Trending Now

ร่วมผจญภัยเข้าไปในโลกกลับหัวอีกครั้ง เพราะ Netflix คอนเฟิร์มแล้วสำหรับ Stranger Things 4 มาแน่นอนจ้าาา เตรียมสตรีมลงจอปี 2022 ให้แฟนๆ ได้รอชมกัน เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่หลายๆ คนรอคอยมาเป็นเวลานานกว่า 2 ปี หลังจากจบ Season 3 ไป ด้วยการทิ้งปมเรื่องราวไว้ถึงฮอปเปอร์ผู้ดูแลของ 11 ได้หายสาบสูญในภารกิจช่วยเหลือครั้งล่าสุด และก่อนหน้านี้ได้ปล่อยทีเซอร์ปริศนาให้แฟนๆ ได้รอชมว่า ฮอปเปอร์ อาจจะยังไม่ตายนั่นเอง

ด้วยปมนี้เอง ยิ่งทำให้แฟนๆ ต่างอดใจรอซีซัน 4 เป็นอย่างมาก หลังจากที่ต้องถูกเลื่อนกำหนดฉายเพราะสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 กลางปีนี้รอชมความสนุกได้เลย

รับชมพร้อมกัน Vol.1 27 พ.ค. และ Vol.2 1 ก.ค. 2022 ทาง Netflix

ภาพจาก Netflix Thailand

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอนานเกือบ 3 ปีเต็ม ในที่สุด Stranger Things ซีซัน 4 ได้ประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะได้ดูกันแบบจัดเต็มถึง 16 ตอน โดยแบ่งเป็น 2 พาร์ต คือ Vol.1 และ Vol.2 ส่วนแรกจะเริ่มฉายวันที่ 27 พฤกษภาคม และส่วนที่ 2 ฉายวันที่ 1 กรกฎาคม ซึ่งมีระยะเวลาห่างกัน 5 สัปดาห์

Netflix ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ล่าสุด พร้อมสานต่อความตื่นเต้นให้แฟนๆ

Stranger Things 4
ภาพจาก Netflix Thailand

อย่างที่เรารู้กันว่า Stranger Things เป็นซีรีส์อเมริกัน แนววิทยาศาสตร์สยองขวัญและไซไฟ (Sci-Fi) พูดถึงเนื้อเรื่องถึงการย้อนกลับไปยังอดีตในปี 1980 ในเมืองฮอว์กินส์ เมื่อเด็กชายคนหนึ่งหายตัวไป ทำให้แก็งค์เด็กๆ ทั้ง 4 คน มีส่วนเกี่ยวข้องไปด้วย เหตุนี้จึงนำพาให้พวกเขาไปพบกับ 11 (อีเลฟเว่นหรือสิบเอ็ด) เด็กสาวปริศนา เธอเป็นตัวทดลองบางอย่างของห้องทดลองใกล้เมืองฮอว์กินส์และเธอได้หนีออกมา

ซึ่งอีเลฟเว่นเอง เธอมีพลังพิเศษบางอย่างที่น่าทึ่ง ทำให้เด็กๆ อย่างไมค์ วิล แม็กซ์ และดัสติน ต้องตะลึงกับพลังของเธอ แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเรื่องราวประหลาดที่เกิดขึ้นกับเมืองฮอว์กินส์และมีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่จะช่วยเมืองนี้ไว้ได้

Stranger Things 4
ภาพจาก Netflix Thailand
Stranger Things 4
ภาพจาก Netflix Thailand

อย่างที่เราเริ่มเดาๆ กันว่าจากโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมา ทำให้รู้ว่าต้องมีทั้งกลุ่มตัวละครทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่ามาร่วมผจญภัย ต้องกระจัดกระจายไปทำภารกิจในสถานที่ที่แตกต่างกันออกไป พวกเขาต้องรับมือกับภัยร้ายครั้งใหม่จากโลกกลับด้าน (Up Side Down) ที่ยิ่งใหญ่มากขึ้น เรื่องราวภาคนี้จะเข้มข้นมากแค่ไหน พฤษภานี้ต้องติดตาม!

Stranger Things 4
ภาพจาก Netflix Thailand

นอกจากนี้ ทาง Netflix ยังได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าซีซันนี้จะปูทางสู่บทสรุปของ Stranger Things ในซีซันที่ 5 เพราะฉะนั้นใครที่เป็นแฟนตัวยงซีรีส์เรื่องนี้ เตรียมตัวไว้ได้เลยจ้าา

ชมตัวอย่าง Stranger Things 4 ล่าสุดที่นี่

https://www.netflix.com/th-en/title/80057281

เตรียมสตรีมรอเลยนะจ๊ะ


ติดตามพวกเราต่อได้ที่ Zipevent Blog

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน