Trending Now

เรียกเสียงฮือฮากันอีกครั้งเมื่อได้รับการคอนเฟิร์มว่าศิลปินอินดี้ ป็อป อย่าง LANY จะกลับมาสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้งในวันที่ 2 เมษายน 2018 นี้ ณ Moonstar Studio 8!

ศิลปินอินดี้ ป็อป จากสหรัฐอเมริกา ‘LANY’ ได้กลับมาให้แฟนเพลงได้ฟินกันอีกแล้วนะ เป็นที่คุ้นหูกับเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง ‘ILYSB’ ที่เกี่ยวกับการตกหลุมรักคนๆ นึงแบบมากๆ ในช่วงวัยรุ่นที่เราพร้อมจะทำอะไรแย่ๆ ลงไปเพียงเพราะการลุ่มหลงนั่นเอง หรือจะเป็นเพลง ‘Super Far’ ที่จะสื่อว่าเมื่อความสัมพันธ์มันแย่มาถึงจุดขีดสุด เราก็ควรจะเอาตัวเองออกมาจากความสัมพันธ์นั้นดีกว่า ซึ่งทั้งเนื้อเพลงและทำนองเพลงที่ติดหูของพวกเขาก็ได้ทำให้ LANY เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นในวงการดนตรี

หลายๆ คนเมื่อได้ฟังเพลงของพวกเขาก็เริ่มสนใจมากขึ้นด้วยตัวเนื้อหาและสไตล์เพลง เพราะเพลงส่วนใหญ่มักจะแต่งจากความรู้สึกล้วนๆ รู้สึกยังไงก็ปล่อยมันลงไปในเนื้อเพลงนั้นๆ อย่างเพลงที่เกิดจากประสบการณ์ตรงของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น ‘Overtime’, ’13’ หรือ ‘Hericane and Tempa’ ก็ถ่ายทอดออกมาให้เราได้ฟินไปตามๆ กัน

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบัตรคอนเสิร์ตในรอบที่แล้วถึง Sold Out อย่างรวดเร็ว อย่างที่นักร้องนำ Paul Klein เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเป้าหมายของพวกเขาก็คือการที่สามารถทำให้แฟนเพลงทุกคนจากทุกๆ ที่ทั่วโลก มีความสุขกับทุกการแสดงของพวกเขาก็พอแล้ว ทุกๆ คอนเสิร์ตที่ได้เล่น แฟนเพลงมักจะประทับใจกับการแสดงของพวกเขาอยู่เสมอ ทำให้หลายๆ คนอยากจะไปดูการแสดงสดของพวกเขาสักครั้งในชีวิต (ไม่แปลกที่จะเกิดการแย่งชิงบัตรกันอย่างดุเดือด)

ซึ่งใครที่พลาดไปเมื่อสิงหาคมปีที่แล้วก็ไม่ต้องเสียใจไป ยังไม่ทันได้ทำอะไร พวกเขาก็กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง! จัดโดย VERY Company ในวันที่ 2 เมษายนนี้ (ซึ่งบัตรจะเริ่มเปิดขายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้แล้วนะ) เตรียมเก็บเงินได้เลย!

รู้อย่างนี้แล้วก็ไปฝึกร้องเพลงกันให้แม่น จะได้สนุกกับคอนเสิร์ตได้อย่างเต็มที่นะ !

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/theverycompany/

Comments

comments

Author