Trending Now

เอาใจคนคลั่งรัก พาคนรักไปออกเดทกับ ที่เดทในกรุงเทพ อีพีสองมาแล้วจ้าา หลังจากช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เรามัดรวมสถานที่เดท 2022 แบบปังๆ กันไปแล้ว (อ่านต่อ) สำหรับใครที่กำลังมองหา ที่เดทเจ๋งๆ แต่เบื่อห้างแล้ว อยากหาสถานที่ใหม่ๆ พาคนรู้ใจไปเที่ยวไปสวีทสักที่ในกรุงเทพอยู่ล่ะก็ วันนี้ซิปอีเว้นท์มีสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพาคนรู้ใจไปออกเดท ที่ไม่ใช่แค่การไปดูหนัง เดินห้าง หรือกินข้าว แต่เราจะได้มีช่วงเวลาไปทำกิจกรรมอื่นๆ ร่วมกัน ก็คงสนุกไปอีกแบบนะ 🙂


theCOMMONS Thonglor

พิกัด: ซ.ทองหล่อ 17 ถ.สุขุมวิท 55 กทม. (BTS ทองหล่อ)

นั่งชิล กินอาหาร จิบเบียร์ ถ่ายสติกเกอร์!

ขอบคุณรูปภาพจาก theCOMMONS Thonglor
ที่เดทในกรุงเทพ
ขอบคุณรูปภาพจาก theCOMMONS Thonglor

มาจ้าาเริ่มที่แรกสำหรับสเปซสำหรับวัยรุ่น Community ที่รวมครบทุกบรรยากาศ ไม่ว่าจะพาใครมาก็ต้องชอบ นั่งชิล กินอาหาร จิบเบียร์ หรือจะนั่งจีบกันก็ไม่ว่า แถมยังมีตู้สติกเกอร์จาก Hello.flashback มาเสิร์ฟ ใครที่อยากพาแฟนมาออกเดท ก็ชวนถ่ายรูปสักหน่อย บอกเลยว่าใครมาที่นี่จะมากลางวัน เย็น หรือตอนกลางคืนก็โรแมนติกหมดเลย

รายละเอียด: theCOMMONS Thonglor


สวนเบญจกิติ (Benjakitti Park)

พิกัด: ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม.

เดินเล่น ปั่นจักรยาน เสพอากาศฟินๆ

This image has an empty alt attribute; its file name is 2022-05-13_08-12-01_microsoftteams-image-14-772x1030.jpg
ขอบคุณรูปภาพจาก: @db._.gop
This image has an empty alt attribute; its file name is 2022-05-13_07-41-50_microsoftteams-image-10-1030x1030.jpg ที่เดทในกรุงเทพ
This image has an empty alt attribute; its file name is 2022-05-13_08-13-37_microsoftteams-image-16-1030x1030.jpg
ขอบคุณรูปภาพจาก: @db._.gop

เอาใจคนคลั่งรักฉบับรักธรรมชาติ รักการเดินสวน ชิลๆ ต้องมาเช็คอินที่ สวนเบญจกิติ สวนสาธารณะใจกลางกรุงเทพฯ ที่ให้ฟีลเกาหลีเกาใจสุดๆ เพราะมีตั้งแต่ทางวิ่งรอบสระน้ำและใครมาที่นี่ก็ต้องไปเก็บรูปที่บริเวณสะพาน บรรยากาศดีมากๆ รวมไปถึงมีเลนจักรยานแยกอีกด้วย (งานปั่นจักรยานต้องมา!) สำหรับใครที่อยากพาคนรู้ใจพาเปลี่ยนสถานที่ เสพอากาศดีๆ ลงปอด ผลัดกันถ่ายรูปน่ารักๆ ที่นี่ก็น่าจะตอบโจทย์เลยทีเดียว

รายละเอียด: สวนเบญจกิติ


River City Bangkok

พิกัด: 23 ท่าน้ำสี่พระยา ตรอกโรงน้ำแข็ง ถ.โยธา ตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กทม.

เสพศิลป์ย่านแม่น้ำเจ้าพระยา คู่รักสายอาร์ต ห้ามพลาด!

ที่เดทในกรุงเทพ
ขอบคุณรูปภาพจาก River City Bangkok
ขอบคุณรูปภาพจาก River City Bangkok
ที่เดทในกรุงเทพ
ขอบคุณรูปภาพจาก River City Bangkok

ใครเป็นคู่รักสายอาร์ตมาเลยที่นี่ River City Bangkok อยากเอาใจคนชอบเสพศิลป์ ชมงานศิลปะ ช้อปปิ้ง ทำกิจกรรมสบายๆ กับศูนย์การค้าแห่งนี้ ที่เราอยากเสิร์ฟให้ใครที่กำลังมองหาสถานที่เดทในกรุงเทพ สามารถเข้ามาชมแกลเลอรี นิทรรศการระดับนานาชาติ ชมภาพยนตร์ แถมยังได้เพลิดเพลินไปกับดนตรีอีก! โรแมนติกไม่ไหว ไปค่ะซิส จับมือแฟนขึ้นรถมาเลยจ้าาา

รายละเอียด: River City Bangkok


Dream World (สวนสนุกดรีมเวิร์ล)

พิกัด: 62 ม.1 ถ.รังสิต-องครักษ์ กม.7 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี (ใกล้กรุงเทพ)

ชวนแฟนมาเล่นเครื่องเล่น ท่องโลกสวนสนุก!

ขอบคุณรูปภาพจาก Dream World
ที่เดทในกรุงเทพ
ขอบคุณรูปภาพจาก Dream World

จริงๆ อีกหนึ่งที่ที่เรียกว่าใกล้กรุงเทพบ้านเรามาก! กับสถานที่ที่วัยรุ่นชาวแก๊งค์ต้องมานัดพบปะรวมตัวกันอยู่ตลอดกับสวนสนุก Dream World ที่ตั้งอยู่ย่านปทุมธานี (ธัญบุรี) โดยพักหลังมีคู่รักมากมายนิยมไปเที่ยวที่นี่ เพราะบรรยากาศน่ารัก คิ้วท์ ได้พาคู่รักไปเที่ยวในโลกสวนสนุก เล่นเครื่องเล่น เข้าโซนบ้านหิมะน้ำแข็ง สวีทท่ามกลางดินแดนมหัศจรรย์ ใครอยากเปลี่ยนแนวจากเดินห้างล่ะก็ ลองแวะมาน้า

รายละเอียด: Dream World


Asiatique

พิกัด: 2194 ถ.เจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กทม.

เดินเล่น พักผ่อน ชมวิว ช้อปปิ้งย่านเจริญกรุง

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.asiatiquethailand.com/
ขอบคุณรูปภาพจาก asiatiquethailand instagram

สถานที่สุดท้ายเรียกว่าเป็นที่ออกเดทสุดโรแมนติคของคนกรุงเทพเลยก็ว่าได้ ใครมองหาที่เดทสุดฟินแถวย่านเจริญกรุง ติดบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะพาแฟนคุณช้อปปิ้ง เดินเล่น พักผ่อน กินร้านอาหารดีๆ ที่นี่จะเป็นจุดเช็คอินเก๋ๆ เลยล่ะ

รายละเอียด: Asiatique The Riverfront 


ที่เดทในกรุงเทพ ที่ซิปได้รวมมาให้หวังว่าจะถูกใจชาวคู่รักวัยรุ่น ที่เบื่อห้าง อยากวาร์ปไปที่อื่น ก็บึ่งรถ ขึ้นบี ไปจอยได้เลย อย่าลืมนัดธีมเสื้อคู่ เผื่อตอนถ่ายรูปจะได้มีรูปสวยๆ ฉลองความหวานให้คู่รักของคุณกันน้าาา 🙂

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน