Trending Now

ช่วงเวลาแห่งการขายไตได้กลับมาอีกครั้งในปี 2018 นี้ เรียกได้ว่าศิลปินคุณภาพจากต่างประเทศก็ได้แห่กันเข้ามาสร้างความสนุกให้กับคนไทยเราอีกแล้ว ในปี 2018 จะมีศิลปินหรือวงดนตรีวงไหนบ้างที่มาเยือนประเทศไทย ZipEvent ได้รวบรวมงานคอนเสิร์ตเหล่านั้นมาไว้ที่นี้แล้ว เตรียมตัวควักกระเป๋าตังค์ได้เลยจ้า!

Singha Music presents Imagine Dragons Evolve World Tour Live in Bangkok

11 มกราคม 2018, Oasis Area SHOW DC

คราวนี้กลับมาเต็มรูปแบบแสงสีเสียงสุดอลังการกับ ‘IMAGINE DRAGONS’ วงดนตรีขาร็อคสุดมันส์ที่ไม่ว่าจะปล่อยออกมากี่เพลงก็เป็นอันต้องติด Top Chart อย่างแน่นอน ล่าสุดปล่อยอัลบั้ม ‘Evolve’ ออกมากับซิงเกิ้ลเพราะๆ อย่าง ‘I Don’t Know Why’, ‘Believer’ และ ‘Thunder’ ที่ทุกคนฟังแล้วเป็นต้องโยกหัวตาม การจัด World Tour ครั้งนี้ก็เพื่อที่จะเดินสายโปรโมตอัลบั้มอย่างเป็นทางการ โดยที่ประเทศไทยจะได้ฟินไปกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ในวันที่ 11 มกราคม 2561 นี้

Liam Gallagher Live in Bangkok 2018

12 มกราคม 2018, BITEC บางนา

ถึงเวลาของศิลปินตำนานเพลงร็อคแล้วกับ ‘Liam Gallagher’ ที่แยกตัวออกมาจากวงดนตรี ‘OASIS’ เมื่อปี 2009 จากนั้นได้มาเป็นนักร้องนำในวง Beady Eye เกือบๆ 5 ปี จนสุดท้ายได้แยกออกมาทำผลงานเพลงเดี่ยว ซึ่งมีเพลงดังมากมายไม่ว่าจะเป็น ‘As You Were’, ‘Wall of Glass’ และ ‘For What It’s Worth’ แฟนๆ ของ Liam ห้ามพลาดเด็ดขาดกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่จะจัดขึ้นที่ ไบเทค บางนา ในวันที่ 12 มกราคมนี้แล้วนะ ชาวร็อคเตรียมตัวให้พร้อม

Foster The People Live in Bangkok

28 มกราคม 2018, Moonstar Studio

ครั้งแรกของเมืองไทยกับคอนเสิร์ตจากวงดนตรี Indie Rock จากสหรัฐอเมริกา ‘Foster The People Live in Bangkok’ หลายๆ คนคงคุ้นหูเป็นอย่างดีกับเพลง Pumped Up Kicks ที่โด่งดังเมื่อปี 2010 จนได้ขึ้นเป็นอันดับ 3 ของ Billboard Hot 100 หลังจากนั้นก็เริ่มได้ฐานแฟนคลับจากการแสดงตามงานต่างๆ มากขึ้น ล่าสุดในปี 2017 ก็ได้ปล่อยอัลบั้มที่ 3 ที่มีชื่อว่า ‘Sacred Hearts Club’ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟินไปตามๆ กัน

JOHN LEGEND DARKNESS AND LIGHT TOUR LIVE IN BANGKOK

23 มีนาคม 2018, BITEC บางนา

ครั้งแรกที่ ‘John Legend’ จะมาแสดงสดให้คนไทยได้รับชมกัน! เจ้าของพลังเสียงที่สะกดเราทุกครั้งที่ได้ยินเพลงของเขา ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง ‘All of Me’ และ ‘Love Me Now’ ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ความสามารถของการแต่งเพลงและการร้องเพลงทำให้เขาได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย และในเดือนมีนาคม 2018 นี้ คนไทยก็จะได้มีโอกาสเพลิดเพลินกับคอนเสิร์ตคุณภาพจาก John อย่างแน่นอน

Katy Perry WITNESS: The Tour 2018 Bangkok

10 เมษายน 2018, Impact Arena เมืองทองธานี 

Katy Perry หรือที่ชาวไทยรู้จักกันในนาม ‘แม่แข’ ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมาจัดทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทยของเราในปี 2018 อย่างแน่นอน Katy ได้สร้างความสนุกสนานอลังการไปในคอนเสิร์ตรอบที่แล้วเมื่อปี 2015 กับ ‘The Prismatic World Tour Live in Bangkok’ สำหรับคราวนี้กับอัลบั้ม ‘WITNESS’ แน่นอนว่าต้องสนุกไม่แพ้ครั้งที่แล้วแน่นอน แฟนๆ แม่แข เตรียมเก็บเงินรอได้เลยนะ เปิดขายบัตรต้นปีหน้านี้แล้ว 

The Script Freedom Child Tour Live in Bangkok 2018

28 เมษายน 2018, Impact Arena เมืองทองธานี 

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน กับ ‘The Script’ วงร็อคไอริช ซึ่งล่าสุดได้ปล่อยอัลบั้มเพลงใหม่ ‘Freedom Child’ ให้แฟนๆ กรี๊ดไปตามๆ กัน อย่างเพลง ‘Rain’ ที่แนวเพลงอาจจะแปลกหูแฟนๆ ไปนิดหน่อย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทำนองและเนื้อเพลงนั้นติดหูเป็นอย่างมาก The Script หายจากเมืองไทยไปได้แค่ 2 ปีก็กลับมาจัดคอนเสิร์ตอีกครั้ง ใครที่พลาดครั้งที่แล้ว คราวนี้เตรียมกดบัตรกันให้ดีเลยนะ!

BRUNO MARS BRINGING THE 24K MAGIC WORLD TOUR TO BANGKOK [Sold Out]

30 เมษายน 2018, Impact Arena เมืองทองธานี 

ช่วงปีที่ผ่านมา เรามักจะได้ยินเพลง ’24K Magic’, ‘Versace On The Floor’ และ ‘That’s What I Like’ กันอยู่บ่อยๆ ตามวิทยุและตามเพลย์ลิสต์เพลงสากลสุดฮิต ซึ่งเจ้าของเพลงอย่าง Bruno Mars ศิลปินที่คว้ารางวัลแกรมมี่มามากมายนับไม่ถ้วนก็ได้ประกาศจะมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้ง! พูดถึง Bruno ก็ต้องนึกถึงความสนุกสนานกันแบบเต็มสตรีม กลางปีหน้าได้มันส์กันแน่นอน ล่าสุดบัตรคอนเสิร์ตขายหมดแล้วนะ ใครที่ได้ไปก็ฝากเต้นเผื่อเพื่อนๆ ด้วย

Harry Styles Live on Tour 2018

16 มิถุนายน 2018, Impact Arena เมืองทองธานี 

Harry Styles เจ้าของเสียงกระชากหัวใจสาวๆ ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวทั่วเอเชียอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว จากวงดนตรีอังกฤษ ‘One Direction’ เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว ผลิตเพลงฮิตเพราะๆ มาให้แฟนๆ ได้ฟังเยอะแยะมากมาย เช่น ‘Sign of the Times’, ‘Kiwi’ และ ‘Two Ghosts’ ใครที่ชอบผลงานเพลงของเขาก็อย่าลืมไปจับจองบัตรกันได้แล้วนะจ๊ะ กลางปีหน้า ได้สนุกกันอย่างแน่นอน!

Comments

comments

Author

You only live once