Trending Now

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักกันแล้ว! วันนี้เราเลยอยากแวะมาแชร์ ร้านของขวัญวาเลนไทน์ ในไอจี สุดคิ้วท์! เผื่อเป็นไอเดียให้ใครที่กำลังเตรียมเซอไพรส์ให้หวานใจกันอยู่ บอกเลยว่ามีครบทุกสไตล์ น่ารักถูกใจคุณแฟนแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีร้านไหนบ้าง!

What’s on in February? มัดรวม 12 อีเว้นท์ศิลปะ เดือนกุมภาพันธ์


✧ A.Park_official ✧

Instagram: https://www.instagram.com/a.park_official/

เริ่มด้วย A.Park_official ร้านช่อดอกไม้สุดคิ้วท์ แน่นอนว่าวาเลนไทน์ทั้งทีจะไม่มีดอกไม้ไม่ได้เลย เพราะของขวัญวาเลนไทน์ที่น่ารักแบบคลาสสิกต้องยกให้ช่อดอกไม้จริงๆ และตอนนี้ทางร้านก็มี A PARK’s Love Language เป็นคอลเลคชั่นวาเลนไทน์ด้วยนะ ซึ่งทางร้านเปิดให้ได้จับจองกันแล้ว มีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบ คือ Melting Heart, Sparkling Love และ Drunk in Love

แอบกระซิบว่าแต่ละแบบยังมีคอนเซปต์ในตัวด้วยนะ บอกเลยว่าความหมายน่ารักสุดๆ! สามารถจับจองกันได้ผ่านทาง Line Official ของทางร้านได้เลยน้า

มัดรวม 7 ร้านของขวัญวาเลนไทน์ ในไอจี สุดคิ้วท์ ไว้เตรียมเซอไพรส์หวานใจในวันแห่งความรัก! Zipevent

✧ HOLIDAY PASTRY ✧

Instagram: https://www.instagram.com/holidaypastry/

แน่นอนว่าจะพลาดร้านนี้ไปไม่ได้ กับร้าน HOLIDAY PASTRY ! ซึ่งตอนนี้ทางร้านก็มี Valentine’s Collection 2024 เหมือนกัน บอกเลยว่าจัดเต็มไม่แพ้เทศกาลอื่นเลย และที่สำคัญคือ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทางร้านได้จัดแคมเปญ HOLIDAY SHARING แคมเปญที่อยากชวนทุกคนมาร่วมแบ่งปันความรักไปด้วยกัน

ทางร้านจะนำทุกคำสั่งซื้อจาก Valentine’s Collection 2024 ไปสนับสนุนมูลนิธิเพื่อพัฒนาและช่วยเหลือให้เด็กยากไร้ นอกจากทุกคนจะได้ซื้อของขวัญวาเลนไทน์สุดน่ารักให้หวานใจกันแล้ว ทุกคนยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันความรักและทำบุญอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นกิจกรรมที่น่ารักและน่ารปะทับใจสุดๆ!

มัดรวม 7 ร้านของขวัญวาเลนไทน์ ในไอจี สุดคิ้วท์ ไว้เตรียมเซอไพรส์หวานใจในวันแห่งความรัก! Zipevent

✧ blow.balloon.bkk ✧

Instagram: https://www.instagram.com/blow.balloon.bkk/

ใครมีคุณแฟนเป็นสายคอนเทนต์ต้องเซฟด่วน! กับร้าน blow.balloon.bkk ร้านลูกโป่งดอกไม้สุดน่ารัก แน่นอนว่าทางร้านก็มี Valentine’s Collection เหมือนกัน มีทั้ง Valentine’s Cake และช่อดอกกุหลาบ Square box with roses & Love you everyday heart holder บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ จะถ่ายคู่มุมไหนก็ปัง!


✧ POP MART ✧

Instagram: https://www.instagram.com/popmartth/

และสำหรับคุณแฟนใครที่ชอบน้อง Crybaby บอกเลยว่าห้ามพลาดกับคอลเลคชั่น Plush Flower Blind Box น้อง Crybaby เวอร์ชั่นดอกไม้สุดน่ารัก ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก! ที่สำคัญคือ น้องเป็นดอกไม้ที่ไม่มีวันเหี่ยวด้วย แถมน้องสามารถเอามาใส่แจกัน ตกแต่งบ้านได้อีกด้วย บอกเลยว่าน่ารักนุบนิบหัวใจสุดๆ

มัดรวม 7 ร้านของขวัญวาเลนไทน์ ในไอจี สุดคิ้วท์ ไว้เตรียมเซอไพรส์หวานใจในวันแห่งความรัก! Zipevent

cheese__nwine ✧

Instagram: https://www.instagram.com/cheese__nwine/
https://www.instagram.com/petalsandpen.studio/

คู่รักสายชิคต้องห้ามพลาดกับ La Fleur n Wine ของขวัญสุดเก๋ จากทางร้าน cheese__nwine & petalsandpen.studio การผสมผสานกันระหว่างช่อดอกไม้แสนสวยกับไวน์ที่คุณเลือก พร้อม Drawing Card สุดคิ้วท์ ปิดท้ายด้วยการผูกริบบิ้นที่มีโทนสีกลาง เพื่อสื่อถึงความรักที่มั่นคงและบริสุทธิ์ บอกเลยว่าเป็นของขวัญวาเลนไทน์ที่ความเก๋และน่ารักไม่เหมือนใคร แถมยังมีกิมมิคเล็กๆ น้อยๆ ที่พอบอกคุณแฟนแล้วคงจะแอบยิ้มจนแก้มปริแน่นอน


Angkanita Brand ✧

Instagram: https://www.instagram.com/angkanita_brand/

ของขวัญที่น่ารักชวนให้นุบนิบหัวใจที่สุดจะเป็นร้านไหนไปไม่ได้ นอกจาก Angkanita Brand ร้านเทียนหอมสุดน่ารักที่ปีนี้ก็มี Valentine’s Collection ออกมาเหมือนเคย ไมว่าจะเป็นตัวเทียนหอม แพคเกจ การ์ดจิ๋ว หรือสติกเกอร์ที่แปะก็น่ารักไปหมด รับรองว่าคนรับต้องอมยิ้มแน่นอน!

มัดรวม 7 ร้านของขวัญวาเลนไทน์ ในไอจี สุดคิ้วท์ ไว้เตรียมเซอไพรส์หวานใจในวันแห่งความรัก! Zipevent

✧ Woolloomooloo ✧

Instagram: https://www.instagram.com/wlmlbkk/
Website: https://wlmlbkk.com/

ปิดท้ายด้วยร้านเค้กสุดน่ารักสไตล์เกาหลีเกาใจ รับรองว่าน่ารักถูกใจคุณแฟนแน่นอน! และตอนนี้ทางร้านก็มีเค้ก Valentine’s Collection อยู่ด้วยน้า ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่มีแค่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น ถ้าหวานใจใครเป็นสายขนมหวานต้องห้ามพลาดเลย สามารถจับจองกันได้ที่เว็บไซต์ของทางร้านเลยนะคะ

มัดรวม 7 ร้านของขวัญวาเลนไทน์ ในไอจี สุดคิ้วท์ ไว้เตรียมเซอไพรส์หวานใจในวันแห่งความรัก! Zipevent

หวังว่า ร้านของขวัญวาเลนไทน์ ที่ซิปมาแชร์วันนี้จะช่วยเป็นไอเดียให้ทุกคนได้เตรียม
ของขวัญที่น่ารักถูกใจคุณแฟนกันนะคะ!
ขอให้ทุกคนมีวันวาเลนไทน์ที่น่ารักกันถ้วนหน้าเลยน้า


แวะอ่านบทความอื่นๆ ต้อนรับวาเลนไทน์กันได้ที่นี่:


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments