Trending Now

นับถอยหลังก้าวเข้าสู่เดือนตุลาคมแบบเต็มรูปแบบ ในเดือนหน้านี้เป็นเดือนแห่งวัน Halloween ความหลอน ความขนหัวลุกกำลังจะมาถึง ทางเราก็ไม่พลาดที่จะนำคอนเทนต์ต้อนรับวันแห่งผีนี้มาฝากเพื่อนๆ กับ 6 หนังผี Netflix ที่หลอนที่สุด! ใจไม่แข็งพอห้ามดู ซึ่งช่วงนี้เชื่อว่าหลายคนใช้เวลาไปกับการอยู่บ้าน นอนดูหนัง เปิดซีรีส์ ถ้าหากลองเปลี่ยนโหมดมาดูหนังผีบ้างก็คงจะได้อีก Mood ไปเลยล่ะ ไหนๆ ก็จะวัน Halloween แล้ว

/ ไหนๆ ก็จะวัน Halloween แล้ว ดูหนังผีซ้อมไว้ก่อนคงไม่เสียหาย /

Halloween is coming!

ปล. ใครขี้กลัว ขวัญอ่อน เราอยากขอเตือนคุณไว้ก่อนว่าหนังทั้ง 6 เรื่องนี้อันตราย! ครั้งนี้เราคัด Top 6 ที่คิดว่าใครเป็นคอหนังผีก็ยังต้องมีหลอนตาม ดูไปหลอนไป ดูเสร็จอย่าลืมเปิดไฟนอนนะจ๊ะ เพราะไม่แน่คืนนี้อาจจะไม่ได้นอน!


A Classic Horror Story

Horror Movie / 1h 35m / 2021

เปิดด้วยเรื่องแรกอย่าง A Classic Horror Story สร้างหนังสั่งตาย หนังสยองขวัญสัญชาติอิตาลี ที่พึ่งเปิดตัวในปีนี้และได้ฉายลง The Original Netflix Film ไปเมื่อกรกฎาคมที่ผ่านมา ถือว่าผ่านเกณฑ์สำหรับคอหนังสยองขวัญ เพราะทั้งหลอน ตกใจ และน่ากลัว! โดยเฉพาะฉากการตายแบบทรมานและน่าสยดสยอง แนะนำเลยจ้าาา

โดยเรื่องย่อเล่าถึงกลุ่มผู้โดยสารและคนขับรถรวม 5 คน เดินทางด้วยกันด้วยการเรียกใช้บริการรถคาร์พูล พวกเขามีจุดหมายปลายทางคือตอนใต้ของอิตาลี แต่อยู่ดีๆ พวกเขาดันมาอยู่ในป่าแห่งนี้ เกิดอะไรขึ้นหลังจากรถชนต้นไม้? และพวกเขาจะเดินทางไปถึงปลายทางได้หรือไม่ ต้องมาลุ้นกัน


The Curse of La Llorona

Horror Movie / 1h 33m / 2019

ใครเป็นสาวกแห่งจักรวาล Conjuring ต้องไม่พลาดเรื่องนี้ The Curse of La Llorona คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้ ที่พูดถึง ‘ลาโรโยนา’ (La Llorona) ผีตัวล่าสุดในจักรวาลคอนจูริ่งนั่นเอง โดยรอบนี้เจมส์ วาน ดึงเอาผีในตำนานปรัมปราของเม็กซิโกมาสร้างและเล่าเรื่องแบบจัดเต็ม ทั้งหลอน น่ากลัวสุด ดูจบขนหัวลุกแน่นอน

โดยเรื่องย่อเล่าถึง ‘ลาโยโรนา’ หญิงผู้ร่ำไห้ ได้กลายเป็นวิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของตนเอง คำกล่าวขานเรื่องราวของเธอโด่งดังทั่วโลกมายาวนาน เมื่อยามมีชีวิต เธอกดลูกตัวเองจมน้ำจากความโกรธแค้น และด้วยความหลอนที่สุดของลาโยโรนานี้ ที่ซิปอยากชวนทุกคนมาดู! ติดตามต่อกันที่นี่


The 3rd Eye 2

Horror Movie / 1h 56m / 2019

หนังผี Netflix

อีกหนึ่งเรื่องที่หลอนมาก แถมสยองขวัญสุดๆ และเป็นหนังแนวจิตๆ อย่าง The 3rd Eye 2 เปิดตาสาม สัมผัสสยอง 2 หนัง Horror สัญชาติอินโดนีเซีย ที่เล่าเรื่องราวของ ‘อเลีย’ ที่ตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าหลังจากน้องสาวของเธอเสียชีวิต เธอได้รู้จักกับ ‘นาเดีย’ เด็กกำพร้าที่สามารถได้ยินเสียงแปลกๆ จากผนังของบ้าน ทั้งสองพยายามค้นหาที่มาของเสียงและได้เปิดห้องลับที่ถูกล็อค แต่กลายเป็นว่าพวกเธอได้กำลังปลดปล่อยวิญญานออกมา เรื่องจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม!


Insidious Chapter 3

Horror Movie / 1h 37m / 2015

หนังผี Netflix

ตามมาด้วย Insidious Chapter 3 วิญญาณตามติด 3 ครั้งนี้จะเป็นการเล่าถึงการย้อนกลับไปก่อนเกิดเหตุการณ์สุดประหลาดกับบ้านแลมเบิร์ตนั่นเอง ใครที่ติดตามหนังชุด Insidious อยู่แล้วคงต้องไม่พลาด แถมยกความหลอน น่ากลัว มามากกว่าเดิม!

เรื่องย่อเล่าถึงหญิงร่างทรงที่ได้รับการติดต่อจากเด็กสาววัยรุ่น ‘ควินน์ เบรนเนอร์’ ให้ช่วยสื่อสารกับแม่ของเธอที่เสียชีวิต เด็กสาวผู้นี้จะกำลังถูกวิญญาณร้ายเฝ้าครอบงำและจ้องเอาชีวิตอยู่ พ่อของเธอจึงร้องขอความช่วยเหลือจากเอลิซอีกครั้ง การเดินทางของเอลิสและเหล่าลูกศิษย์ในครั้งนี้จะพาเราไปไกลและลึกยิ่งขึ้น สู่ความดำมืดที่จะเผยร่างของปีศาจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม!


Coming Soon โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาต

Horror Movie / 1h 23m / 2008

หนังผี Netflix

สำหรับตัวละคร ‘ผีชบา’ จากเรื่อง Coming Soon โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาต ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครผีที่หลอนมากๆ อันดับต้นๆ ในบรรดาหนังผีไทย ใครๆ ก็น่าจะรู้จัก ส่วนเรื่องความหลอนไม่ต้องพูดถึง ทั้งเละ ทั้งน่ากลัว พูดแล้วก็ขอไปหยิบผ้ามาปิดตาก่อนดูสักหน่อย

โดยเรื่องย่อเล่าถึง ‘เชน’ และ ‘ส้ม’ ที่ตัดสินใจช่วยกันหาคำตอบของเรื่องราวเหตุการ์เหล่านี้ที่พวกเขาเจอตอนที่ได้ไปดูหนัง ว่าทำไมยอดจึงเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เกี่ยวข้องอย่างไรกับฉากแขวนคอตายของชบา และที่สำคัญทำไมเหตุการณ์ในหนังผีเรื่องนี้จึงเกิดขึ้นจริงกับเชน ร่วมลุ้นไปด้วยกัน


Shutter

Horror Movie / 1h 36m / 2004

หนังผี Netflix

หากใครเป็นคอหนังผีไทย Top 1 ของใครหลายๆ คนคงยกให้กับเรื่อง Shutter ซัตเตอร์กดติดวิญญาณ ที่ถือว่าเป็นหนังผีไทยที่โด่งดังถึงเมืองนอกและกลายเป็นตำนานความหลอนและน่ากลัว ใครไม่ใจแข็งพอเรื่องนี้ห้ามดูเลยเด้อ ขนาดแอดเองยังหลอนไปหลายวัน!

โดยเรื่องย่อเล่าถึงเรื่องราวของ ‘ธรรม์’ ช่างภาพหนุ่ม และเจน แฟนสาวของเขา ที่เริ่มพบเหตุการณ์ประหลาดจากภาพถ่ายที่มีเงาสีขาวคล้ายใบหน้าผู้หญิงติดอยู่ ระหว่างการตามหาว่าปริศนาในรูปภาพนั้นคืออะไร ความลับที่ธรรม์ได้ซ่อนเอาไว้กำลังถูกเปิดเผยจากความสยองของเงาในภาพนั้นนั่นเอง


ครบแบบจัดเต็มกับ หนังผี Netflix ที่วันนี้ทางทีมซิปได้คัดมาให้ ใครนึกไม่ออกว่าจะดูเรื่องไหนดีล่ะก็ ลิสต์ทั้งหกเรื่องนี้ไว้ในใจแล้วตามไปหลอนแบบขนหัวลุกด้วยกัน ชวนเพื่อน ชวนแฟน ชวนพี่ ชวนน้องไปนั่งดูเป็นเพื่อนนะจ๊ะ

Contact more for us!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน