Trending Now

 

บอกได้เลยว่าปี 2017 นี้เป็นปีที่ทำให้คนไทยเสียตังเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกถึงมากที่สุดดดดด! รายชื่อคอนเสิร์ตศิลปินต่างประเทศทยอยๆประกาศอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นสายป็อป สายอินดี้ สายร็อค สายเคป็อป มากันไม่หยุดเลย โอโหหหห เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวจ้า สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่ามีคอนเสิร์ตของใครบ้าง วันนี้ ZipEvent ได้รวบรวมมาให้ได้ดูกัน

ไปดูกันเล้ยยยยยยยยย !

SHINee Concert ” SHINee V in Bangkok ” 

24 มิ.ย. 2560 Thunder Dome, Muang Thong Thani 

5 หนุ่มมากความสามารถ SHINee จากเกาหลีพร้อมแล้วที่จะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในไทยของค่าย S.M. Entertainment ไม่ต้องรอนานแล้ว ชาวไทยเตรียมเต้นและสนุกสนานไปกับพวกเขาทั้ง 5 คนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเสียงร้อง ท่าเต้น สไตล์เพลง ที่ติดหูใครหลายๆคนมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Ring Ding Dong, Lucifer, และ Replay เพลงเดบิวต์เปิดตัวของวง งานจะจัดขึ้นวันที่ 24 มิถุนายนนี้ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้ที่ allticketthailand.com เริ่มต้นที่ 2,000 บาทค่า

photo: koogle.tv

Britney Spears Live in Bangkok 2017

23-24 มิ.ย. 2560 IMPACT ARENA MUANG THONG TANI

คอนเฟิร์มสักทีกับตัวแม่ของวงการเพลงป็อปอย่าง บริทนีย์ สเปียร์! สาวกของเธอที่รอมานานก็ดีใจด้วยนะจ้ะ ถือว่าเป็นการคัมแบคจากที่หายไปนานพอสมควรกับ Princess of Pop ที่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะจัดทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกโดยที่จะเริ่มจากเอเชียเป็นที่แรก อ้าวววววววเฮ!!!!! ยังไงก็เตรียมร้องเพลง เตรียมสเต็ปแดนซ์กันให้พร้อมเลยนะ งานจะจัดขึ้นในวันที่ 23-24 มิถุนายน บัตรเริ่มต้นที่ราคา 3,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป !

photo: bectero.com

G-Dragon 2017 World Tour ACT lll, M.O.T.T.E in Bangkok

7-8 ก.ค. 2560 IMPACT ARENA MUANG THONG TANI

ประกาศออกมาเรียบร้อยจาก YG Entertainment ค่ายเพลงเกาหลีที่มีชื่อเสียงระดับโลก ศิลปินวัย 30 ปี G-Dragon จะออกทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวรอบโลกในปีนี้ เริ่มจากเกาหลีก่อนเป็นที่แรก และแน่นอนก็ต้องไม่ทำให้แฟนเพลงชาวไทยผิดหวัง 7-8 ก.ค.นี้ แฟนเพลงเตรียมพร้อมได้เลย! นี่ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ได้มีทัวร์คอนเสิร์ตออกมา สำหรับชื่อคอนเสิร์ต M.O.T.T.E หรือ Moment Of Truth The End ที่จะสื่อถึงอีกก้าวหนึ่งในชีวิตของเขา คอนเสิร์ตคราวนี้จะพิเศษและอลังการขนาดไหน ต้องคอยติดตามกัน ขายบัตรแล้ววันนี้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา ราคาเริ่มต้นที 2,500 บาทนะจ้ะ

photo: bigbangupdates.com

Oh Wonder Live in Bangkok 2017

31 ก.ค. / 1 ส.ค. 2560 DND Club 

สำหรับแฟนเพลงอินดี้ก็ต้องตกใจไปตามๆกัน เพราะก็ไม่คิดไม่ฝันว่า Oh Wonder ดูโอ้ศิลปินคุณภาพจากอังกฤษจะมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยให้เราได้เพลิดเพลินไปกับเสียงชวนฝันของทั้งคู่ ล่าสุดจากการจัดแค่เพียงรอบเดียวก็ต้องเพิ่มรอบไปตามๆกันเพราะบัตรขายหมดแล้ว เร็วมากกกก เพียงแค่ไม่กี่นาที ก็ Sold Out แล้ว ยังไงก็ยินดีด้วยกับคนที่ได้บัตรไปนะจ้ะ ฝากไปเก็บบรรยากาศแทนด้วยนา คอนเสิร์ตจัดที่ DND Club ทองหล่อ ในวันที่ 31 ก.ค. และ 1 ส.ค. ใครที่สนใจอยากฟังเพลงสบายๆความหมายดีๆก็สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.ohwondermusic.com

photo: twitter.com/ohwondermusic

LANY Live in Bangkok 2017

2 ส.ค. 2560, DND Club ทองหล่อ

ชาวอินดี้ อิเล็คทรอนิกส์ป็อปของวงดนตรี LANY จาก L.A. อเมริกา แนวเพลงวงนี้ได้รับอิทธิพลมาจากแนวเพลง R&B ยุค 80s และ 90s ที่จะเป็นสไตล์แนวเพลงเก่าๆ เพลงที่ได้รับการตอบรับอย่างดีก็เช่น ILYSB หรือ I Love You So Bad หลายๆคนก็อาจจะคุ้นหูกันบ้าง ส่วนงานจัดหลัง Oh Wonder เลย ในวันที่ 2 ส.ค. ที่ DND Club แถมบัตรก็ขายหมดแล้ว Sold Out! แล้วนะจ้ะ ใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งสองวงอินดี้นี้แล้วได้บัตรไปครอบครองก็ขอให้สนุกสนานกันถ้วนหน้านะ 🙂

update** Soundbox – 

Ariana Grande- Dangerous Women Tour 2017

17 ส.ค. 2560, IMPACT ARENA MUANG THONG THANI

ศิลปินหญิงคุณภาพตัวเล็กใจโตอย่าง Ariana Grande ก็ได้คอนเฟิร์มการจัดทัวร์คอนเสิร์ตเช่นกัน แฟนเพลงสาวน้อยคนนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดเลย Diva รุ่นเด็กที่เดินตามรอบดิว่ารุ่นใหญ่เช่น Mariah Careyเปิดตัวด้วยผลงานคุณภาพอย่าง The Ways เพลงป็อปที่ติดตลาดกันทั่วโลก และล่าสุดอัลบั้ม Dangerous Women ที่เป็นคอนเซปต์ในการจัดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ก็มีเพลงที่มียอดวิวล้นหลามอย่าง Side to Side และ Into You จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thaiticketmajor บัตรเริ่มต้นที่ 2,500 บาทนะจ้ะ

photo: Kevin Winter, Getty images

Chainsmokers Memories Asia Tour 2017 Do Not Open

15 ก.ย. 2560, IMPACT CHALLENGER HALL, MUANG THONG THANI

คู่หูดีเจที่โด่งดังมาแรงมากๆในช่วงนี้ Chainsmokers ที่สายแดนซ์ สายปาร์ตี้ทุกคนต้องรู้จัก ล่าสุดก็ได้คอนเฟิร์มการมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยกันเรียบร้อยแล้ว แฟนเพลงก็เตรียมซื้อบัตรกันได้เลย สองสมาชิกจากอเมริกาที่ปล่อยเพลงฮิตๆออกมามากมายไม่ว่าจะเป็น Closer, Don’t let me down หรือ Something Just Like This ที่ featuring กับศิลปินชื่อดังหลายๆคน! 15 กันยายนนี้ Impact Challenger Hall, เมืองทองธานี เปิดขายบัตร 30 มิถุนายนนี้แล้วนะ ผ่าน Thaiticketmajor เริ่มต้นที่ 2,000 บาทจ้า

photo: ednything.com

๊Update** OneREPUBLIC LIVE IN BANGKOK 2017

21 ก.ย. 2560, IMPACT ARENA MUANG THONG THANI

ประกาศจาก BEC Tero สดๆร้อนๆ สำหรับวงดนตรีชื่อดังอย่าง OneRepublic ที่ก็ไม่น้อยน่า จะมาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยเช่นกัน!! วงร็อคที่ใครๆหลายคนตั้งตารอกับเพลงฮิตๆอย่าง Counting Stars ที่จังหวะมันส์ๆโยกได้, Apologize เพลงสำหรับสาวกคนเศร้าตลอดกาล, หรือจะเป็น Good Life ที่ทุกคนต้องผ่านหูมาแล้ว ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับแฟนเพลงทุกคนด้วยนะ เริ่มขายบัตรวันที่ 24 มิ.ย. นี้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา บัตรเริ่มต้นที่ราคา 2,000 บาทค่า

photo: TianChad

Ed Sheeran Live in Bangkok 2017

16 พ.ย. 2560, IMPACT ARENA MUANG THONG THANI

ศิลปินสุดฮอตจากอังกฤษประกาศผ่าน social media แล้วว่าจะมีการจัดคอนเสิร์ตทัวร์รอบเอเชียหลายประเทศรวมถึงประเทศไทยด้วย! ฝึกร้องเพลงวนไปค่ะทุกคน สำหรับ Ed Sheeran น้อยคนมากที่ตอนนี้จะไม่รู้จักเขา เพลงที่โด่งดังติดหู ติดตลาด ก็คงไม่พ้นเพลง Thinking Out Loud และ Photograph ที่เสียงซอฟท์ของ Ed ได้สะกดทุกคนที่ได้ฟัง ล่าสุดก็ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมาที่มีชื่อว่า Divide ที่บอกเลยว่าโดนทุกเพลง! อย่างเพลง Shape of You ก็ขึ้นท็อปชาร์ตไปเรียบร้อยแล้วจ้า คอนเสิร์ตจะจัดวันที่ 16 พ.ย. นี้ที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี เริ่มขายบัตรวันที่ 1 ก.ค.นี้ ! ที่ Thaiticketmajor เริ่มต้นที่ 1,800 บาทนะจ้ะ

photo: hindaily.com

Shawn Mendes Illuminate World Tour 2017

11 ธ.ค. 2560, IMPACT ARENA MUANG THONG THANI

​อีกหนึ่งศิลปินหนุ่มมากความสามารถ Shawn Mendes ขวัญใจของสาวๆทั่วโลกก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับวันที่จะมาจัดแสดงทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศไทย! ” The Illuminate World Tour 2017 ” จะจัดขึ้นในวันที่ 11 ธ.ค. นี้ ปลายปีก็รอกรี้ดกันได้เลย เพลงที่ขึ้นชื่อของหนุ่ม Shawn ก็คงจะเป็น Sticthes, Treat You Better, หรือ ล่าสุดอย่าง Mercy ที่หลายๆคนก็ชื่นชอบ เปิดขายบัตรแล้วที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท

photo: RobbPhotos.com

**แอบกระซิบเพิ่มเติมกับอีกงานคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น งานนี้จัดปีหน้า 2018 นะ แต่จะเปิดให้รีบซื้อบัตรกันมิ.ย.ปีนี้ ! กับ Harry Styles Live on Tour in Bangkok 2018

อีกหนึ่งหนุ่มสุดฮอตจากอังกฤษที่โด่งดังจากบอยแบนด์ One Direction ที่ตอนนี้ออกมาลุยเดี่ยวเตรียมทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชีย และก็คงไม่พลาดที่จะมามอบความสนุกให้กับประเทศไทยในวันที่ 7 พ.ค. 2018 ก็คือซื้อกันเลยปีนี้แต่ได้ดูปีหน้านะจ๊า

ขายบัตรวันที่ 16 มิ.ย. 2560 ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา, เริ่มต้นที่ 2,500 บาท

Comments

comments

Author

You only live once