Trending Now

5 ร้าน Acai Bowl ที่ต้องไปตำ

ใครเป็นสายรักสุขภาพ อยากทานของอร่อยๆ แต่ก็กลัวอ้วนหรือน้ำหนักขึ้น วันนี้เราขอมาแนะนำอาหารทานเล่นที่ให้ประโยชน์แบบไม่เล่น นั่นก็คือ Acai นั่นเอง หลักๆ ก็คือผลไม้ที่อยู่ในตระกูลปาล์ม ผสมผสานจากองุ่นและบลูเบอร์รี จะพบมากที่ป่าอเมซอน บราซิล นิยมนำมาทานคู่กับผลไม้ granola เพื่อเพิ่มสารอาหารและความอร่อย มักจะมีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระด้วยนั่นเอง

ซึ่งในกทม. ก็มีหลายร้านที่ขายเมนูนี้ ใครที่ชอบทานของเปรี้ยวๆ กินง่าย สะดวก รวดเร็ว ก็อยากให้ไปลองทานเมนูนี้กันดูนะ เรารวมมาให้ทั้งหมด 5 ร้านในวันนี้ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยว่าจะมีร้านอะไรบ้าง

Summer Bowl BKK

https://www.instagram.com/summerbowl.bkk/

พิกัด : ทองหล่อ 13

เริ่มกันที่ร้าน Summer Bowl BKK ที่มีมาหลายปีแล้ว ตั้งอยู่ที่ย่านทองหล่อใจกลางเมืองเลย นอกจากเมนูอาซาอิที่หลากหลายให้เลือกสั่งแล้ว ตอนนี้เค้ายังมีพุดดิ้งสูตรพิเศษ หวานน้อยกำลังดี มาให้สาวๆ ได้ลองด้วยนะ แถมหน้าร้านก็ตกแต่งให้เป็นสไตล์บาหลี ทะเลๆ ถ่ายรูปสวยแน่นอน


MAKAI Açaí & Superfood Bar

https://www.instagram.com/makai_acai_bar/

acai

หลายๆ คนอาจจะสะดุดตา และ คุ้นตากับ โลโก้สีม่วงเด่นๆ ของร้านนี้มาแล้วบ้าง เพราะเค้ามีหลายสาขามากๆ เรียกได้ว่าเป็นร้านประจำของใครหลายคนเลยก็ว่าได้ มีหลายไซส์ให้เลือกทาน แอบมาบอกว่าแค่ไซส์ S ก็ได้ทอปปิ้งเน้นๆ แน่นๆ แล้ว ใครอยากไปลองร้านนี้ก็ลองหาสาขาใกล้ๆ บ้านได้เลย


Not Just Another Cup

https://www.instagram.com/notjustanothercup/

พิกัด : ช่องนนทรี

acai

ร้านนี้เป็นร้านอาหารที่มีทั้งอาหารเช้า และ อาหารทั่วไป จะเน้นเป็นสไตล์ตะวันตกซะส่วนใหญ่ ซึ่งเค้าก็มีอาซาอิ และ smoothie สำหรับคนรักสุขภาพขายด้วย เมนูอาซาอิอาจจะไม่ได้หลากหลายเท่า 2 ร้านแรก แต่การันตีประโยชน์ที่คุณจะได้จากเมนูต่างๆ ในร้านนี้ด้วยนั่นเอง ชวนเพื่อนๆ ไปนั่งชิลกันได้เลย


Acai Story

https://www.instagram.com/acaistory/

acai

อีกหนึ่งร้านที่มีสาขาเยอะไม่แพ้กัน ร้านนี้วัตถุดิบคัดสรรมาอย่างดีไม่ว่าจะเป็น ผลไม้ กราโนลา น้ำผึ้ง และอื่นๆ ใครที่ไม่ชอบทานผลไม้ก็สั่งแค่ตัวอาซาอิเปล่าๆ ก็ได้เช่นกัน แอบบอกว่าร้านนี้มีโปรโมชั่นบ่อยมากๆ ใครทานบ่อยบอกเลยว่าคุ้มแน่นอน หรือจะสั่งเป็น smoothie อาซาอิเอาไว้ดื่มเล่นๆ ก็ได้เช่นกัน มันเริ่ด!


Hunter Poke

https://www.instagram.com/hunterpoke.th/

ร้านสุดท้ายกับ Hunter Poke ซึ่งมีทั้งของคาวของหวานครบจบในที่เดียว นอกจากเมนูข้าวแบบคนรักสุขภาพแล้วล่ะก็ เค้าก็มีอาซาอิขายเช่นกัน ได้รับแรงบันดาลใจมากจากอาหารพื้นเมืองของฮาวาย และอาซาอิเองก็มีผลไม้มากมายให้เลือกใส่ วัตถุดิบสดๆ คัดแบบคุณภาพดี ที่นี่ก็มีหลายสาขานะ ลองหาสาขาใกล้บ้านได้เลย


ยังไม่หนำใจก็ไปต่อกันที่งานอีเว้นท์ออกกำลังกายแบบปังๆ ในรูปแบบออนไลน์ คลิกเลย ที่ https://www.zipeventapp.com/e/Moove-Dance-Season-3

คลาสเต้นออกกำลังกายออนไลน์ MooveDance ซีซั่น 3 ออกกำลังกายสนุก ไม่มีเบื่อ คอร์สออนไลน์เต้นที่ไหนก็ได้ตัวอย่างความมันส์ จัดเต็ม 120 คลาส ในราคาหลักร้อย!!

Comments

comments

Author

You only live once