Trending Now

สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์นี้เราก็ได้มีโอกาสไปเดินเล่นเก็บบรรยากาศดีๆที่งาน The Great Outdoor Market ที่หลายๆคนก็น่าจะคุ้นหูกันเป็นอย่างดี งานในครั้งนี้จัดขึ้นที่ The Commons คอมมูนิตี้มอลล์ ซอยทองหล่อ 17 ในวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2560

(การเดินทางก็มาได้ง่ายๆเลย นั่งบีทีเอสมาลงสถานีทองหล่อ เดินมาที่ซอยสุขุมวิท 55 แล้วก็นั่งวินเข้ามาแป๊ปเดียวก็ถึงแล้ว หรือใครจะขับรถมาเองก็ได้ที่นี่เขามีบริการจอดรถฟรีด้วย)

สำหรับตลาดนัดชิคๆ The Great Outdoor Market ก็ได้จัดมาหลายครั้งแล้ว ไม่ว่าจะเป็นที่ริมน้ำเจ้าพระยา หรือ จะเป็นที่อู่ต่อเรือแถวบางรัก แต่ละงานก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีเลย ในครั้งนี้ก็จะมาในธีมงานเรียบๆสบายๆแนวธรรมชาติปนโมเดิร์นที่ The Commons เดิมทีที่คอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้ก็มีร้านเสื้อผ้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟให้มานั่งผ่อนคลายกันอยู่แล้ว แต่เสาร์อาทิตย์นี้ได้มี The Great Outdoor มาฟีทเจอริ่งด้วยก็ยิ่งทำให้มีอะไรน่าสนใจเพิ่มเข้ามามากขึ้น เราได้รวบรวมบรรยากาศงาน กับตัวอย่างร้านค้าที่มาออกบูธขายของมาฝากให้ทุกคนได้ลองดูกัน จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย 🙂

เมื่อเดินทางมาถึงก็จะเจออาคารสีเทาสูงๆเขียนว่า The Commons แปลว่ามาถึงงานแล้ว! จะมีป้ายไม้ตกแต่งตามทางเดินด้วย

มาดูตัวอย่างร้านค้าที่เราได้เดินดูกันดีกว่า ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

มีวาดรูป portrait ด้วยนะ น่ารักมาก ออกมาในรูปแบบของโปสการ์ด

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ชั่นล่างสุดก็มีร้านอาหารมาขายด้วยเหมือนกัน

ถึงงานจะไม่ได้ใหญ่เวอร์วังมาก แต่บอกเลยว่ามีครบทุกอย่างที่ต้องการแน่นอน

The Great Outdoor Market x The Commons, 1-2 July 11:00-22:00

ถ้าไม่อยากพลาดงานอีเวนท์เจ๋งๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.zipeventapp.com หรือจะเข้าไปอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับงานอีเวนท์ที่เกิดขึ้นผ่าน www.facebook.com/zipevent ก็ได้เช่นกัน แล้วเจอกันใหม่งานหน้านะคะ (:

Comments

comments

Author

You only live once