Trending Now

สำหรับใครที่ไร้คู่ ไร้คนข้างเคียงกาย ไม่ต้องเศร้าไปนะ วาเลนไทน์ปีนี้ยังมีสิ่งสนุกๆ รอพวกเราสาวกคนโสดอยู่ ZipEvent ไม่อยากให้ใครต้องมานั่งดูซีรีส์อยู่ในห้องคนเดียวเปล่าเปลี่ยวหัวใจ จะร้องไห้ก็ไม่มีใครให้ซบ เพราะฉะนั้น ออกมาปาร์ตี้กันข้างนอกดีกว่า! ใครว่าความโสดไม่ดี? นี่แหละ ถึงเวลาที่เราจะเฉิดฉายโชว์ตัวให้โลกได้รู้ว่า ฮัลโหลลลวววว ยังมีฉันหายใจอยู่บนโลกนี้นะจ๊าาาาา ….. คืนวันวาเลนไทน์นี้ ออกไปปาร์ตี้ด้วยกันให้มันส์หลุดโลก ไปดูกันเลยว่ามีร้านไหนจัดอีเว้นท์วันแห่งความรัก (แต่ฉลองแบบโสดๆ) ขึ้นมาบ้าง

Be My Valentine สองแยกปากหวาน

14 กุมภาพันธ์ / 21:00 – 02:00 น. / นั่งเล่น เอสโคบาร์

สองแยกปากหวาน ว่าน และ ป๊อบ จะมาสร้างความสนุกให้กับพวกเราในวันวาเลนไทน์นี้ รับประกันความฮา ทั้งร้อง ทั้งเล่น บอกเลยว่าถึงแม้เพลงจะเศร้าแต่ทั้งคู่จะไม่ทำให้เราช้ำใจในคืนวันแห่งความรักอย่างแน่นอน ! #Valentine #14Feb2018 #Nunglen #Live #Concert ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/nunglen.escobar/

Season 5 X The Toys on Valentine Day

14 กุมภาพันธ์ / 21:00 – 02:00 น. / DND Do Not Disturb

อีกหนึ่งงานน่าไปในวันวาเลนไทน์นี้ กับ ‘Love At First Dance’ at DND

LIFE is a DANCE FLOOR, LOVE is the RHYTHM, YOU are the MUSIC คืนนี้ Season 5 และ The Toys จะมามอบความสุขให้กับเราชาวโสดทุกคน ใครที่ผิดหวังจากความรักมา ใครที่นก ใครที่มีความสัมพันธ์แบบคลุมเครือ ก็ชวนเพื่อนๆ ออกมาปาร์ตี้ให้สนุกกันไปข้างได้เลย A GOOD TIME IS NOT TO BE DISTURBED #DNDDoNotDisturb #DNDBoutiquePlayhouse #Singhalight #ChivasExtra #ExtraExperience ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/donotdisturbclub/

Valentines Crush Wednesday

14 กุมภาพันธ์ / 21:00 – 02:00 น. / CÉ LA VI Bangkok

สาว สาว สาววววว! วันของสาวๆ ทุกคนมาถึงแล้วจ้า โชคดี๊โชคดีที่วันวาเลนไทน์ปีนี้ตรงกับวันพุธ ซึ่งที่ CÉ LA VI Bangkok เขามี Ladies Night ทุกวันพุธ (เครื่องดื่มฟรีให้กับสาวๆ ตั้งแต่ 21.00 – 00.00 น.) เพราะฉะนั้นใครที่เซ็งกับการมีคู่แล้วอยากจะมาปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงกับเพื่อนๆ ล่ะก็ มางานนี้เลย ! ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/celavibangkok/

VIOLETT & KHAN Thaitanium | Be My Valentine

14 กุมภาพันธ์ / 21:00 – 02:00 น. / VIOLETT

สาวโสดทั้งหลายยยยย ถึงเวลาปลดปล่อย สะบัดก้นให้กับความรักห่วยๆ แล้วรีบเช็ดน้ำตา มาปาร์ตี้มันส์ๆกันกับ ขันเงิน Thaitanium รับรองคืนนี้ไม่เศร้าแน่นอนนนน ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/violettbkk/

BEAM Valentine’s

14 กุมภาพันธ์ / 21:00 – 02:00 น. / BEAM

วันแห่งความรักก็ควรจะออกมาฉลองกับคนที่เรารักพร้อมฟังเพลงที่เรารักไปด้วย ถูกมั้ย?! สำหรับค่ำคืนนี้ BEAM ก็ได้รวบรวมเหล่าดีเจชั้นนำมาสร้างความสนุกให้กับทุกๆ คน ทั้ง Mendy Indigo, MYLE, Mae Happyair, Patty YourVillain Kornnisa & KadeWhat’s! มาสนุกไปด้วยกัน ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/beamclubbkk/

No Adam For Eve (Anti-Valentines Party)

14 กุมภาพันธ์ / 21:00 – 02:00 น. / SING SING Theater

ยังไม่มีคู่ในวันวาเลนไทน์ใช่หรือไม่ ? SING SING Theater จัดงานปาร์ตี้ต้อนรับคนโสด ให้ได้มันส์กันตลอดคืน อะ อะๆ แต่นอกจากนั้น ยังมีความพิเศษที่ว่าถึงแม้จะมีคู่แล้ว ก็ควงแขนพากันมาได้นะจ้ะ เต้นด้วยกันนี่แหละ จะโสดไม่โสดก็สนุกด้วยกันได้ ลุยยยยย ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/SingSingTheater/

Sorry I’m Single (episode 2)

14 กุมภาพันธ์ / 21:00 – 02:30 น. / SWAY

งานปาร์ตี้ที่คนโสดต้องมา คนไม่โสดก็ต้องมา เพราะสนุกจนอยากโสด! ไลน์อัพดีเจและเอ็มซีจัดเต็ม! มี Dress Code ด้วยนะ ขอบอกเลยว่า คนโสดต้องใส่สีดำ นะจ้ะ ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/swaybkk/

NOIZ | Black Valentine ep.2

14 กุมภาพันธ์ / 23:00 – 02:00 น. / NOIZ Club Bangkok

f*cked that guy and try me on! เขี่ยคนเก่าทิ้งไปให้พ้นๆทาง แล้วมาเริ่มต้นใหม่ด้วยกันกับเรานะที่ NOIZ Night Club (Dresscode โสด – สีดำ แฟนตาย – สีขาว) ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/noizbkk/

Cupids Night at The Club Khaosan

14 กุมภาพันธ์ / 21:00 – 03:00 น. / The Club Khaosan

อีกหนึ่งความสนุกในวันวาเลนไทน์ ใครที่ไม่อยากเข้าในเมือง อยากจะลองเปลี่ยนสไตล์ก็มาสนุกสนานกันได้ที่ The Club ข้าวสาร เพราะที่นี่เขาก็จัดงานปาร์ตี้วาเลนไทน์เช่นกัน ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/theclubkhaosanbkk/

ขอให้เพื่อนๆ ทุกคนมีความสุข สนุกสนานและมันส์ไปพร้อมๆ กันในคืนวาเลนไทน์นี้นะ

(ค้นหางานอีเว้นท์เพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com)

Comments

comments

Author

You only live once