Trending Now

BIGBANG คัมแบ็คแล้วในรอบ 4 ปี!

เหล่าแฟนคลับและชาว VIP ทั้งหลาย ต่างรอคอยมาอย่างยาวนาน เมื่อเวลา 4 ทุ่มไทย วันที่ 4 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา (ตรงกับเที่ยงคืนเกาหลี) หนุ่มๆ บิ๊กแบงปล่อยเพลงใหม่ Still Life เพลงใหม่ล่าสุด หลังกลับมารวมตัวในรอบ 4 ปี ด้วยกระแสฐานแฟนคลับที่หนาแน่น ปล่อยไปเพียง 17 ชั่วโมงผ่าน Youtube ด้วยยอดวิว 12 ล้านวิวเลยทีเดียว 🙂

โดยเพลงนี้มีชื่อเพลงภาษาเกาหลีว่า 봄여름가을겨울 ที่แปลว่า Spring Summer Autumn Winter (ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว) 

ไปฟังเพลงเพราะๆ ใหม่ล่าสุดจาก BIGBANG กัน!

อย่างที่เรารู้กันดีว่าบอยแบนด์ระดับตำนานของ K-Pop ที่อยู่ในใจแฟนคลับของทุกๆ ด้อม บิ๊กแบงน่าจะติดอยู่ในลิสต์ท็อปๆ เพราะถือเป็นผู้บุกเบิกหลายๆ อย่าง ในวงการ K-Pop เลยก็ว่าได้

BIGBANG
ขอบคุณรูปภาพ: เว็บไซต์ Yg Entertainment

ก่อนหน้านี้ที่เพลงจะได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ ทางค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ได้ปล่อยภาพโปรโมทของเพลงใหม่ชุดนี้ โดยปล่อยเรียงแต่ละวัน นับถอยหลังก่อนที่พวกเขาจะปล่อยเพลง ในวันที่ 5 เมษายน 2565 (เวลาเกาหลี)

BIGBANG
ขอบคุณรูปภาพ: เว็บไซต์ Yg Entertainment
BIGBANG
ขอบคุณรูปภาพ: เว็บไซต์ Yg Entertainment

ความสุดยอดที่ทำให้บิ๊กแบงเป็นวงเค-ป็อปที่น่าจดจำและยิ่งใหญ่ที่สุดวงหนึ่ง หากย้อนเวลากับไปพวกเราน่าจะจำได้ BIGBANG เป็นไอดอลเค-ป็อปวงแรก ที่ได้รับรางวัลบนเวทีระดับโลกอย่าง MTV EMA (MTV Europe Music Awards) ในปี 2011 สาขา Best Worldwide Act โดยเป็นศิลปินตัวแทนจากทวีปเอเชียและเป็นศิลปินแรกของรางวัลสาขานี้ที่เพิ่งจัดตั้งครั้งแรกอีกด้วย

สุดท้ายนี้ ไม่อยากจะบรรยายอะไรให้มากความไปฟังเพลงกันเลยดีกว่า เอาเป็นว่าในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ สมาชิกแต่ละคน ทั้ง G-DRAGON (จียง), T.O.P (ท็อป), Taeyang (แทยัง) และ Daesung (แดซอง) อยู่ในฉากที่แสดงให้เห็นถึงฤดูกาลแต่ละฤดู ไปชมความน่ารักและหวนคิดถึงพวกเขาด้วยกันนะ!

Zipevent Blog

https://www.zipeventapp.com/blog/


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน