Trending Now

ย้อนไปเมื่อหลายปีที่ผ่านมา…เคยจำได้ว่าสมัยวัยเด็กมีช่วงหนึ่งที่เทรนด์ของการถ่ายรูปจากตู้สติกเกอร์นั้นฮอตฮิตจนแบบที่เรียกว่าฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว และในตอนนี้ความฮิตนั้นก็ได้กลับมาอีกครั้ง วันนี้เราเลยอยากจะชวนทุกคนไปพบกับ “5 ร้าน คาเฟ่ Photobooth” ที่ทั้งเก๋ ทั้งชิค เหมาะกับการชวนเพื่อน คนรัก และครอบครัวของคุณ ไปร่วมเก็บภาพความทรงจำพร้อมกับทานของอร่อยๆ กันที่ร้านเหล่านี้กันเลย

ไปดูกันเลยดีกว่าว่า 5 ร้าน คาเฟ่ ที่มี Photobooth จะมีร้านอะไรและตั้งอยู่แถวไหนกันบ้างนะ ถ้าพร้อมแล้ว Let’s go!


Bonci – คาเฟ่เกาหลีสุดคูล…พาท่องแดนสไตล์มินิมอล

มี Photobooth, ตั้งอยู่ย่านสะพานควาย กรุงเทพมหานคร

เริ่มกันที่ร้านน้องใหม่มาแรงอย่าง ‘Bonci’ ที่พึ่งเปิดใหม่มาได้ไม่นานนัก เป็นร้านคาเฟ่สไตล์มินิมอลคุมโทนสีน้ำตาลและสีน้ำเงินอย่างลงตัว ใครเป็นสายเกาหลีไม่ควรพลาด เพราะให้ความรู้สึกถึงความเท่ ชิค และคูล ซึ่งร้านนี้ชาวซิปคัดมาให้แล้วว่าทุกคนจะได้ถ่ายรูปกันแบบเต็มอิ่ม เพราะมีตู้ ‘Photobooth’ photoautomat สุดเก๋ ตั้งไว้พร้อมเสิร์ฟรูปภาพแห่งความทรงจำให้กับคุณ

คาเฟ่ photobooth

นอกจากนี้ จะได้รูปกลับบ้านแล้วก็ยังได้แวะนั่งทานของอร่อย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม ขนมหวาน เค้ก กาแฟ ซึ่งที่นี่เขาคัดแต่วัตถุดิบและใส่ใจลูกค้าเป็นอย่างมาก รับรองอร่อยถูกใจแน่นอน อย่าลืมแวะไปกันน้า…

คาเฟ่ photobooth

สถานที่และเวลาเปิดปิด

  • ตรงข้ามบิ๊กซีสะพานควาย สถานีบีทีเอสสะพานควาย ทางออก 1
  • เปิดบริการ 10.00 – 18.00 น.
  • ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

Gump’s Ari – คาเฟ่เกาหลีสุดหวาน! กิน ช้อป ถ่ายรูป จบครบที่เดียว

มี Photobooth, ตั้งอยู่ย่านอารีย์ กรุงเทพมหานคร

คาเฟ่ photobooth

มาถึงร้านที่สองเรียกว่าเป็นร้านดังย่านอารีย์ ใครผ่านไปผ่านมาแถวนั้นต้องแวะไปเช็คอินกันอยู่ตลอดนั่นก็คือ ‘Gump’s Ari’ ด้วยโลเคชั่นร้านคุมโทนด้วยสีแดง สุดชิค ให้ฟิลถึงยุค 90’s เพราะร้านตกแต่งด้วยสีสันของไฟนีออน แนวหวานน่ารัก มีหลายโซนให้ได้ถ่ายรูป และที่สำคัญมีทั้งคาเฟ่ ร้านขนมหวาน ร้านเสื้อผ้า และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ตู้ ‘Photobooth’ ซึ่งเป็นตู้ถ่ายสติกเกอร์ที่น่ารักมากๆ ของร้านนี้ พร้อมแล้วก็เตรียมตัว flashback ย้อนวัยไปด้วยกัน

คาเฟ่ photobooth
คาเฟ่ photobooth

นอกจากนี้ ทุกคนยังสามารถแวะทานของอร่อยได้ที่ร้าน ‘Fat and Angry’ ที่ตั้งอยู่ใน Gump ได้อีกด้วย มาพร้อมกับเบอร์เกอร์ ของกินเล่น ฟาสต์ฟู้ด รวมถึงเครื่องดื่มและขนมหวานให้กับคุณ มาที่นี่บอกเลยว่าฟิน! กลับบ้านไปนอนอัพรูปลงอินสตราแกรมเก๋ๆ กันได้เลย…

สถานที่และเวลาเปิดปิด

  • ซอย อารีย์ 4 ฝั่งเหนือ เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร (ลง BTS อารีย์ ออกประตู 3 แล้วเดินเข้ามาประมาณ 450 เมตร)
  • เปิดบริการ 10:00 – 18:00 น.
  • ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

Everyday Karmakamet Flagship Store – จุดเช็คอินใหม่ใจกลางสยามพร้อมมอบไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย

มี Photobooth, ตั้งอยู่ใจกลางสยาม กรุงเทพมหานคร

มาถึงร้านที่สามอย่าง ‘Everyday Karmakamet’ หรือ Everyday Kmkm คงไม่พ้นที่ชาวซิปจะพามายังจุดเช็คอินร้านสไตล์มินิมอลอีกหนึ่งร้าน แต่บอกเลยว่าร้านนี้คอนเซปต์ของร้านน่ารักมากๆ ซึ่งก็บอกอยู่แล้วว่า ‘Everyday I love my life’ ผ่านสิ่งของต่างๆ และเมื่อได้ก้าวขาเดินเข้าไปคุณจะได้สัมผัสกับทุกคอลเลคชั่น ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเครื่องหอม Karmakamet เสื้อผ้า กระเป๋า รวมไปถึงคาเฟ่สไตล์มินิมอลได้ที่นี่

มาถึงจุด ‘Photobooth’ ของทาง Everyday Kmkm ที่จะชวนทุกคนได้เก็บภาพไว้ดูยามเหงาหรือตอนคิดถึงใครสักคน และร่วมบันทึกความทรงจำอันแสนหวานไปด้วยกัน ส่วนสีภาพที่นี่ก็ให้ความรู้สึกเหมือนกับถ่ายภาพฟิล์ม เอาเป็นว่าอย่าลืมไปแวะทานของอร่อยกันที่โซนคาเฟ่ของทางร้านด้วยนะทุกคน มีมุมมินิมอล น่ารักๆ เรียบง่าย ให้ได้นั่งชิลกันอีกหลายมุมเลย

สถานที่และเวลาเปิดปิด

  • สยามสแควร์ซอย 3 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
  • เปิดบริการ 10.00 – 22.00 น.
  • ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ คลิก หรือดูรูปภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ในอินสตาแกรมที่นี่ คลิก

Dayglow Coffee – คาเฟ่มู้ดอบอุ่นละมุนใจ ใครสายมินิมอลต้องมา

มี Photobooth, ตั้งอยู่ย่านสายไหม กรุงเทพมหานคร

ร้านที่สี่ที่ชาวซิป Recommend สุดๆ อีกร้านหนึ่งเลยก็คือ Dayglow Coffeeเป็นร้านคาเฟ่แนวมินิมอลมู้ดโทนอบอุ่น ละมุน เข้าไปแล้วเหมือนอยู่ในคาเฟ่เกาหลีจริงๆ เลย ภายในร้านเน้นการตกแต่งเรียบง่าย ให้โทนสีเบจ ครีม และน้ำตาล กระทบกับแสงไฟของร้าน Dayglow สมชื่อ หากใครชอบถ่ายรูปเน้นแสงโกลว์ๆ หน่อย บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ขอบคุณรูปภาพจากเฟซบุ๊ก Dayglow.coffee

ต่อกันด้วยไฮไลท์สำคัญ ร้านนี้เขาก็มี ‘Photobooth’ มาตั้งไว้ให้สำหรับทุกคน ได้ร่วมบันทึกภาพสุดคิ้วท์กับเพื่อนหรือคนรักของคุณในวันหยุด ใครผ่านไปมาก็อย่าลืมแวะมาที่นี่ด้วยน้า

ในส่วนของคาเฟ่รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะร้านน่ารักมาก สามารถพาน้องหมาหรือน้องแมวมาแจมด้วยก็ได้ อีกทั้งโซนเมนูขนมหวานและเครื่องดื่มของร้านก็มีแพ็กเกจน่ารัก เรียบๆ สไตล์มินิมอล รู้แบบนี้แล้วรีบตามกันมานะ!

สถานที่และเวลาเปิดปิด

  • ถนนวัชรพล แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ 
  • เปิดบริการ 08.00 – 18.00 น.
  • ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ คลิก หรือดูรูปภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ในอินสตาแกรมที่นี่ คลิก

Blue Wild Space – คาเฟ่แนววินเทจ สุดคูล

มี Photobooth, ตั้งอยู่ย่านสุขุมวิท-ทองหล่อ กรุงเทพมหานคร

ร้านสุดท้ายที่ชาวซิปจะมาบอกต่อทุกคนนั่นก็คือ ‘Blue Wild Space’ ซึ่งต้องขอบอกก่อนเลยว่าร้านนี้เขาก็มีร้านคาเฟ่ที่มีชื่อว่า Blue Dye Cafe อยู่ก่อนด้วย ต่อมาได้สร้างโซนใหม่เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์สุดคูลที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากร้านเดิมเกิดเป็น ‘Blue Wild Space’ ที่ได้กลายเป็นพื้นที่แห่งการพบปะสังสรรค์กับบรรยากาศที่มีกลิ่นอายสไตล์วินเทจ อีกทั้งเต็มไปด้วยช็อปสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เป็นต้น

ใครที่อยากแวะไปที่ร้าน Blue Dye Cafe ก็สามารถแวะไปได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

นอกจากนี้ คงไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะคาเฟ่ที่เราได้แนะนำมาต่างก็มีตู้ถ่ายสติกเกอร์กันหมด สำหรับร้านนี้เขาก็มีเหมือนกัน ซึ่งเป็น ‘Photobooth’ จาก Hello Flashback ที่หลายคนคงคุ้นหู ทางร้านตั้งตู้ถ่ายรูปไว้บริเวณในสวนของ Blue Wild Space แห่งนี้ ที่จะทำให้ทุกคนสัมผัสความรู้สึกแบบธรรมชาติ ต้นไม้นิดหน่อย รับรองวิวดีแน่นอน!

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรมของทางร้าน Blue Wild Space

สถานที่และเวลาเปิดปิด

  • ซอยสุขุมวิท 36 เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร (ลง Bts ทองหล่อ)
  • เปิดบริการ 11:00 – 18:00 น.⁣
  • ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ คลิก หรือดูรูปภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ในอินสตาแกรมที่นี่ คลิก

จบกันไปแล้วสำหรับ ‘5 ร้าน คาเฟ่ Photobooth’ ที่พวกเราคัดสรรมาให้กับทุกคน ใครที่เป็นสายคาเฟ่แล้วอยากที่จะไปถ่ายภาพกับตู้ Photobooth เป็นที่ระลึกด้วยกับเพื่อน คนรัก หรือแม้แต่ครอบครัว ต้องไม่พลาดกันนะ! รีบไปเก็บความทรงจำและแวะทานของอร่อย เช็คอินโลเคชั่นเก๋ๆ ก่อนใครได้เลย…

วันนี้ชาวซิปต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่กับคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ในครั้งหน้า รับรองว่าเร็วๆ นี้ จะมีสาระคอนเทนต์เกี่ยวกับเทรนด์ของ Photobooth ปล่อยออกมาให้ได้อ่านกันอีกแน่นอน อยากรู้ว่าจะเป็นอะไร อย่าลืมกดแจ้งเตือนพวกเราไว้ด้วยนะคะ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน