Trending Now

อีกไม่นานก็จะเข้าสู่เดือนที่สองประจำปี 2565 กันแล้วนะทุกคน บอกได้คำเดียวเลยว่าเผลอแปปๆ ก็จะหมดเดือนอีกแล้ว แต่ถึงแม้เวลาจะผ่านไปไกลเหมือนโกหก แต่ซิปอีเว้นท์ก็ไม่เคยที่จะพลาดคัดสรรอีเว้นท์ดีๆ มาฝากให้ทุกคนที่ติดตามบล็อกของซิปอีเว้นท์ตามไปเก็บอีเว้นท์ดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ กับ กุมภา กุมใจ จับมือคนรู้ใจไป อีเว้นท์กุมภาพันธ์ 2565 ถ้าอยากรู้แล้วว่า อีเว้นท์เดือนกุมภาพันธ์2565 จะมีอีเว้นท์ไหนบ้าง เลื่อนลงข้างล่างได้เลยจ้า


Bangkok Design Week 2022 (BKKDW2022)

5 – 13 กุมภาพันธ์ 2022
เจริญกรุง – ตลาดน้อย, สามย่าน, อารีย์ – ประดิพัทธ์, 
ทองหล่อ – เอกมัย

อีเว้นท์เดือนกุมภาพันธ์ 2565

“CO WITH CREATION คิด สร้าง ทางรอด” ร่วมค้นหาไอเดียสร้างสรรค์​ในเทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2565 เตรียมตัวให้พร้อม!! กางปฎิทินรอกับงานเทศกาลสุดสร้างสรรค์แห่งปี “เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2565 หรือ Bangkok Design Week 2022 (BKKDW2022) ระหว่างวันที่ 5-13 กุมภาพันธ์ 2565 จัดขึ้นโดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA ที่จะชวนทุกคนมาร่วมสำรวจความคิดสร้างสรรค์คิดหาหนทางอยู่ร่วมกับสถานการณ์วิกฤต COVID-19 ในหลากหลายแง่มุม เพื่อดำเนินชีวิตได้ตามปกติ (ใหม่) ภายใต้แนวคิด “Co With Creation คิด สร้าง ทางรอด”

ตลอด 9 วัน กว่า 150 โปรแกรมพบกับงานดีไซน์ที่ “CO” กับคุณและเรื่องราวต่าง ๆ รอบตัว กับการเปิดพื้นที่ให้นักสร้างสรรค์ องค์กรและหน่วยงานในสาขาต่าง ๆ ได้มาร่วมกันคิด ร่วมกันทดลองไอเดียการอยู่ร่วมกับ COVID-19 ให้เป็นปฐมบทของการคิด การค้นหาโอกาสในการต่อยอดไปสู่การสร้างวิถีชีวิตใหม่ใน 5 ย่านสร้างสรรค์ทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ เจริญกรุง – ตลาดน้อยสามย่าน, อารีย์ – ประดิพัทธ์, ทองหล่อ – เอกมัย และเตรียมพบกับย่านสร้างสรรค์แห่งใหม่ “พระนคร” อีกหนึ่งย่านเก่าแก่ที่สุดในกรุงเทพฯ ที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งประวัติศาสตร์และวิถีชีวิตที่พร้อมต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้เข้ากับเมืองในมิติต่าง ๆ และพื้นที่อื่น ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม: bangkokdesignweek2022

Love in 3020 -Chapter: “It’s gonna be ok” Art Exhibition

5 – 28 กุมภาพันธ์ 2022 / 333 Anywhere

อีเว้นท์เดือนกุมภาพันธ์ 2565

นิทรรศการ It’s gonna be okay โดย ที นทีพล เป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางสู่ “Love in 3020” หรือความรักในอีกหนึ่งพันปีข้างหน้าของตัวศิลปิน ที่จะต้องผ่านเรื่องราวมากมาย ทั้งความทุกข์ ความสุข ความสมหวังและความผิดหวัง

รายละเอียดเพิ่มเติม: 333Anywhere

CIP Fair 2022

11 – 13 กุมภาพันธ์ 2022 / พิพิธตลาดน้อย x ท่าเรือภาณุรังษี

อีเว้นท์เดือนกุมภาพันธ์ 2565

CIP Fair 2022 งานแฟร์ที่รวมเหล่านักสร้างสรรค์เจ้าของ Creative IP (ทรัพย์สินทางปัญญาเชิงสร้างสรรค์) ทั้งคาแรกเตอร์ดีไซเนอร์, แบรนด์ดีไซเนอร์, นักวาดภาพประกอบ, นักวาดการ์ตูน ไปจนถึงนักสร้างสรรค์ Art Toys มาออกร้าน สร้างความรื่นรมย์ และแสดงศักยภาพความสร้างสรรค์ ให้ผู้ที่สนใจได้แวะมาชม แลกเปลี่ยนความรู้ และเลือกช้อปสินค้าสุดพิเศษภายในงาน งานนี้เป็นส่วนหนึ่งของ BANGKOK DESIGN WEEK 2022

รายละเอียดเพิ่มเติม: happening mag

John Young Sandwich Album
Launch Party

5 กุมภาพันธ์ 2022 / Lido Connect

อีเว้นท์เดือนกุมภาพันธ์ 2565

Be A Bud และ HAVE YOU HEARD? ภูมิใจนำเสนอ ‘John Young Sandwich Album Launch Party’ งานคอนเสิร์ตสำหรับอัลบั้ม John Young Sandwich ของ Hariguem Zaboy วง Noise Rock 4 ชิ้น จากค่าย Flaxxist Records

Hariguem Zaboy เป็นวงดนตรีที่เป็นเพื่อนกันมาอย่างยาวนาน เริ่มฟอร์มวงกันมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ด้วยกันที่ รร. เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ มีผลงานอัลบั้มออกมากับค่าย Panda Records 2 ชุดก่อนหน้านี้ คือ Thick Mink (2014) และ Kart (2017) โดยเนื้องานดนตรีจะมีกลิ่นไปทาง Noise Pop/Dream Pop แต่ครั้งนี้กับอัลบั้มลำดับที่ 3 ของพวกเขาที่มีชื่อว่า ‘John Youn Sandwich’ นั้นมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงทิศทางครั้งสำคัญด้วยการลดทอน element ของ Reverb/Delay ลงจนแทบไม่เหลือคราบเดิม พร้อมกับดีไซน์การเรียบเรียงเพลงที่ดุดันขึ้นมากจนไปคาบเกี่ยวกับดนตรี Punk และ Lo-Fi Music ในบางมุมมอง ซึ่งเหมาะกับการแสดงสดเป็นที่สุด พบกับพวกเขาได้ในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2022 นี้!Venue : Lido Connect – Lido 3

รายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตร: HAVE YOU HEARD?

happening home goods market 2022

12 – 13 กุมภาพันธ์ 2022 / ดาดฟ้า ลาซาล

happening home goods market  ตลาดรวมสินค้าน่ารักๆ ที่จะทำให้บ้านของคุณน่าอยู่มากขึ้น ไม่ว่าจะของแต่งบ้าน ต้นไม้ สินค้าแบรนด์ดีไซน์ สินค้าแฟชั่น ของมือสองคัดสรรของศิลปินและดีไซเนอร์ อาหารออร์แกนิก ไปจนถึงงานศิลปะ เป็นงานที่จัดแบบ Open Air ในโครงการดาดฟ้า ซอยลาซาล 33 ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น อากาศถ่ายเท ล้อมรอบด้วยร้านอาหารและร้านกาแฟที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างร้าน โอ้กะจู๋, ต๋องเต็มโต๊ะ, โอชาม, Gravity Artisan Cafe, Farm mu และ Sora Cafe นี่คืองานตลาดน่ารักๆ ที่เราอยากชวนให้คุณมาเดินหย่อนใจทุกเสาร์อาทิตย์ที่ 2 ของทุกเดือน 

รายละเอียดเพิ่มเติม: happening and friends

จบลงไปแล้วกับ 5 อีเว้นท์ครบรส อีเว้นท์กุมภาพันธ์ ประจำปี 2565 ทั้งงานอาร์ต งานเที่ยว ครบองค์แบบสุดๆ เอาเป็นว่าใครไปงานไหนที่เราแนะนำไปแล้วชอบ อย่าลืมมาบอกต่อกันด้วยนะ!

Visit More: ตะลุย! 8 อีเว้นท์ งานอาร์ต ทั่วกรุง 


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Nothing really goes away