Trending Now

มาถึงแล้ว! กับเทศกาลทำร้ายคนโสดที่เดินไปไหนมาไหนก็เจอแต่คู่รักสวีทหวาน ซึ่งหลายคู่ก็มีแพลนไว้ในหัวบ้างแล้วว่าจะมีเซอร์ไพร์สอะไรให้แฟนบ้าง แต่ก็มีมากกว่า 50% ที่ยังคิดไม่ออกว่าจะทำอะไรหรือว่า วาเลนไทน์นี้ไปไหนดี

zipevent เห็นถึงปัญหาใหญ่ของคุณผู้ชายและคู่รักหลายคู่ จึงขอรวบรวมอีเว้นท์เด็ดๆ กิจกรรมดีๆ มาให้เลือกกันเพื่อที่จะได้ฉลองวันแห่งความรักกันอย่างราบรื่น

สำหรับคู่รักคู่ไหนที่อยากเติมความหวานด้วยสตอเบอรี่ หรือีแฟนที่ชอบสตอเบอรี่แต่ไม่อยากบินไปกินถึงภาคเหนือ ขอแนะนำให้รีบจูงมือคู่รักไปงานนี้!

Royal Project Strawberry Festival 2017

งานที่จะได้ลิ้มชิมรส สตรอว์เบอร์รี่พันธุ์พระราชทาน 88 และ พันธุ์พระราชทาน  80 พร้อมเปิดเมนูที่มีส่วนผสมของสตรอว์เบอร์รี่ที่ทำขึ้นทีเดียวเท่านั้นสำหรับงานนี้ พร้อมทั้งคุณแฟนจะได้ตื่นตาตื่นใจกับผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง ผลิตภัณฑ์ดอยคำและดอยตุง ผลิตภัณฑ์แปรรูป

จัดที่ : ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ในวันที่ 9 – 15 กุมภาพันธ์ 2560

ใครอยากเห็นบรรยากาศในงานก่อนว่าสนใจแค่ไหน เรามีมาฝากกัน!

Sweet and spicy fruit salad จากมูลนิธิโครงการหลวง

Valentine’s Strawberry Heart Pancakes จากมูลนิธิโครงการหลวง

Natural Strawberry Yogurt จากมูลนิธิโครงการหลวง

ดูรีวิวกับแบบเต็มๆได้ที่ : http://goohiw.com/review-royal-project-strawberry-festival-2017-at-centralplaza-chaengwattana/

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.zipeventapp.com/e/ROYAL-PROJECT-STRAWBERRY-FESTIVAL-2017

ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบขนมชอบของหวานอยู่แล้ว ยิ่งสถานที่รวบรวมขนมหวานจากร้านดังมาเนี่ยรับรองว่าได้ใจไปเต็มๆแน่นอนกับงานนี้!

The Sweet Season

ไม่ว่าจะเป็น pastry, bakery, chocolate, cookie, cake, icecream, หรือแม้กระทั่ง candy เทศกาลนี้เค้าขนมาหมด ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้ว ส่วนในงานก็เพิ่มความหวานด้วยกิจกรรมตู้ไปรษณีย์บอกรักสีชมพู

7-14 กุมภาพันธ์ นี้ ที่เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3

สำหรับบรรยากาศภายในงานเรามีตัวอย่างเรียกน้ำจ้มสำหรับใครที่ยังลังเลอยู่ว่าจะไปดีหรือเปล่า ไปดูกันเลยยย!

ดูรีวิวกับแบบเต็มๆได้ที่ : http://bk-review.com/the-sweet-season-centralrama3/

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.zipeventapp.com/e/THE-SWEET-SEASON

ถ้าหากคู่ไหนอยากไปดื่มด่ำความหวานท่ามกลางทุ่มกุหลาบกลางห้างที่เค้ายกสวนมาเพื่อสร้างความโรแมนติกในเทศกาลนี้โดยเฉพาะแนะนำงานนี้ แถมวันนี้ยังมี โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ มาเดี่ยวเปียโนให้ฟังกันสดๆอีกด้วย

Shopping en Rose

เนรมิตรหุบเขาแห่งดอกกุหลาบ พบทุ่งดอกกุหลาบกว่า 10,000 ดอกเบ่งบานกลางศูนย์การค้า ตื่นตาตื่นใจกับ กุหลาบดอกสีดำจากโครงการหลวงที่ใช้เวลาขยายพันธุ์กว่า 10 ปี และสัมผัสความสวยงามของกุหลาบภูพิงค์ กุหลาบของแม่ พร้อมเก็บภาพความประทับใจกับหุบเขาแห่งดอกกุหลาบ

และในวันที่ 14 ก.พ. ยังได้ฟังการเดี่ยวเปียโนพร้อมขับกล่อมบทเพลงรักซึ้งๆ จาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ตั้งแต่วันที่ 8-14 กุมภาพันธ์  2560 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 หน้า H&M

ดูรีวิวกับแบบเต็มๆได้ที่ : http://www.bkkmenu.com/news/shopping-en-rose-at-centralplaza-bangna

สำหรับคู่ไหนที่แฟนชอบของเซลล์และไม่รู้ว่าว่าแฟนอยากได้อะไร พาไปงานให้เค้าเลือกช็อปเอาเองและเรามีหน้าที่ถือของกับออกความคิดเห็นว่าสวยไม่สวยก็เวิร์คไปอีกแบบนึงนะ

Mega Love Sale

ลดพิเศษ 30-70% ทั้ง เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว น้ำหอม นาฬิกา เครื่องประดับ เตรียมพบกันได้ 8 – 19 ก.พ.นี้ ที่ลานแฟชั่นแกลอเรีย ชั้น 1 เมกาบางนา

พบกับต้นไม้แห่งความรัก และพิเศษวันที่ 14 ก.พ.นี้ ร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นของรางวัลมากมาย

– แชะ&แชร์ที่ต้นไม้แห่งความรัก พร้อม #MegaValentine2017 500 ท่านแรกรับของที่ระลึกทันที!

– Answer is you : เช็กความหวานกับคำถามทายใจ ลุ้นรับบัตรเติมความหวานจากร้านขนม @Megabangna ฟรี!!

– Love shake Game : กิจกรรมกระชับรัก ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก เพื่อนซี้ หรือแม่ลูก แค่มาร่วมปฎิบัติภารกิจบนเครื่องสั่นออกกำลังกาย ลุ้นรับฟรี!! ที่พัก Thames Valley Khao Yai พร้อมบัตรเติมน้ำมัน PTT มูลค่า 1,000 บาท

นอกจากนี้ เมกาบางนา ยังมีหลากหลายกิจกรรมให้คู่รักไปร่วมสนุกกัน เรียกได้ว่าทั้งห้างอิงธีมความรักสุดๆ เกอืบทุกร้านจะมีกิจกรรมต้อนรับเทศกาลนี้กันอย่างครึกครื้น อาทิ

พักซื้อของเซลล์แล้วยังมีร้านขนมหวานให้เลือกเข้าไปนั่งกินกันอีกด้วย เรียกได้ว่าแต่ละร้านน่ารักมากจนเลือกไม่ถูกเลย ไปร้านไหนดีน้า

Real Chocolate / Melt Me : ช็อกโกแลตรสอร่อย ไฮไลท์ประจำร้าน มีดีที่ความหอมหวาน ทานง่าย ละลายในปาก ชิมแล้วรับรองฟิน!

Valentine’s Cupcake / Cupcake Love : คัพเค้กสีหวาน รสชาติอร่อย ที่มาพร้อมข้อความบอกรักและตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ที่ไม่ว่าจะซื้อมาเซอร์ไพร์ส หรือนั่งทานด้วยกัน ก็รับรองว่าหวานนนน จนน้ำตาลเรียกพี่แน่นอน!

Kakigori Pink Milk / CODE : บิงซูสีชมพูแสนหวานสำหรับวันแห่งความรักนี้ ที่ไม่ว่าคู่ไหนได้มาชิม รับรองว่าจะสดชื่น สดใส หัวใจพองโตแน่นอน

Ferrero Toast / White Day Patisserie : โทสต์เฟอร์เรโร่กรุบกรอบ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมลูกโต และสตรอว์เบอร์รี่สดรสชาติเยี่ยม

Strawberry Waffle / Mr. Jones’ Orphanage : เมนูวาฟเฟิลหอมกรุ่นที่มาพร้อมสตรอว์เบอร์รี่สด เสิร์ฟคู่กับไอศกรีมวนิลาและเมเปิ้ลไซรัปที่ลงตัวสุดๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม : Facebook : Megabangna Shoppingcenter / https://www.zipeventapp.com/e/Mega-Love-Sale

ใครที่อยู่ต่างจังหวัดก็อย่าเพิ่งเสียใจ เรามีงานดีๆแถวขอนแก่นมาฝากสำหรับคู่รักที่ชอบงานคอนเสิร์ต รวบรวมวงดนตรีหลากหลายวงมาให้ฟังกันแบบฟรีๆกัน

Love Music Fest

มาโยกกันให้สุดกับศิลปินชื่อดัง เริ่มด้วย RETROSPECT ต่อด้วยวงมันส์ๆ DOSE แล้วมาฟินปิดท้ายกับหนุ่มหล่อ กวาง ABnormal  มาฟินกันต่อกับบรรยากาศสุดชิค ที่รวบรวมเอาร้านอาหาร และ Food Truck กว่า 300 ร้านมาไว้ให้ชิมกันอย่างจุใจ

ปิดท้ายด้วยเมนูเซตพิเศษจากร้าน KAITEN BUFFET ชั้น 4 รับฟรี !! ชุดคู่รัก 1 ชุดทันที เมื่อมาเป็นคู่ จะเป็นคู่รัก หรือ คู่ซี้ก็รับไปเลย เฉพาะเทศกาลวาเลนไทน์นี้เท่านั้น 10-14 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ เวลา 11.00-21.00 เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่นน้า

ข้อมูลเพิ่มเติม : Facebook : CentralPlaza KhonKaen / https://www.zipeventapp.com/e/Love-Music-Fest

สำหรับใครที่อกหักเสียใจในเรื่องความรักเราก็ขอแนะนำบทเพลงช่วยซับน้ำตาของ3 วงดนตรี กับงานนี้!

Tears Day

ย้อมวันวาเลนไทน์ของพวกคุณ ด้วยน้ำตาของพวกคุณเองด้วยสามวงดนตรี Ewery และ Moving and Cut และวงเปิด Aomsin & The boys มา เอาของแฟนเก่ามาทิ้งที่นี่ เอาความรักที่เจ็บปวดมาระบายที่นี่!!

Door open : 19.30 PM. / Show Start : 20.30 PM. / 20.30 PM : Aomsin & The boys / 21.30 PM : Moving and Cut / 22.30 PM : Ewery

Ticket : 250 Baht มีจำนวน 250 ใบ เท่านั้น!!! ซื้อบัตรเข้างาน : http://bit.ly/2kRpq51 หากมีข้อสงสัยในการซื้อบัตรติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้เลย 02-0263068 / Line : @ticketmelon / Facebook messenger: ticketmelon

ข้อมูลเพิ่งเติม : Facebook : PLAY YARD by Studio Bar / https://www.zipeventapp.com/e/TEARS-DAY

เลือกงานแล้วรีบชวนไปแฟนไปเย็นนี้กันเถอะ เราคัดแล้วคัดอีก งานดีที่ห้ามพลาดนะจ้ะ และถ้าไม่อยากพลาดอีเว้นท์เด็ดๆอย่าลืมเข้าไปติดตามได้ที่ www.facebook.com/zipevent หรือ www.zipeventapp.com และสามารถโหลด Application ‘ZipEvent’ ได้ทั้งบน ios (http://apple.co/1QDXzux) และ android (http://bit.ly/1eXoTIu)

Comments

comments

Author