Trending Now

 

หลายๆ คนน่าจะกำลังมองหางานเวิร์คช็อป คอร์สเรียนต่างๆ ไว้พัฒนาตนเองกันอยู่ใช่ไหม ? วันนี้ ZipEvent ได้รวบรวมเวิร์คช็อปที่น่าสนใจมาฝากเพียบ ถ้าสนใจก็ลงสมัครไปเรียนกันได้เลย โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ นะ 

 

สามารถค้นหางานอีเวนท์อื่นๆ ได้ที่ www.zipeventapp.com

Healthy Snack Workshop

5 สิงหาคม, 10.00-12.00 น. Rasanaya Retreat (ซอยพร้อมมิตร 57)

สอนทำ healthy snack แบบไม่ง้อเตาอบ! เมนูที่จะทำมีชื่อว่า Raw Bliss Ball & Brownie มาร่วมฟังการแชร์ประสบการณ์ แนะนำเทคนิคการทำเมนูขนมง่ายๆ จาก Superfoods โดยไม่จำเป็นต้องใช้เตาอบ ราคา 1,500 บาท/ท่าน รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/organic.garden.shop

Hand-Forming Ceramic Workshop

6 สิงหาคม, 13.00-17.00 น. The COMMONS (ทองหล่อ 17)

T-La-Bai จัดเวิร์คช็อปการทำจานชามเซรามิกเก๋ๆ ในสไตล์ของคุณเอง มาเรียนรู้เทคนิคและกระบวนการปั้นเซรามิกง่ายๆ ที่ไม่ต้องมีพื้นฐานมาก่อนก็สามารถทำได้ ราคา 2,500 บาท/ท่าน รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Hand-Forming-Ceramic-Workshop

Gift Set for Mom by PINN Creative Space

5-13 สิงหาคม, 10.00-22.00 น. Siam Discovery

บอกรักแม่ผ่านของขวัญสุดพิเศษที่คุณสร้างสรรค์ได้ด้วยตัวเอง เวิร์คช็อป D.I.Y. ออกแบบลายเสื้อ และลวดลายลงแก้วน้ำ เป็นเซ็ทของขวัญให้คุณแม่ของคุณ พิเศษเพียงเซ็ทละ 500 บาท จากปกติ 750 บาทรายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/PINNCreativeSpace

Metal Embroidery Arts

5/6 สิงหาคม, 11.00-18.00 น. The Cave Workshop Studio (ราชวัตร)

ในคอร์สนี้ จะเป็นคอร์สสำหรับคนที่ต้องการเริ่มต้น สนใจ และเรียนรู้ในงานปักโลหะ มาทำความรู้จัก เทคนิกการใช้วัสดุโลหะชิ้นต่าง ๆ กัน เช่น ดิ้นโปร่ง ดิ้นข้อ เลื่อมโลหะ ปักลงไปในชิ้นงาน โดยเริ่มต้นตั้งแต่การเตรียมอุปกรณ์ การตัดเส้น การถมลายด้วยวัสดุ โลหะในแบบต่าง ๆ ซึ่งหวังว่าในคอร์สนี้ ทุกคนจะสามารถนำเอาความรู้ที่ได้ไปต่อยอด สร้างสรรค์กับงานปักสนุก ๆ ที่หลากหลายได้ด้วยตัวเอง ราคา 2,000 บาท/ท่าน รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/thecaveworkshopstudio/?ref=br_rs

Mother’s Day Floral Workshop

10 สิงหาคม, 18.30-20.00 น. The Emquartier

มาฉลองวันแม่ด้วยการเข้าร่วมเวิร์คช็อปการจัดดอกไม้เป็นของขวัญให้คุณแม่กัน การเวิร์คช็อปครั้งนี้จะสอนการจัดดอกไม้ลงตะกร้าให้สวยงามและเหมาะสม ใครที่ชื่นชอบดอกไม้อยู่แล้วล่ะก็ ห้ามพลาดเลยนะ ราคา 2,000 บาท/ท่าน รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/PlantHouseCo/

เขียน Calligraphy สีน้ำด้วยเส้นสายแสนอ่อนหวาน

14 สิงหาคม, 10.00-17.00 น. Olive (เอกมัย ซอย 10)

เรียนรู้เทคนิคพื้นฐานการ “ใช้สีน้ำ” ในการเขียนตัวอักษร Calligraphy ที่อ่อนช้อย เทคนิคการเขียน การฝึกมือ การจัดองค์ประกอบของคำ การวาดดอกไม้ง่ายๆ เพื่อการตกแต่งให้ดูสวยหวานอ่อนโยนสวยงาม คลาสนี้เหมาะมากๆ สำหรับคนต้องการเขียนการ์ดอวยพร การ์ดแต่งงานแสนหวาน ราคา 2,800 บาท/ท่าน รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/olivecreativelab/posts/675849989280969

Sustainable Fashion Workshop

19 สิงหาคม, 13.00-16.00 น. Fab Cafe (อารีย์)

เคยสงสัยไหมว่าเสื้อผ้าที่เราใส่กันอยู่ทุกวันทำมาจากอะไร ? เวิร์คช็อปในครั้งนี้จะมาชวนให้เพื่อนๆ เรียนรู้ถึงการย้อนกระบวนการการทำเสื้อผ้า จากผ้าฝ้ายแปลงไปเป็นเส้นด้ายไปจนถึงวัตถุดิบขั้นแรก ที่สุดท้ายแล้ววัตถุดิบเหล่านี้เราสามารดัดแปลงไปเป็นเครื่องประดับรีไซเคิลสวยๆ ได้ด้วย ราคา 400 บาท/ท่าน รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/fabcafebangkok

Oil Pastel Workshop by LoveSyrup

20 สิงหาคม, 13.00-17.00 น. The COMMONS ทองหล่อ 17

มาปลดปล่อยความครีเอทีฟในตัวเองกันกับเวิร์คช็อประบายสีน้ำมัน กับศิลปินคุณภาพที่หลายคนน่าจะคุ้นหูกับชื่อ LoveSyrup คอร์สนี้จะครอบคลุมทฤษฎีการลงสี เบสิคเฉดและโทนสีต่างๆ รวมไปถึงเทคนิคการวาดรูปที่น่าสนใจ ราคา 2,300 บาท/ท่าน รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/thecommonsbkk

เก็บภาพด้วยสายตา สเก็ตออกมาด้วยหัวใจ 

20 สิงหาคม, 13.00-17.00 น. Olive เอกมัย ซอย 10

นักทดลองจะได้เรียนรู้เทคนิคการสเก็ตภาพอย่างละเอียด ทั้งการวาดภาพ Perspective ภายในอาคาร และ Bakery ที่สวยงามและลงตัวเรียนรู้การมองและเก็บภาพด้วยตา ก่อนที่จะถ่ายทอดสิ่งที่เห็นให้ออกมาอย่างสวยงาม คลาสนี้จะทำให้รู้ว่าการเดินทางและการวาดภาพกลายเป็นสิ่งเดียวกัน ราคา 2,800 บาท/ท่าน รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/olivecreativelab

Wayuu Bag: พื้นฐานปักกระเป๋าวายู 

26 สิงหาคม, 13.00-19.00 น. Bico cafe (The Scene Town in Town)

Easy Peasy Worshop ร่วมกับ “เป๋าปิ๋ม” เรียนรู้การถักโคเชต์ พื้นฐานลายกระเป๋าวายู ยอดฮิต ด้วยมือของตนเอง ใช้เวลาว่างให้ซึมลึกไปกับอารมณ์ Handmade และ Craft ที่เก๋ที่สุด งานนี้สนุกแน่นอนทอเอง ใช้เอง ลายของตัวเองเลยนะจ๊ะ! ** รับเฉพาะ ผู้มีพื้นฐานการถักงานโคเชต์มาบ้างแล้วค่ะ (ถักโซ่เป็น) ** ราคา 2,690 บาท/ท่าน รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/easypeasy.workshop

Leaves Floral: Water Color Workshop 

27 สิงหาคม, 13.00-18.00 น. Bico cafe (The Scene Town in Town)

Easy Peasy Worshop ร่วมกับ ” คุณน้ำ วนีย์วรรณ ” ชวนมาใช้เวลาว่างอย่างมีสไตล์ กับการเพ้นท์สีน้ำรูปแบบใหม่ “Leaves Floral ” การเพ้นท์สีน้ำด้วยการดึงเสน่ห์ความสวยของใบไม้หลากหลายชนิด มาสร้างสรรค์เป็นผลงานของคุณได้อย่างลงตัว ราคา 1,890 บาท/ท่าน รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/easypeasy.workshop

WaterColour Creative Brain Training

27 สิงหาคม, 10.00-17.00 น. Olive เอกมัย ซอย 10

เพราะการคิดนอกกรอบ คือ หัวใจของการสร้างศิลปะ และการลองผิดลองถูกคือรางวัลของสมอง มาเรียนรู้จุดเริ่มต้นของการวาดภาพในแนวทางของตัวเองที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยการฝึกสมองแบบ Your Mind Eyes ให้มองภาพและถ่ายทอดจินตนาการมาลงกระดาษได้อย่างสวยงาม และถ่ายทอดความรู้สึกตัวเองด้วยสีน้ำผ่านการวาดภาพ ราคา 2,800 บาท/ท่าน รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/olivecreativelab

 

ก็หวังว่างานที่เราได้รวบรวมมาให้จะถูกใจเพื่อนๆ กันนะ ขอให้ได้ประสบการณ์ความรู้กลับบ้านไปกันถ้วนหน้า

สามารถค้นหางานอีเวนท์อื่นๆ ได้ที่ www.zipeventapp.com แพลตฟอร์มที่รวบรวมทุกงานอีเวนท์ไว้ให้ทุกคนได้ค้นหากัน​

หรือถ้าไม่อยากพลาดข่าวสารงานน่าสนใจเกี่ยวกับอีเวนท์ล่ะก็ กดไลค์เพจ www.facebook.com/ZipEvent ได้เลย

ZipEvent

Comments

comments

Author

You only live once