Trending Now

จะหมดปีแล้วนะทุกคน ช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลที่ใครๆ ก็คงตั้งตารอคอยกันอยู่ใช่ไหมล่ะ ? ปลายปีแบบนี้มีงานอีเว้นท์ให้ไปเดินเยอะมาก ZipEvent ได้รวบรวมงานที่น่าสนใจมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกไปกัน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

LIGHT UP Christmas TREE Celebration at CentralWorld

วันนี้ – 7 ม.ค. 61, ห้างสรรพสินค้า Central World

เซ็นทรัลเวิลด์จัดงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสยิ่งใหญ่ตระการตา ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งจากศิลปินชื่อดังระดับโลก “Javier Gonzalez Burgos” เนรมิตเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก สมกับเป็น LANDMARK OF THE YEAR !! (เปิดให้ชมตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 – 7 มกราคม 2561) ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก www.facebook.com/CentralWorld/

Heineken® presents Behind the STAR Experience

วันนี้ – 31 ธ.ค., 17.00 – 24.00 น. ห้างสรรพสินค้า Central World

อย่าพลาดโอกาสสุดท้าย ที่คุณจะได้มาเปิดประสบการณ์ผ่านทุกประสาทสัมผัส กับนิทรรศการรูปแบบ Multisensorial สุดตระการตา ว่าด้วยเรื่องราวเบื้องหลังความสำเร็จของเบียร์ระดับโลกอย่าง Heineken® มาร่วมค้นพบ 5 ประสบการณ์อันลืมไม่ลงที่ Central World ขอบคุณข้อมูลจากwww.facebook.com/heinekenth.official/

SmartHeart presents Pet Variety 2017

14 – 17 ธ.ค., 10.00 – 20.00 น. Impact เมืองทองธานี อาคาร 3-4

จัดเต็มกิจกรรมแสนสนุกและโชว์สัตว์เลี้ยงแสนรู้ คิวอัดแน่นหายใจไม่ทัน 4 วันรวด รวบรวมสินค้าและบริการของน้องสัตว์เลี้ยงที่ขนกันมาลดกระหน่ำ สูงสุดถึง 80 % !!! โบยบินไปกับฝูงนกหลายสายพันธุ์ในกรงนกขนาดยักษ์ ถ่ายรูปอวดให้เพื่อนอิจฉากับตู้ปลาในรถคลาสสิคและตู้โทรศัพท์สุดชิค ให้คำแนะนำและตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง ฟรี! ครั้งแรกในไทย! น้องหนูก็มีบัตรประชาชนกับเขาด้วยนะ! กับบัตร PET ID Card ที่มอบสิทธิประโยชน์มากมาย ร่วมลุ้นร่วมเชียร์กับการแข่งขันนิทานในตำนานลูกหมู 3 ตัว และกิจกรรมอีกมากมายที่ต้องมาดูเองภายในงาน ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากwww.facebook.com/PetVariety/

Social Movemaze: มูฟโลก ให้มงลง

16 ธ.ค., 15.00 – 21.30 น. Bacc – Bangkok Art and Culture Centre

Social Movement การช่วยเหลือสังคม และเขาวงกตเกี่ยวอะไรกัน? ร่วมหาคำตอบได้ใน “Social Movemaze: มูฟโลก ให้มงลง” งานรวมตัวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจปัญหาสังคม และพร้อมจะยื่นมือช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ติดอยู่ในวงจรของความอยุติธรรมทั่วโลกไปด้วยกัน พบกับเขาวงกตยักษ์ กิจกรรม Write for Rights 2017 ขบวนพาเหรด และคุณพอลลีน งามพริ้ง (Pauline Ngarmpring) ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ “กล้า” ที่จะเป็นตัวของตัวเอง พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ มากมาย พบกันบ่าย 3 ถึง 2 ทุ่มครึ่ง บริเวณลานด้านหน้าหอศิลป์กรุงเทพฯ อย่าลืมมาร่วมสนุกต้อนรับปีใหม่กันนะคะ 🙂 ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก www.facebook.com/AmnestyThailand/

ตลาดเล็ก เด็กปล่อยของ Kids Flea Market

16 ธ.ค., 12.00 – 20.00 น. ตลาดเล็ก เด็กปล่อยของ Kids Flea Market CDC

ตลาดสินค้าเด็ก ทั้งมือ1 และมือ2 บริษัทห้างร้านเพื่อการพัฒนาศักยภาพเด็ก และเวทีเปิดหมวกสำหรับเด็กที่แสดงความสามารถพิเศษทุกแขนง …โดยเด็กๆ และเพื่อเด็กๆ ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก www.facebook.com/KidsFleaMarketThailand/

TEDxCharoenkrung

17 ธ.ค., 11.30 – 21.30 น. Warehouse Makkasan – Petchburi

ครั้งแรกของการเผยแพร่พลังความคิด บนถนนสายแรกของประเทศไทย “เจริญกรุง” กับงาน TEDxCharoenkrung ในธีม “Ready, Set, Grow!” เรียนรู้ เปลี่ยนแปลง และเติบโต 17 ธันวาคม 2560 นี้ TEDxCharoenkrung ขอเป็นแรงผลักดันให้เรามาช่วยกันกำหนดอนาคตผ่านทอล์กอันทรงพลังของเหล่าสปีกเกอร์ และกิจกรรมดีๆ เพื่อสร้างชุมชนของ “คนลงมือทำ” และก้าวเข้าสู่ “กรุงเจริญ” ไปด้วยกัน ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก www.facebook.com/TEDxCharoenkrung/

Winter Market Fest #5

16 – 17 ธ.ค., 16.00 – 22.00 น. T77 Community

Winter Market Fest #5 ซานต้ากลับมาแล้ว! เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาช้อปเพลิน เดินชิลล์ กับงาน Festival ประจำปีที่ทุกคนรอคอยค่ะ ให้คุณได้ชมความมหัศจรรย์ของเมืองคริสต์มาสที่ T77 และเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งร้านค้า และอิ่มอร่อยกับร้านอาหารกินดื่มชื่อดังกว่า 150 ร้านค่ะ นอกจากคุณจะได้เพลินเพลินกับงานแล้ว ยังมีของรางวัลให้ร่วมลุ้นมากมายที่ Santa Factory และตื่นตาตื่นใจ กับโชว์ Light&Sound ป่าเมืองหนาวโดย Installation Artist ชื่อดังของไทย คุณกบ B.O.R.E.D และกิจกรรมสุดมันส์ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก Season Five, Lipta, Sqweez Animal และ ฟิล์ม บงกช ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก www.facebook.com/sansirifamily/

Urban Eatery Craft Beer part 4

20 ธ.ค. – 2 ม.ค., 15.00 – 24.00 น. The Emquartier

เผลอแป๊ปเดียว Part ที่ 4 แล้ว! ความสนุกก็ x 4 ไปอีก ขนเบียร์ Import&เบียร์ไทยเจ๋งๆที่หาดื่มยาก พร้อมจะมาเปิดโลกการดื่มของคุณ ให้ลืมการดื่มแบบเก่าๆไปเลย และอาหารกับแกล้มชั้นดี สาวๆเตรียมนัดมาช้อปยกแก๊งกันได้ที่ โซนสินค้า Craft ดีไซน์สวยและเป็นของขวัญปีใหม่ ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก www.facebook.com/hbdcoltd/

K Village Christmas Market 2017

21 – 25 ธ.ค., 16.00 – 22.00 น. K-village สุขุมวิท 26

ใครที่กำลังหาที่แฮงก์เอาท์ อาหารอร่อย ๆ หรือหาซื้อของขวัญให้คนพิเศษ แต่ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหน ลองมาที่มาร์เก็ตเก๋ๆ ต้อนรับคริสต์มาส กับ K Village Christmas Market 2017 วันที่ 21-25 ธันวาคมนี้ ที่ K Village สุขุมวิท26 (หลัง Big C พระราม 4) ตั้งแต่เวลา 16:00 – 22:00 น.www.facebook.com/kvillagebkk/

ARTBOX x ZILINGO 

21 – 24 ธ.ค., 16.00 – 22.00 น. สวนหลวงสแควร์

มาช้อปส่งท้ายปีไปด้วยกันในงาน SCB Easy Zaap On Sale ช้อปท้ายปี ร้านค้าเสื้อผ้า เครื่องประดับ แฟชั่นมากมายที่ลดราคากันแบบจัดเต็ม! ไปหาซื้อของขวัญให้คนพิเศษกันได้ที่งานนี้ โอกาสดีๆ แบบนี้หาไม่ง่ายนะ เตรียมตัวกันไว้เลยจ้า www.facebook.com/zaaponsale/

SCB Easy ZAAP ON SALE ช้อปท้ายปี

23 – 24 ธ.ค., 11.00 – 22.00 น. Royal Paragon Hall, 5th Floor, Siam Paragon

มาช้อปส่งท้ายปีไปด้วยกันในงาน SCB Easy Zaap On Sale ช้อปท้ายปี ร้านค้าเสื้อผ้า เครื่องประดับ แฟชั่นมากมายที่ลดราคากันแบบจัดเต็ม! ไปหาซื้อของขวัญให้คนพิเศษกันได้ที่งานนี้ โอกาสดีๆ แบบนี้หาไม่ง่ายนะ เตรียมตัวกันไว้เลยจ้า www.facebook.com/zaaponsale/

Truck Street At Belle

วันนี้ – 24 ธ.ค., 16.00 – 22.00 น. The Shoppes Grand Rama9

เดอะ แกรนด์ พระราม 9 เอาใจสายชิล ตลอด weekend ธันวาคมนี้ อยากชวนคุณมาสัมผัสบรรยากาศความชิล ที่เราได้ขนขบวน Food Truck ของกิน เครื่องดื่ม ขนมหวานมาเพียบ และยังมี สินค้าแฟชั่นและ ของ Handmade มาให้ได้ช้อปกันกระจาย มาสัมผัสความสุขได้ทุก weekend ตลอดเดือนธันวาคม (ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 1 – 24 ธันวาคม 2560) ที่บริเวณด้านหน้า Belle Grand Rama 9 (ด้านหลัง เซ็นทรัลฯ พระราม 9) ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก www.facebook.com/thegrandrama9/

Cheeze Pop-up Market 

29 – 31 ธ.ค., 10.00 – 22.00 น. Future Park Rangsit

สาวกงาน Cheeze Pop-up Market ไม่ต้องรอนาน เพราะงานนี้จัดบ่อยมากกกกกกก และคนก็เยอะมากในทุกๆ ครั้ง ปลายปีนี้สามารถไปเดินเล่น เลือกซื้อเสื้อผ้า เก๋ๆ ชิคๆ กันได้ที่ ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต รับรองว่าครั้งสุดท้ายของปี 2017 จะต้องพิเศษสุดๆ แน่นอน www.facebook.com/cheezemarket/

Merchandise dayyyyy yeah yeah and a happy new year

29 – 30 ธ.ค., 13.00 – 21.00 น. Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

กลับมาอีกครั้งกับงานสำหรับคนที่ชอบสินค้า DIY ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ เครื่องใช้ งานศิลปะต่างๆ แถมยังมีวงดนตรีดีๆ มาเล่นสดให้เราได้ฟังกันเพลินๆ ด้วยนะ งานนี้จะจ้ดขึ้นที่บริเวณหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ใครที่ไม่อยากไปเจอคนเยอะๆ ที่งานอื่นในช่วงปลายปี ก็มาเดินเล่นที่นี่ได้เลย ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.facebook.com/noisemarketfest/

สามารถเข้าไปค้นหางานอีเว้นท์เพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com

Comments

comments

Author

You only live once