Trending Now

ชาวของหวาน Lovers เตรียมพุ่งตัวและเตรียมเสียเงินได้เลย วันนี้ทีม Food & Travel ของซิปอีเว้นท์มัดรวม ร้านขนมหวาน ไม่ว่าจะเป็นไอศกรีม เค้ก คุ้กกี้ ขนมปัง ขนมเปี๊ยะ ที่มี Texture ไหลเยิ้มแบบลาวามาบอกต่อ อร่อยเต็มรส ทะลักจุใจ งานนี้คนรักของหวานเตรียมไปเลื่อนส่องเมนู แนวอาหารได้เลย เพราะน้ำตาลขึ้นก็ไม่แคร์แล้ว!


Creamery Boutique Ice Creams

ไอศกรีมคุ้กกี้ เยิ้มแบบภูเขาไฟลาวา

Visit: https://www.instagram.com/creamerybkk/

Creamery Boutique Ice Creams เรียกว่าเป็นร้านไอศกรีมให้ฟิลแบบกระทะร้อน พร้อมเสิร์ฟกับคุ้กกี้ลาวา ด้านในมีไส้เยิ้มๆ โปะด้วยไอศกรีมรสชาติต่างๆ บอกเลยว่าร้านนี้อร่อยทุกรส ใครชอบคุ้กกี้เขาก็มีให้สั่งเหมือนกัน นอกจากนี้เขายังมีเมนูพาสต้าโดนัท ลองแวะไปชิมกันได้น้า


Chuenjaidessert

ขนมเปี๊ยะลาวา ไส้ทะลัก

Visit: https://www.instagram.com/chuenjaidessert/

ร้านขนมหวาน

Chuenjaidessert ต่อไปเป็นเมนูขนมหวานแนวขนมเปี๊ยะลาวา ไส้ทะลักกันบ้างดีกว่า จริงๆ ในไอจีมีหลายร้านมาก แต่ร้านที่อยากแนะนำคือร้านนี้เลย เนื้อเขาแน่น หอมเย้ายวน เรื่องไส้นี่คอนเฟิร์มจริงจ้าาา! Signature ของร้านก็คงหนีไม่พ้นไส้ไข่เค็ม แต่หอมฟินมาก ไข่เค็มนัวสุดๆ นอกจากนี้เขายังมีรสชาไทยอีกด้วยนะจ๊ะ


Bake Upon a Time

Molten Cake เยิ้มๆ หอมเนื้อนุ่ม

Visit: https://www.instagram.com/bakeuponatime/

ร้านขนมหวาน

Bake Upon a Time ขยับมาที่เมนูขนมหวานประเภทเค้กกันดูบ้าง ร้านนี้ขายเค้ก Molten Cake เยิ้มๆ หอมเนื้อนุ่ม ตอนเคี้ยวก็คือละลายในปาก! เขามีตั้งแต่เค้ก Molten Chocolate พร้อมซอสช็อกโกแลตสูตรพิเศษเยิ้มๆ หวานน้อย แต่อร่อยมาก นอกจากนี้ยังมีเค้ก Matcha Chocolate เค้กช็อกโกแลตกับครีมซอสมัทฉะ สายชาเขียวต้องชอบแน่นอน ปิดท้ายด้วย Horlicks Cake ใครชอบไวท์มอลต์ต้องมาลองดูน้า


Milk Plus Thailand

ขนมปังไส้เยิ้ม ไหลทะลัก มีหลากหลายรสชาติ

Visit: https://www.instagram.com/milkplusthailand/

ร้านขนมหวาน

Milk Plus Thailand ใครที่ชอบกินพวกขนมปังไส้เยิ้มๆ มาทางนี้เลยจ้า ใครที่เดินผ่านแถว Siam Square บ่อยๆ หรือแวะไป MBK ก็น่าจะเห็นร้านนี้นะ ร้านนี้เขาดังเลื่องลือเรื่องขนมปัง ไส้เยิ้มทะลัก หอมจุใจ ใครชอบทานขนมปังคู่กับน้ำปั่นหรือปังเย็น มาร้านนี้ได้เลย อร่อยฟินขึ้นสวรรค์แน่นอน


กูโรตีชาชัก อนุสาวรีย์ชัย

โรตีแบรนด์ดัง จัดเต็มเรื่องไส้ แน่นๆ จุใจ

Visit: https://www.facebook.com/Gurotichachak/

ขอบคุณรูปภาพจาก กูโรตีชาชัก อนุสาวรีย์ชัย
ร้านขนมหวาน
ขอบคุณรูปภาพจาก กูโรตีชาชัก อนุสาวรีย์ชัย

กูโรตีชาชัก อนุสาวรีย์ชัย ปิดท้ายด้วยของหวานประเภทโรตีกันบ้าง ใครอยากอ้วนพุ่งตัวมาเลย สำหรับกูโรตีชาชัก น่าจะดังขึ้นชื่อถูกใจทุกคนแน่นอน หน้าเมนูมีให้เลือกเยอะ จะใส่ไข่ ใส่นม ใส่ไส้ ใส่ชีส มีครบหมด พร้อมเสิร์ฟด้วยเมนูเครื่องดื่มชา และอื่นๆ ใครอยู่ใกล้สาขาไหนก็แวะไปลองได้ วันนี้หยิบสาขาอนุสาวรีย์มาแปะไว้ให้ทุกคนกันจ้า


เอาเป็นว่าใครอยากกินเมนูไหน เลือกของหวานสไตล์ที่ชอบได้เลย จะเค้ก คุ้กกี้ โรตี เพราะทุกอย่างไส้เยิ้มทะลักหมดเลย แค่นึกภาพก็หิวแล้ว กดสั่งเลยดีกว่า รอบหน้าจะเอา ร้านขนมหวาน ไหนมาฝากอีก ติดตามพวกเราด้วยนะคะ 🙂

ติดตามพวกเราได้ที่ https://www.zipeventapp.com/blog/ คลิกเลย!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน