Trending Now

3 ตู้ Photobooth ที่ผู้จัดสามารถดีลมาใช้ในงานอีเว้นท์

คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกวันนี้สิ่งที่ดึงดูดกลุ่มวัยรุ่นก็คงจะการถ่ายรูปสติกเกอร์ตามตู้ต่างๆ ซึ่งเจ้าตู้นี้ก็มีมานานมากแล้ว แต่ตอนนี้ก็กลับมาบูมอีกครั้ง ไปที่ไหนก็แทบจะมีตู้เก๋ๆ ให้ได้เข้าไปถ่ายรูปเก็บความทรงจำ ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่, ห้างสรรพสินค้า หรือแม้กระทั่งงานอีเว้นท์ทั่วๆ ไป ก็มีการดึงความสนใจจากผู้คนด้วยตู้ถ่ายรูป

เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงอยากมาแนะนำ 3 ธุรกิจตู้ Photobooth ให้ผู้จัดได้รู้จัก เผื่ออนาคตอยากจะมีตู้ถ่ายรูปเก๋ๆ ติดไว้ในงาน หรือ สถานที่ต่างๆ ก็จะได้เลือกเจ้าที่ปังและน่าเชื่อถือได้ง่าย

ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

sculpturebangkok

ตู้ photobooth

พิกัด : https://www.instagram.com/sculpturebangkok/

เริ่มต้นที่ตู้ Sculpturebangkok ที่หลายๆ คนน่าจะเห็นผ่านตากันมาบ่อย เพราะเค้ามีไปวางไว้อยู่ตามคาเฟ่เก๋ๆ เยอะมาก แถมตัว template ยังคอยอัปเดตเรื่อยๆ ไม่ซ้ำกัน ให้คนได้เข้าไปสะสมถ่ายรูปเล่นบ่อยๆ อย่างล่าสุดที่ lido connect ก็มีตู้ของ sculpturebangkok เป็นแบบถ่ายมุมเสยแบบชิคๆ เอาใจสายแฟด้วยนะ ปังสุดๆ หากผู้จัดท่านไหนสนใจล่ะก็ ลองเข้าไปดูใน Instagram ได้เลยจ้า


hello.flashback

ตู้ photobooth

พิกัด : https://www.instagram.com/hello.flashback/

อีกตู้ที่ได้มีการ collab กับงานและศิลปินสายอาร์ตมากมายกับ hello.flashback ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์อาร์ตๆ หรือคาเฟ่ ตู้นี้ก็ไปโผล่ได้หมด แถม template ก็สามารถปรับแต่งได้ตามธีมงาน หรือ concept ต่างๆ บอกเลยว่าเหมาะมากๆ กับการนำตู้นี้ไปใช้ดึงดูดลูกค้าให้มาที่งานนั่นเอง


Day1photomatic

ตู้ photobooth

พิกัด : https://www.instagram.com/day1photomatic/

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับน้องใหม่อย่าง dayphotomatic ที่ล่าสุดตอนนี้มีตู้ให้ได้เข้าไปถ่ายกันที่ The Circle ราชพฤกษ์ ซึ่งตัวเฟรมจะเป็นแนวน่ารักๆ เอาใจสายหวาน แถมยังเอาน้องหมาน้องแมวเข้าไปถ่ายด้วยได้อีกนะ! ถือว่าเป็นกิมมิคที่น่ารักมากๆ ถ้าผู้จัดงานสนใจก็ลองติดต่อทางร้านเข้าไปได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน


และนี่ก็เป็น 3 ตู้ photobooth ที่เราหยิบยกมาบอกต่อ บอกเลยว่าแต่ละตู้คือปังและมีเอกลักษณ์ของตัวเองมากๆ ไม่ว่าใครเดินผ่านไปผ่านมาก็ต้องอยากเข้าไปถ่ายรูปเล่นอย่างแน่นอน


Comments

comments

Author

You only live once