Trending Now

ก่อนจะเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2021 อาทิตย์นี้ถือเป็นช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกา หากใครที่อยู่บ้านแล้วเบื่อๆ หรือกำลังมีเวลาว่างแล้วไม่รู้จะไปเที่ยวไหน เลยอยากชวนมานอนดูหนัง ดูซีรีส์ เพลินๆ ด้วยกัน แถมไม่ต้องออกไปข้างนอกลดภาวะเสี่ยงจากโควิด-19 ไม่ว่าความให้มากเรื่องแล้วกัน Zip ขอแนะนำ 6 หนัง Netflix น่าดู! ส่งท้ายปลายเดือนพฤศจิกายน 2564 งานนี้รวมมาให้แบบครบรส สนุกจัดเต็มทุกเรื่องแน่นอนจ้า


Hellbound (ทัณฑ์นรก) 

ฉายแล้วที่ Netflix / Horror-Drama / Season 1

รับชมได้ที่ https://www.netflix.com/th-en/title/81256675?source=35

เริ่มจากฝั่งเอเชียอย่างเกาหลีที่ช่วงหลังปล่อยผลงานทั้งหนัง ซีรีส์ดีๆ เน้นคุณภาพออกมาให้เราได้ดูกันอยู่ตลอด ยิ่งใครที่เป็นสาย Web Toon ต้องห้ามพลาดกับ Hellbound (ทัณฑ์นรก) เพราะเรื่องนี้สร้างมาจากเรื่อง ‘Hell’ ของนักเขียนชเวกยูซอกนั่นเอง

เนื้อเรื่องเล่าถึงการเกิดขึ้นของอสูรกายจากต่างภพออกมาอาละวาดเพื่อลากคนบาปกลับไปยังอเวจี แต่ทว่ากลับมีผู้เห็นดีเห็นชอบกับแนวคิดการลงทัณฑ์คนบาปเหล่านี้ ซึ่งใครที่ได้อ่านเรื่องนี้มาก่อน ต้องติดตามในรูปแบบซีรีส์กันต่อเลยจ้า ตอนนี้ฉายใน Netflix แล้วเด้อ


New World

ฉายแล้วที่ Netflix / Reality TV / Season 1

รับชมได้ที่ https://www.netflix.com/th-en/title/81436207

หนัง Netflix

ยังคงอยู่กับฝั่งเกาหลี นอกจากภาพยนตร์ ซีรีส์ต่างๆ แล้ว ทาง Netflix ได้มอบความสุขชุดใหม่กับวาไรตี้เกาหลีสุดบันเทิงอย่าง New World ถือเป็นรายการวาไรตี้ที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ โดยในรายการจะให้นักแสดงมาแข่งกันเพื่อชิงรางวัลเป็นเงินที่สมมุติขึ้น หากชนะก็จะสามารถนำไปแลกเป็นเงินสดได้ ซึ่งมีนักแสดงและศิลปินดังๆ เข้าร่วม เช่น อีซึงกิ / ไค Exo / โจโบอา ใครเป็นแฟนคลับศิลปินคนไหนอยู่ ต้องติดตาม!


tick, tick…BOOM!

ฉายแล้วที่ Netflix / Musical-Drama / 1h 55m

รับชมได้ที่ https://www.netflix.com/th-en/title/81149184

หนัง Netflix

คงคุ้นหน้าคุ้นตากับพระเอกนำของเรื่องจาก The Amazing Spider-Man ที่มรับบทเป็นนักดนตรีใน tick, tick…BOOM! ที่จะมาเล่าเรื่องราวของวันเกิดฉลองวัย 30 ปี ของนักแต่งเพลงละครเวทีดาวรุ่ง เขาโลดแล่นไปตามทำนองแห่งรัก มิตรภาพ และเขาต้องพบกับแรงกดดันในหัวใจที่ใฝ่ฝัน จะมาฝากผลงานไว้ก่อนที่จะสายไป


Red Notice

ฉายแล้วที่ Netflix / Action-Comedy / 1h 57m

รับชมได้ที่ https://www.netflix.com/th-en/title/81161626

หนัง Netflix

สำหรับเรื่องนี้ Red Notice ติดเทรนด์อยู่หลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นหนังใหม่ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง ‘กัล กาดอท’ ที่ฝากผลงานใน Womder Woman ที่ผ่านมา และส่วนพระเอกก็ได้ ‘เดอะร็อค’ และ ‘ไรอัน เรย์โนลด์’ มาร่วมแสดงอีกด้วย จะมาเล่าเรื่องราวการไล่ล่าหัวขโมยสุดระห่ำ เรียกได้ว่าเป็นศึกครั้งยิ่งใหญ่ที่ทั้งมันส์ ฉาก Action ก็ดี นักแสดงก็ดี รับรองว่าไม่ผิดหวังจ้า


ROBIN ROBIN

กำหนดฉาย 24 พฤศจิกายน 2564 / Family Movies / 32m

รับชมได้ที่ https://www.netflix.com/th-en/title/81058433

หนัง Netflix

ต่อมาเป็นภาพยนตร์สั้นแนวน่ารักเพียง 32 นาที ถือเป็นหนังแห่งวันครอบครัวอย่าง Robin Robin ที่จะมาเล่าเรื่องราวของเจ้านกน้อยที่ถูกครอบครัวหนูนำไปเลี้ยง ซึ่งเจ้านกนั้นได้คิดว่าตัวเองเป็นหนูมาตลอด แต่เมื่อโตขึ้นได้เห็นความต่างระหว่างตัวเองกับหนูในครอบครัว จึงเกิดการตั้งคำถามและออกตามหาความจริงว่าตัวเองเป็นอะไรกันแน่ หากใครอยากร่วมค้นหาคำตอบต้องติดตาม 24 พฤศจิกานี้ เจอกัน…


School Town King

กำหนดฉาย 26 พฤศจิกายน 2564 / Drama / Documentary (ภาพยนตร์สารคดี)

รับชมได้ที่ https://www.netflix.com/th-en/

ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์สารคดี (Documentary) ที่มีวันกำหนดฉายคือ 26 พฤศจิกายน 2564 อย่าง School Town King แร็ปทะลุฝ้า ราชาไม่หยุดฝัน ที่จะเล่าถึงสองแร็ปเปอร์วัยทีนนั่นก็คือ ‘บุ๊คและนนท์’ ที่เติบโตมาในย่านคลองเตย พร้อมแชร์มุมของการตามล่าความฝันท่ามกลางระบบการศึกษาไทย และการใช้ชีวิตในชุมชนคลองเตย พวกเขาใช้ความสามารถทางด้านดนตรีสร้างชีวิตท่ามกลางความยากลำบากต่างๆ ในเมืองกรุงนั่นเอง


ใครดูเรื่องไหนจบแล้ว อย่าลืมมาแชร์ต่อหรือไม่ก็ชวนเพื่อนมาดู หนัง Netflix เรื่องอื่นๆ แล้วรอทางซิปมาอัปเดตหนังเข้าใหม่ประจำเดือนธันวาคม 2564 ด้วยนะคะ รับรองว่าเดือนท้ายเนี่ย มีโปรแกรมหนังดีๆ รอคุณอยู่อย่างแน่นอน

ส่วนใครที่อยากหาหนังเรื่องอื่นๆ ดูเพิ่มแบบจัดเต็ม ทุกแนว ทุกสไตล์ แล้วขี้เกียจหา เรารวมมาให้กับ รวมหนังใน Netflix ที่จะทำให้ 5 น้ำของคุณต้องหลากออกมา และใครเป็นคอหนังผี ต้องดูกับ 6 หนังผี Netflix ที่หลอนที่สุด! ใจไม่แข็งพอห้ามดู สยองขวัญต้อนรับเดือน Halloween


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน