Trending Now

สุดสัปดาห์นี้พบกับงานมาร์เก็ตสุดชิคที่ทุกคนรอคอย กับ The Great Outdoor Market ปีนี้ ที่ครั้งนี้จะเปิดตัวในสถานที่จัดงานใหม่แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นตลาดนัดกลางแจ้งอยู่ ซึ่งสถานที่แห่งนั้นก็คือ สนามม้านางเลิ้ง นั่นเอง 

ภายในงานครั้งนี้ ทุกๆ คนจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของสนามแข่งม้าสุดคลาสสิกที่อาจจะเคยเห็นกันแค่ในภาพยนตร์หรือรายการโทรทัศน์ ความเขียวชะอุ่มของสนามหญ้าผสมผสานกับลมเย็นๆ และท้องฟ้าสวยๆ ก็น่าจะทำให้ The Great Outdoor Market ในครั้งนี้ ฟินไม่แพ้ครั้งอื่นๆ แน่นอน 

ความโดดเด่นของ The Great Outdoor Market อยู่ที่ธีมงานของแต่ละรอบที่จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามสถานที่จัด ไม่ว่าจะเป็นอู่ตอเรือ Bangkok Docklands, The COMMONS, หรือ โครงการ ล้ง 1919 ก็มีความพิเศษเฉพาะตัวเสมอ ยิ่งคราวนี้งานจะจัดขึ้นที่ สนามม้านางเลิ้ง ก็ยิ่งทำให้น่าตื่นเต้นเข้าไปอีกว่ารูปแบบของงานจะออกมาเป็นแบบไหน

สำหรับร้านค้าที่จะมาออกบูธในงานนี้ก็มีแต่ร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่นคุณภาพดีที่เราคุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็น pani outfitters, amour, mustard sneakers, pieta, a eye, all & sundry, life project, the summer project และอื่นๆ อีกเพียบ ส่วนคอเพลงอินดี้ก็ยิ่งไม่ควรพลาด เพราะศิลปินที่จะมาแสดงในงานมีทั้ง Phum Viphurit, Safe Planet, Fwends, Jelly Rocket, Costlywood และ Inspirative บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม !

The Great Outdoor Market Presens Nang Loeng Race Course จะจัดขึ้นในวันที่ 20 – 22 เม.ย. 61 ณ ราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทย (สนามม้านางเลิ้ง) ตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไป ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/thegreatoutdoormarket/

อย่าลืมชวนเพื่อนๆ ไปเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจกันเยอะๆ นะ : )

รับชมบรรยากาศงานครั้งก่อนๆ ได้ที่

Comments

comments

Author