Trending Now

เอาใจสายเฮลตี้กันสักหน่อย วันนี้จะพาทุกคนไปวาร์ปพิกัด ร้านอาหารสุขภาพ เสิร์ฟอาหารออร์แกนิค ย่านกรุงเทพ กินแล้วสุขภาพดี หุ่นเป๊ะ แถมรู้สึกสบายท้อง! บอกเลยว่าแต่ละร้านที่เราเลือกมาปังสุดๆ นอกจากจะร้านสวย บรรยากาศดีแล้ว ทำเลก็ดีอีก ยิ่งเรื่องเมนูอาหารนี่ไม่ต้องบรรยายเยอะ หากใครที่ไม่ใช่สายเฮลตี้แต่รู้สึกเบื่อกับอาหารเดิมๆ เช่น ปิ้งย่าง ไก่ทอด ข้าวตามสั่ง หรือเมนูเส้น ลองเปลี่ยนมาทานแนวนี้ก็อาจจะหลงรักก็ได้นะ

นอกจากนี้ ถ้าร้านอาหารยังไม่หนำใจพอ เรามี (ร้าน Acai Bowl ที่ต้องไปตำ) กับอาหารทานเล่นที่ให้ประโยชน์แบบไม่เล่น ใครเป็นสายรักสุขภาพต้องไม่พลาดเด้อ 🙂

person eating fish meat

หากใครชื่นชอบร้านไหนที่ซิปเลือกสรรมาให้ ก็อย่าลืมปักหมุดตามไปกินกันดูนะ!

Serve your best main dish for your meal.


Plantiful

Location: Plantiful Cafe (สุขุมวิท 61) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

Open: 8.00 – 17.00 น. 

Visit Us: Plantiful

May be an image of fruit and indoor
May be an image of indoor
May be an image of food

เริ่มที่ร้านแรกกับคาเฟ่เพื่อสุขภาพที่สายคลีนต้องถูกใจและต้องเลิฟกับร้าน Plantiful ซึ่งเป็นร้านที่ขยับจากการให้บริการเดลิเวอรี่กลายเป็นร้านคาเฟ่อาหารสุขภาพเล็กๆ บรรยากาศดี ที่พร้อมจะมาเสิร์ฟความคลีนให้กับคนที่ชื่นชอบอาหารออร์แกนิค ร้านนี้ตั้งอยู่ย่านสุขุมวิท 61 เน้นเสิร์ฟเมนูทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีอาหารที่กินได้ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้า อาหารมื้อสาย เมนูเส้น ไปจนถึงเครื่องดื่มอย่างกาแฟ สมูทตี้ และขนม บอกเลยสายเฮลตี้ห้ามพลาด

ขอบคุณรูปภาพจาก Plantiful


Pimp My Salad Bangkok

Location: 56, 58 ซ.สาทร 8 แขวงสีลม เขตบางรัก กทม.

Open: 8.00 – 21.30 น. 

Visit Us: Pimp My Salad Bangkok

May be an image of text that says "AA Scanme!"
No photo description available.
May be an image of food and indoor

สำหรับ Pimp My Salad ร้านอาหารสุขภาพโด่งดังจากสิงคโปร์ ได้มาเปิดในไทยใจกลางกรุงฯ แล้วจ้า ปักหมุดกันที่ย่านสาทร ตกแต่งด้วยร้านสีเทาดิบๆ สไตล์ลอฟท์ ที่พร้อมเสิร์ฟสลัดคุณภาพสดใหม่สไตล์โฮมเมด ที่สามารถเลือกสรรได้ทั้งแบบโบลว์หรือจะเลือกตักตามใจก็ย่อมได้ นอกจากนี้ยังมีอาหารเช้า บรันช์ ของหวาน และกาแฟ ให้ได้เลือกทาน บอกเลยว่าสายเฮลตี้มีฟินจุกๆ ไปเลย

ขอบคุณรูปภาพจาก Pimp My Salad Bangkok


Broccoli Revolution

Location: 899 ซ.สุขุมวิท 49 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

Open: 10.00 – 21.00 น. 

Visit Us: BROCCOLI REVOLUTION

No photo description available.
No photo description available.
No photo description available.

ตามมาติดๆ กันที่ Broccoli Revolution เป็นหนึ่งในร้านอาหารวีแกนแท้ๆ พร้อมจัดเมนูและใช้วัตถุดิบออร์แกนิค มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารไทย เช่น เมนูยำ ไก่ทอดวีแกน ผัดไท ผัดผัก ข้าวราด สลัด ซุปต่างๆ ให้คุณอิ่มตั้งแต่มื้อเช้า เที่ยง และเย็น ยิ่งไปกว่านั้นบรรยากาศร้านไม่ต้องพูดถึง ปังมาก ใครชอบสไตล์ลอฟท์น่าจะต้องถูกใจล่ะงานนี้

ขอบคุณรูปภาพจาก BROCCOLI REVOLUTION


Farm to Table, Organic Cafe

Location: ถ.อัษฎางค์ แขวงบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กทม.

Open: 09.00 – 19.00 น. 

Visit Us: Farm to Table, Organic Cafe

No photo description available.
May be an image of text that says "FARM to TABLE organic café"
No photo description available.

ใครที่มีโอกาสไปเดินเล่นฝั่งพระนครและก็อย่าลืมไปเช็คอินที่ร้าน Farm To Table เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ที่จะทำให้ทุกคนหุ่นดี! บอกเลยว่าร้านนี้บรรยากาศดีมากๆ ภายในร้านจะตกแต่งด้วยต้นไม้ ร่มรื่น แถมเมนูอาหารที่นี่ก็รสชาติดี รวมไปถึงยังมีให้เลือกมากมายทั้งคาวและหวาน อีกทั้งเมนูของหวานที่นี่ก็ปังมาก เพราะเขาทำแบบโฮมเมดเลย กินยังไงก็ไม่รู้สึกผิดเด้อ

ขอบคุณรูปภาพจาก Farm to Table, Organic Cafe


Hunter Poke

Location: 3 สาขาที่ The Commons ทองหล่อ / The Commons ศาลาแดง / Emquartier

Open: 10.00 – 21.00 น. 

Visit Us: Hunter Poke

May be an image of sashimi and text that says "I Taste Happiness of"
May be an image of 3 people and food
May be an image of food, indoor and text

ร้านเฮลตี้ที่มาพร้อมสีสันน่ารักๆ อย่าง Hunter Poke เป็นร้านที่โด่งดังกับเมนูสไตล์โปเกะโบวล์ (poke bowl) ที่ไม่จำเจทั้งหน้าตาและรสชาติ งานนี้ใครยังไม่เคยลองต้องแวะมานะ ร้านมีทั้งหมด 3 สาขา ใครแวะไป The Commons ก็อย่าลืมแวะทาน นอกจากนี้ยังมีเมนูสมูตตี้ที่ร้านใช้ผลไม้ล้วนๆ ในการปั่น ทำให้เครื่องดื่มที่ได้ค่อนข้างเข้มข้นถึงใจแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก Hunter Poke


Vistro Bangkok

Location: ซ.สุขุมวิท 24 เขตคลองเตย กทม.

Open: 10.00 – 21.00 น. 

Visit Us: Vistro Bangkok

No photo description available.
May be an image of indoor
May be an image of food and indoor

Vistro Bangkok ปิดท้ายกันที่นี่ อีกหนึ่งร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ใครๆ ได้ลองก็ต้องติดใจจนอยากกลับไปอีกครั้งกับร้านวิสโทร เรียกได้ว่าทางร้านจะเน้นอาหารสไตล์ Plant-based พร้อมเสิร์ฟเมนูวีแกนทำจากวัตถุดิบมีคุณภาพ แถมรสชาติดี และมีเมนูเยอะมากๆ นอกจากนี้ร้ายังบรรยากาศดีมากตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 24 เดินทางง่ายอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก Vistro Bangkok

กรี๊ดดดด! ร้านอาหารสุขภาพ ที่ซิปได้รวมมาให้วันนี้ บรรยายจบครบทุกร้านแล้ว บอกเลยว่าหากใครกำลังมองหาร้านอาหารแนวเฮลตี้ สายคลีนล่ะก็ อย่าลืมแวะมากันน้า เดินทางง่าย ส่วนใหญ่อยู่เส้นสุขุมวิทใจกลางเมือง กลับบ้านอิ่มท้องแบบไม่กลัวอ้วนแน่นอน


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน