Trending Now

สำหรับงานอีเวนท์ครึ่งหลังของเดือนมิถุนายนก็มีมากมายล้นหลามให้เลือกไปกัน มาดูกันดีกว่าว่ามีงานไหนน่าไปบ้าง

เข้าดูอีเวนท์อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com

credit: https://www.autoinfo.co.th/

The 41st Vintage Car Concours

งานประกวดรถโบรานวินเทจกลับมาอีกครั้ง! ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์ ร่วมกับ สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทยรวบรวมรถโบราณทรงคุณค่ากว่าร้อยคัน มาจัดแสดงในงาน “ประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 41” ให้สาวกรถคลาสสิคคาร์ได้เพลิดเพลินเดินชม ภายใต้แนวคิด “คุณค่าและความงามร่วมสมัย” (Value and Contemporary Beauty) งานนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 41 เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้เห็นคุณค่าถึงความงดงามของรถโบราณที่คงความคลาสสิค ก่อให้เกิดความงามร่วมสมัยที่เฉิดฉายอย่างน่าอัศจรรย์ ภายใต้แนวคิด “คุณค่าและความงามร่วมสมัย” (Value and Contemporary Beauty) ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/-41

14-18 มิ.ย. 11:00-21:00, ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต

credit: today.line.me

WONGNAI CITY OF FOOD

Wongnai City of Food สุดยอดอีเว้นต์แห่งปีที่นักกินต้องมา แปลงโฉมลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้กลายเป็นเมืองแห่งอาหาร ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับเหล่าร้านอาหารชื่อดังกว่า 40 ร้าน ที่ไม่ได้มาออกงานกันบ่อยๆ อาทิเช่น Arno’s Butcher, Monster Beef, GomanGgo, Mother Trucker และอื่นๆอีกเพียบ ใครที่ชอบกินชอบดื่มห้ามพลาดเลยงานนี้ ยังมีกิจกรรมสนุกๆอีกเพียบ ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/WONGNAI-CITY-OF-FOOD

16-18 มิ.ย. 12:00-22:00, ลานหน้า Central World Square C

credit: vg.co.th

Victoria Market- June

Victoria Market กลับมาอีกแล้วในเดือนนี้ เดือนนี้เราพกพาความชิลล์ ความฟิน มาให้ลูกค้าได้ช้อปกับแบบคูลๆ พิเศษสุดๆ สำหรับสัปดาห์นี้พบกับความอร่อยจากร้านอาหารมากมายที่จะเคลื่อนพลความอร่อยมาลูกค้าได้ลิ้มลองพร้อมบรรยากาศชิลล์ ๆ บนถนนเพชรเกษม ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Victoria-Market-June-Ep-2

16-18 มิ.ย. 15:00-21:00, Victoria Garden ถนนเพชรเกษม 69

Crossplay Concert ” A Side ” by Fungjai

ฟังใจชวนทุกคนมาดำดิ่งเสพย์ความเจ็บปวดใน “Crossplay Concert A Side by Fungjai” presented by Tiger Beer จากโปรเจกต์สุดพิเศษที่ฟังใจได้รวบรวมศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้องซึ่งต่างค่าย ต่างแนวและมีความหลากหลายทางดนตรีมาคัฟเวอร์เพลงของกันและกัน เราจึงอยากชวนทุกคนมาดำดิ่งไปกับบทเพลงที่จะทำให้รู้สึกบาดลึกตอกย้ำความรู้สึกเจ็บปวดที่อยู่ข้างใน ราคาบัตรสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Allticketthailand ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Crossplay-Concert-A-SIDE-by-Fungjai

17 มิ.ย. 17:00-00:00, Voice Space ( Voice TV )

Tune In Music Fes Vol. 6

สำหรับใครที่เป็นคอเพลง ชอบดื่มด่ำกับบรรยากาศสบายๆ ฟังเพลงชิวๆกับเพื่อนๆ งานนี้เลย Tune In Music Fes Vol.6 ที่จัดขึ้นที่ The COMMONS สถานที่พักผ่อนหย่อนใจยามว่างของคนเมือง มาฟังเพลง แจ๊สสบายๆที่ ไลน์อัพมาให้ฟังกันพร้อมกับนั่งทานอาหารสุดอร่อยมากมาย ชวนเพื่อนๆหรือจะชวนแฟนไปก็ได้นะ ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Tune-In-Music-Fest-Vol-6

17 มิ.ย. 18:00-23:00, The COMMONS (ทองหล่อ 17)

COMMART JOY- Enjoy Innovation

เออาร์ไอพี ร่วมกับแบรนด์สินค้าและบริการไอซีทีชั้นนำ จัดงานแสดงนวัตกรรมและจำหน่ายสินค้าไอซีทีครั้งยิ่งใหญ่ในงาน “COMMART JOY 2017” ซึ่งครั้งนี้เป็นงานกลางปีที่นอกจากจะอัพเดตเทคโนโลยีล่าสุดของครึ่งปี 2560 แล้ว ยังมีโซนใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัลอีกด้วย อย่าลืมมาพบกันที่งาน “COMMART JOY 2017 (คอมมาร์ต จอย 2017)” ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Commart-Joy-2017

22-25 มิ.ย. 10:00-20:00, ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

All About Dog 2017

งาน all about dog 2017 เตรียมพบเซเลปคนดัง น้องมูจิ และ น้องบูตะ ที่มาในนามเพจหมากระสอบ นอกจากจะโชว์ความน่ารักแล้ว ยังสอดแทรกความรู้สึกกับบทสนทนาในหัวข้อ “สังคมไทยกับสัตว์จรจัด” อีกด้วย การประกวดสุนัขสุขภาพดี และกิจกรรมเกมส์ต่างๆ มากมาย รวมถึง บริการดีๆ จาก โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ปิดท้ายด้วยการ ชวนกันมาช็อปปิ้ง สินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง สินค้าแฟชั่นสำหรับเจ้าของ ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/All-About-Dog-2017

22-25 มิ.ย. 10:00-21:00, The Walk ราชพฤกษ์

credit: shopspot

Galaxy Studio

ร่วมสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำของ Galaxy S8 พร้อมข้อเสนอสุด Exclusive เฉพาะในงาน Galaxy Studio ที่ลาน Parc Paragon การแสดงเทคโนโลยีและกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่ให้เราทุกคนได้สัมผัสกับ ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 สมาร์ทโฟนไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม ข้อมูลเพิ่มเติม: www.facebook.com/samsungmobile

1-29 มิ.ย. 10:00-22:00, ลานพาร์ค พารากอน BTS สยาม

Thailand International Dog Show 16th

กลับมาอีกครั้งกับงานเพื่อน้องหมาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับงาน SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2017ครั้งที่ 16 ขอเชิญทุกท่านมาร่วมตามหาความผันของเพื่อนรัก 4 ขา ได้ในงาน SmartHeart presents Thailand International Dog Show พบกับกิจกรรมไฮไลท์ Dog Grooming Charity : Make Over, น้องหมาหาคู่, การประกวดสุนัขสวยงามทุกสายพันธุ์ชิงแชมป์ประเทศไทย รวมไปถึงการได้พบกับผู้ประกอบการกว่า 200 ร้านค้าที่จะขนสินค้า และบริการมาให้คุณ และน้องหมาได้เลือกสรรมากมายกับราคาสุดพิเศษข้อมูลเพิ่มเติม: www.thailand-dogshow.com

29 มิ.ย.-2 ก.ค. 10:00-20:00, Impact Muang Thong Thani

Urban Eatery – Craft Beer

กลับมาตามคำเรียกร้อง ใครที่ยังติดใจกับความสนุกสนานของ Craft Beer ที่ผ่านมา เดือนนี้กลับมาแล้วตามคำเรียกร้อง คราวนี้ครบเครื่องเรื่องงานคราฟท์ มีอาหารโฮมเมดและสินค้าทำมือเรียกว่าคราฟท์กันทั้งงาน ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Urban-Eatery-Craft-Beer-2

30มิ.ย.-2 ก.ค. 10:00-21:00, K-village สุขุมวิท 26

 

เลือกกันเลยว่าอยากไปงานไหน หรือถ้ายังไม่ถูกใจก็ลองเข้าไปหางานอีเวนท์อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com หรือจะเข้าไปติดตามข่าวสารงานอีเวนท์ต่างๆจากเราได้ที่ www.facebook.com/ZipEvent

ZipEvent

Comments

comments

Author

You only live once