร์ต The Script Freedom Child Tour Live in Bangkok 2018

เป็นอีกหนึ่งวงที่เอาใจแฟนคลับชาวไทยมากๆ กับ The Script วงป๊อป-ร็อค ไอริช ที่จะกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยความที่เพลงของพวกเขาเข้าถึงได้ง่าย เนื้อเพลงโดนใจชีวิตใครหลายๆ คน ไม่แปลกใจเลยที่จะมีแฟนคลับเยอะขนาดนี้ เมื่อปี 2015 พวกเขาก็ได้เดินทางมาสร้างความเพลิดเพลินให้กับคนไทยไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเสียงตอบรับก็ดีเหมือนที่คาดไว้ ทั้งการแสดง การร้อง และการเอ็นเตอร์เทน ไว้ใจ Danny ( นักร้องนำ ) ได้เลย

สำหรับการทัวร์ในครั้งนี้ก็มาในธีมของอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา ‘ Freedom Child ‘ ที่เป็นคอนเซ็ปต์แนวเพลงสมัยใหม่ ดนตรีมันส์ๆ ที่สามารถขยับตามได้ มีหลากหลายเพลงที่โดนใจ อย่างเช่น Rain, Arms Open และ Divided States of America เพื่อนๆ ต้องรีบฝึกร้องกันได้แล้วนะ

ซึ่งคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 28 เม.ย. นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ( จับจองบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com )

คอนเสิร์ต Bruno Mars 24K Magic World Tour Live in Bangkok 2018

หลังจากที่คว้ารางวัล Grammy Awards ไปถึง 7 รางวัลเมื่อต้นปี Bruno Mars เจ้าพ่อเพลงป๊อปสุดฮิตอย่าง 24K Magic, Versace On The Floor หรือ Finesse ที่ ได้ featuring กับ Cardi B ก็เป็นอันโด่งดังในวงการเพลงอยู่พักใหญ่ และได้ประกาศการทัวร์คอนเสิร์ตตลอด 2 เดือนทั่วเอเชีย โชคดีของประเทศไทยที่เป็น 1 ในประเทศที่จะได้ฟินไปกับการทัวร์ในครั้งนี้ ( ใครที่มีบัตรแล้วก็ขอแสดงความดีใจด้วยจ้า )

ใครที่พลาดคอนเสิร์ตครั้งก่อนเมื่อปี 2014 ไป ก็ไม่ต้องห่วง ในปีนี้ Bruno Mars ก็บินกลับมาให้คนไทยได้ดีใจกันอีกครั้ง เพราะ Bruno Mars  ก็ถือว่าเป็นศิลปินสายเอ็นเตอร์เทนระดับท็อปๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ รับรองว่าความสนุก ความมันส์และความฟินจะต้องบังเกิดในคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างแน่นอน

ซึ่ง คอนเสิร์ต Bruno Mars จะจัดขึ้น 2 วันด้วยกันในวันที่ 30 เม.ย. และ 1 พ.ค. 2561 นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี 

เรียกได้ว่าเป็นปลายเดือนที่จะต้องสนุกสนานมากๆ แน่นอน ใครที่มีบัตรแล้วก็ขอให้ฟินไปกับ 2 คอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้นะ แต่ถ้าใครที่พลาดโอกาสนี้ไปก็ไม่ต้องเศร้า ลองหาคอนเสิร์ตอื่นๆ หรืองานอีเว้นท์อื่นๆ ที่น่าสนใจไม่แพ้กันได้ที่ www.zipeventapp.com : )

Comments

comments

Author

You only live once