Trending Now

สวัสดีครับทุกคน

กลับมาพบกันอีกครั้งกับอีเวนท์น่าไปรายปักษ์ (ยังมีใครใช้คำนี้อยู่ไหมเอ่ย 😀) หลังจากห่างหายไปนาน แต่รับประกันได้เลยว่า แต่ละงานที่จัดมาให้คราวนี้ ไม่แพ้ครั้งก่อนแน่นอน ยิ่งขาช้อปยิ่งห้ามพลาดจริงๆ

อยากรู้ว่ามีงานเด็ดๆ อะไรบ้าง ก็ตามมาอ่านต่อได้เลย!!

 

1. beartai Best Buy (ดิ เอ็มควอเทียร์, 23-26 มิถุนายน 2559)

beartai Best Buy

งาน “Beartai Best Buy” เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย ชูคอนเซปต์ “ช็อปมัน เดินสบาย งานไลฟ์สไตล์คนไอที” มุ่งเน้นการนำเสนอสินค้านวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำ ๆ คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา การันตีคุณภาพโดยผู้ผลิตสินค้าและบริการทั้งในและต่างประเทศ มาพร้อมการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสก่อนใคร

ข้อมูลเพิ่มเติม:  http://www.zipeventapp.com/e/beartai-Best-Buy

 

2. ARTBOX POPART (THE EM DISTRICT, 10–26 มิถุนายน 2559)

ARTBOX

Artbox กลับมาแล้ว! มากิน เที่ยว ช๊อป ที่เดียวจบในงาน Artbox กับช่วงเวลาเดิมๆ เพิ่มเติมความรู้สึกดีๆ สำหรับเดือนมิถุนายนนี้ Artbox  มีการจัดขึ้นในวันที่ 10-26 มิถุนายน แล้วมาจอยๆ นาจา

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.zipeventapp.com/e/ARTBOX-POPART

 

3. งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 40 (ชั้นจี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์, 15-19 มิถุนายน 2559)

งานประกวดรถโบราณ

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์ ร่วมกับ สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เอาใจสาวกคลาสสิคคาร์ จัดงานใหญ่ประจำปี รวมรถโบราณทรงคุณค่ากว่าร้อยคันใน “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 40” ภายใต้แนวคิด “มรดกโลกยานยนต์” หรือ “World Motoring Heritage” ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2559 ณ ชั้นจี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.zipeventapp.com/e/The-40-th-Vintage-Car-Concours

 

4. Paradise Market Shopping Fair (พาราไดซ์ พาร์ค, 13-20 มิถุนายน 2559)

Paradise Market Shopping Fair

อัพเดทสินค้าไม่ตกเทรนด์กันได้ในงาน “Paradise Market Shopping Fair” พบกับสินค้ามากมาย อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือน่ารักๆ กิ๊ฟช็อป สินค้า D.I.Y

ข้อมูลเพิ่มเติม:  http://www.zipeventapp.com/e/Paradise-Market-Shopping-Fair

 

5. ตลาดคลองผดุง ท่องเที่ยว สุขใจ กีฬาไทยสุขกาย เศรษฐกิจก้าวไกล รวมใจประชารัฐ (คลองผดุงกรุงเกษม, 3–24 มิถุนายน 2559)

ตลาดคลองผดุง

ททท. ท้า #สายช้อป เที่ยวงาน”ตลาดคลองผดุง : ท่องเที่ยว สุขใจ กีฬาไทยสุขกาย เศรษฐกิจก้าวไกล รวมใจประชารัฐ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-24 มิ.ย. ระหว่างเวลา 10.00- 19.00 น. โดยภายในงานได้นำสินค้าการท่องเที่ยว และกีฬาที่มีคุณภาพ ราคายุติธรรมมาเป็นทางเลือกให้กับประชาชน และยังมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์จากชุมชน ท่องเที่ยว พร้อมแพ็คเกจทัวร์ราคาพิเศษ มากมายภายในงาน

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.zipeventapp.com/e/FBAF177EB881

 

6. Fresh Food From Farms (ซีคอน บางแค, 10–19 มิถุนายน 2559)

Fresh Food From Farms

ยกขบวนสินค้าจากเกษตรกรยุคใหม่ และฟาร์มชื่อดัง มาถ่ายทอดประสบการณ์ และเปิดโลกทัศน์แนวคิดสร้างสรรค์เกษตรสไตล์คนเมืองจาก 50 ผู้ประกอบการ ให้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์การเกษตรที่สดใหม่ สะอาด ปลอดภัยดีต่อสุขภาพ พร้อมร่วม Workshops DIY จากกลุ่มเกษตรอินทรีย์วิถีเมือง และร่วมสนุกกับกิจกรรม “เก็บเห็ด เด็ดผัก” และกิจกรรม “รีดนมวัว” ให้นำกลับไปลิ้มรสกันแบบสดๆ กับบรรยากาศสบายๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.zipeventapp.com/e/Fresh-Food-From-Farms

 

7. Commart NextGen 2016 X-Game Playground (ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, 23–26 มิถุนายน 2559)

Commart

สัมผัสเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์สินค้าไอที Generation ใหม่ ตื่นตากับนวัตกรรมล่าสุดจากต่างประเทศ พร้อมช้อปก่อนใครกับสินค้าเปิดตัวใหม่และหลากหลายสินค้าไอทีที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม อัพเดทความเคลื่อนไหวด้านไอทีในหัวข้อที่น่าสนใจ และร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย อาทิ Free Workshop การประมูลสินค้าไอทีที่ห้ามพลาด เริ่มต้นที่ราคา 1 บาท พร้อมลุ้นรับรถยนต์และรางวัลอื่นๆ จากทุกการจับจ่ายสินค้าครบ 3,000 บาท ภายในงาน

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.zipeventapp.com/e/Commart-Next-Gen-2016-X-Game-Playground

 

8. Thailand International Sport Expo 2016 (ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค, 23-26 มิถุนายน 2559)

Sport Expo

สินค้าและอุปกรณ์กีฬาลด 30 – 80 % เสื้อผ้า รองเท้ากีฬาแบรนด์ต่างๆ เครื่องออกกำลังกาย สินค้า และอุปกรณ์กีฬาประเภท กอล์ฟ, อุปกรณ์สนาม สินค้า และอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ สถานออกกำลังกาย (ฟิตเนส, โรงยิม, สถาบันสอนกีฬา) การบริการต่างๆด้านกีฬา (เช่า,ผลิต,จำหน่าย) อาหารเสริม และสินค้าเบ็ดเตล็ด นวัตกรรมกรมการค้า สโมสรฟุตบอล สถานที่ท่องเที่ยวเชิงกีฬา

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.zipeventapp.com/e/Thailand-International-Sport-Expo-2016-TISE-2016

 

9. มหกรรมลดทะลุพิกัด ครั้งที่ 15 (ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค, 29 มิถุนายน-3 กรกฎาคม 2559)

มหกรรมลดทะลุพิกัด

รวบรวมสินค้าหลากหลายแบรนด์ชั้นนำกว่าล้านรายการ จากห้างสรรพสินค้าและ ร้านค้าชั้นนำในศูนย์การค้าเครือเดอะมอลล์มาลดราคา งานนี้ขนมาลดทุกอย่าง ได้แก่ เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที ของแต่งบ้าน เครื่องนอน เครื่องครัว อุปกรณ์เครื่องมือ สำหรับช่าง เสื้อผ้าแบรนด์เนมทั้งของสุภาพบุรุษและของคุณผู้หญิง อุปกรณ์กีฬา รองเท้า เสื้อผ้ากีฬาทั้งแบรนด์ไทย แบรนด์ดังจากต่างประเทศ และโซนอาหารแสนอร่อย และอื่นๆ อีกมากมาย

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.zipeventapp.com/e/Super-Shock-Price-15th

 

10. ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 39 (ไบเทค บางนา, 30 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2559)

ไทยเที่ยวไทย

ปลายเดือนมิถุนายนนี้ อุ่นเครื่องเตรียมออกเดินทางกันอีกครั้ง กับงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 39 ที่มากับส่วนลดมากมาย พร้อมจะไปเที่ยวกันรึยัง?

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.zipeventapp.com/e/thai-teaw-thai-39

Comments

comments

Author